- Biển số
- OF-29884
- Ngày cấp bằng
- 24/2/09
- Số km
- 3,395
- Động cơ
- 381,378 Mã lực
Cụ Cressida update thường xuyên vụ thẩm mỹ và điều trị em 5815 cho anh em tiếp tục hóng cho nóng đê, hôm nay Chủ nhật mà.Nhất trí ạ!!! hí hí
Cụ Cressida update thường xuyên vụ thẩm mỹ và điều trị em 5815 cho anh em tiếp tục hóng cho nóng đê, hôm nay Chủ nhật mà.Nhất trí ạ!!! hí hí
Dạ, chút nữa e làm sẽ úp sau ạ!Cụ Cressida update thường xuyên vụ thẩm mỹ và điều trị em 5815 cho anh em tiếp tục hóng cho nóng đê, hôm nay Chủ nhật mà.
Lão Vếu tiên xư nữaQuanh HN còn cụ nào chạy Cefiro nữa ko nhỉ các cụ?
Chọp chẹp ...Làm xong, lão test nhiên liệu đường trường 8.5l, đường hỗn hợp 11l cho lão Bảy và các cụ thèm cụ Cressida 1983 nhá.
Ít hềy,Làm xong, lão test nhiên liệu đường trường 8.5l, đường hỗn hợp 11l cho lão Bảy và các cụ thèm cụ Cressida 1983 nhá.
Anh Vip có trong danh sách rồi mờ.Lão Vếu tiên xư nữa
Giáo sư Vip nữa ạ, em sorry, ko có a Vip thì còn ai nữa.kkkkÍt hềy,
Chạy xe đời Tần máy V6 3.0 thì xăng ko phải là cái quan tâm hàng đầu của em.
E nghĩ đó là thông số nhà SX đã định chuẩn, xe cũ sẽ ko thể đạt đc mức ấy nhưng tiệm cận là rất tốt cụ Bảy ơi. Tất nhiên 3. phải hơn 2. rồi.
Anh Vip có trong danh sách rồi mờ.
Các công việc làm hôm nayChắc sắp lên hình rồi... hóng.
Ối dồi. Xẻ thịt cho khỏeCác công việc làm hôm nay
1. Đo điện ắc quy ( ko nổ máy ) --> chuẩn -- > khỏe
2. Đo máy phát xem OK không ?
thong số chuẩn -- > nổ máy điện áp phải đạt từ 13.5 V đến 14.7 V --> Máy phát OK
3. Đo nhiệt độ điều hòa
Điều hòa nhiệt độ để 18 độ mà của gió đạt 13,9 độ -- > thiếu ga -- > Bơm thơm ga, đo áp suất ga xem có vấn đề gì ko ?
4. Soi xem cảm biến Oxy nằm đâu để xem xăng gió có cải thiện sau khi vệ sinh ko ?
Chui mãi ko biết nằm đâu -- > chắc nằm ở 1/2 chữ V máy rồi, không nằm trên đường ống xả --> làm sau
5. Thấy có mùi xăng =, kiểm tra thấy ống này bị chai -- > Thay thôi
6. Kiểm tra toàn bộ hệ thong điện, cầu chì, rơ le
Haizzz, lão VIP hay lão ZIN làm bộ điện mà loằng ngoằng quá, chế lại bộ ECU, điều khiển cửa, đèn, khóa tự động không đúng. Nên có hiện tượng đóng cửa vào mở khóa lên là mất hết điện nhưng vẫn đề được, mở cửa ra mới có lại điện.
Vụ này laii mất công mò hộp điện rồi.
Sau 2 ngày kiểm tra có các vấn đề sau :
1. Bơm trợ lực hoặc dầu có vấn đề --> đánh lái kêu -- > rỉ dầu
2. Hệ thống điện đang chế cháo linh tinh
3. Có mùi xăng sống , mặc dù Pô vẫn ra nước -- > cảm biến oxy vẫn chuẩn -- > Khả năng cao do đường ống
4. Đồng hồ vòng tua chết --> IC hoặc động cơ kim chết
5. Anteen không lên dù bật FM -- > đầu DVD ko có nguồn cấp cho anteen -- > chắc đấu riêng
6. Mô tơ lên kính, khóa đóng chưa hết -- > tháo ra chỉnh lại đơn giản
7. Điều hòa đang thiếu ga
8. Quạt điều hòa đang gần chết bi
--- > Vậy là có định hướng xử lý sau khi kiểm tra
Dự kiến : Lấn sau sẽ kiểm tra vòng bi moay ơ, thụt, cao su máy, càng A, áp suất nén động cơ..
Thiếu cầu nâng nữa là thành gara chuyên nghiệp. Sau 2 chủ nhật xe sẽ xong gần như nguyên bản. Chúc mừng cụ! PS vụ điện đóm e ko đụng chút nào, lấy từ cụ Vip về thế nào nó vẫn thế.
Dạ, lúc nào em gặp anh Bảy cho em học hỏi kinh nghiệm anh nhé.Làm từ từ sẽ ngon, cơ bản là biết cần phải làm gì.
Xe cụ ko biết thế nào, xe em thì thợ bảo ko có cảm biến oxy.Dạ, lúc nào em gặp anh Bảy cho em học hỏi kinh nghiệm anh nhé.
He he.
Không có cảm biến oxy ....???? Chắc em xin phép thẩm du xe Cụ đc ko ạ ?Xe cụ ko biết thế nào, xe em thì thợ bảo ko có cảm biến oxy.
Hiện giờ máy nổ êm dịu, hơi có tiếng tè tè xích cam, ngoài ra ko có tiếng lạ, ko bỏ điện máy nào nhưng máy vẫn hơi rung mới ghét chứ.
Đi thì ngon, bốc vọt ầm ầm.