Đây mới chính là một tiền gà, ba tiền thóc đây ạ.
Trong phần dự kiến còn thiếu két sưởi phục hồi điều hoà nóng nữa.Đây mới chính là một tiền gà, ba tiền thóc đây ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Đây mới chính là một tiền gà, ba tiền thóc đây ạ.
Trong phần dự kiến còn thiếu két sưởi phục hồi điều hoà nóng nữa.Đây mới chính là một tiền gà, ba tiền thóc đây ạ.
Ở lại chơi đã, mai ăn cơm chiều vềEm lượn đây..
Chưa trọn vẹn đấy cụ nhé, nếu làm hết phần dự kiến của em thì tốn hơn chục củ nữa. Nhưng những cái đấy nó chưa cấp bách em để từ từ làm dần. Hoặc sang tay cụ nào đó thì cụ đó làm tiếp.Hic, nhìn thấy list mà choáng cụ nhỉ.
Trong phần dự kiến còn thiếu két sưởi phục hồi điều hoà nóng nữa.
Các cụ độ chế bét nhè cái xe rồi lại phục hồi nó về zin ấy, đó mới đáng học chứ em thì bt.
Khi nào cụ đạt đỉnh cao phục hồi xe tốt hơn xe mới thì cho em theo làm học trò nhé!
Con Accord trước của em mới gọi là đẹp.21 năm trời mưa nắng mà vẫn ổn, kể ra của bền tại người, quá chuẩn.
400km hay 400k km hả cụ?Cefiro chạy hơn 400 km rồi, mai em thay dầu tốt hơn xem nó thế nào, có mỗi tiếng kêu con đội là còn gây khó chịu thôi. Tiếng tăng cam nữa, tỳ hay tăng gì đó em ko nhớ rõ, cái đó ko có đồ zin, thợ phải chế nên ban đầu nó cũng có tiếng, bây h thì hết tiếng rồi nhưng phải thay dầu cho nó sạch mạt.
Với lại lốc điều hoà nó cũng có tiếng gợn nhỏ, rất mát nhưng chắc về lâu dài vẫn phải thay.
Hờ hờ cụ hiểu sai ý em, em tính từ lúc làm máy xong cơ mà cụ, em đưa đồng hồ về 0 để tính km còn thay dầu ấy chứ.400km hay 400k km hả cụ?
Hơn 400 rồi còn 200 gì nữa hay ý cụ là 2 vạn?E cũng đoán thế. Khéo chạy 200km nó lại ngon lên cụ ạ.
Zoăng kính ổn, ko ngấm nước nhưng chạy lên tầm trên 90 thì có tiếng lọt gió rít. Chạy tầm 80 đổ lại thì vô tư, zoăng hơi mà cụ, bao năm nay nó phải xẹp chứ. Mô tơ lên kính sau bên phụ chết, em chưa có đồ thay, còn các chức năng khoá kính, khoá cửa tổng, lên xuống 1 chạm kính lái vẫn ngon lành.Hi, em nhầm, 2000km. Gioăng kính và moto lên kính có ổn ko bác?
Được vậy cũng ổn rồi cụ ạ. Khó cầu toàn lắm ạ.Zoăng kính ổn, ko ngấm nước nhưng chạy lên tầm trên 90 thì có tiếng lọt gió rít. Chạy tầm 80 đổ lại thì vô tư, zoăng hơi mà cụ, bao năm nay nó phải xẹp chứ. Mô tơ lên kính sau bên phụ chết, em chưa có đồ thay, còn các chức năng khoá kính, khoá cửa tổng, lên xuống 1 chạm kính lái vẫn ngon lành.
Gian nan nhất phần này là phục hồi cái ghế lái điện, nó mất cái nút chỉnh ngả gập lưng, còn mặt ngồi vẫn tiến lùi được, nhưng lại ko chỉnh được cao thấp. Ông thợ điện mất gần 2 ngày cho cái ghế này, tháo ra phục hồi chức năng và chế nút khác.Được vậy cũng ổn rồi cụ ạ. Khó cầu toàn lắm ạ.
Bác có chuyên môn về xe nên cũng đỡ, bọn e dân trái nghề nên nhiều khi yêu mà ko dám chết như cụ. Nể bác thêm lần nữa.Gian nan nhất phần này là phục hồi cái ghế lái điện, nó mất cái nút chỉnh ngả gập lưng, còn mặt ngồi vẫn tiến lùi được, nhưng lại ko chỉnh được cao thấp. Ông thợ điện mất gần 2 ngày cho cái ghế này, tháo ra phục hồi chức năng và chế nút khác.