Thằng NTL này đánh vào tâm lý vừa miếng, dễ mua, số tiền đôi khi là tặc lưỡi.
Nhưng nguyên tắc trong mua/bán là: Rẻ thì không có đồ tốt, tốt thì sẽ không rẻ, vừa rẻ vừa tốt thì gần như không có đâu. Nắm bắt tâm lý này nên nó rao bán thường là những món với giá dễ tặc lưỡi, lại mặc cả giá nào cũng bán nên nhiều cụ dễ ăn quả đắng.
KInh nghiệm mua onl có khi không nhất thiết phải cod, nhưng giá/ địa chỉ... phải cụ thể, công khai, số ĐT ít hay nhiều cũng phái có độ tin tưởng.
Thêm nữa là ngoài việc mua bán onl, thì vẫn khuyến khích khách đến xem & giao dịch trực tiếp.