e ở Đà Nẵng thấy dạo này bọn Sữa chua Trân Châu Hạ Long mở nhiều thật, cùng trục đường Đống Đa mà tận 3 quán.. Ăn thử thì thấy cũng được, đã vô 3,4 lần.. Giá thành cũng k phải quá cao 25k/ly, khách khứa cũng tương đối.. Nhưng mà chưa biết bao giờ sẽ hết trend..
Còn đúng là kinh doanh mấy đồ uống này quan trọng nhất là mặt bằng, vị trí, thói quen vùng miền.. Ví dụ dân Đà Nẵng theo e thích rẻ và văn hóa ngồi vỉa hè.. Dạo quanh 1 loạt các quán trà sữa, đồ uống từ thương hiệu lớn đến nhà làm thì hầu hết đáp ứng được như vậy thì thành công, ví dụ như : Trà sữa Bông, Monney, GongCha (thương hiệu lớn nhưng đa số vẫn ngồi vỉa hè)... Còn mấy hãng Royal tea, ding tea, tocotoco, heekcaa.. decor rất đẹp nhưng đều chết hết..
Còn đúng là kinh doanh mấy đồ uống này quan trọng nhất là mặt bằng, vị trí, thói quen vùng miền.. Ví dụ dân Đà Nẵng theo e thích rẻ và văn hóa ngồi vỉa hè.. Dạo quanh 1 loạt các quán trà sữa, đồ uống từ thương hiệu lớn đến nhà làm thì hầu hết đáp ứng được như vậy thì thành công, ví dụ như : Trà sữa Bông, Monney, GongCha (thương hiệu lớn nhưng đa số vẫn ngồi vỉa hè)... Còn mấy hãng Royal tea, ding tea, tocotoco, heekcaa.. decor rất đẹp nhưng đều chết hết..