- Biển số
- OF-43664
- Ngày cấp bằng
- 18/8/09
- Số km
- 1,274
- Động cơ
- 479,107 Mã lực
Lý luận của bác sâu ko ổn lắm. Tóm lại là theo lý của bác sâu thì cụ cố mua còn cụ nào định mua lại suất của cụ thì làm phát nữa với md. Vậy là md bán đc 2 chiếc em fun tý
dạ vâng, kính cụ là e ko đủ điều kiện tài chính nên ko mua được nữa. e cũng chẳng có một chút mảy may ý định ăn chênh lệch làm gì cả...Em nghĩ thật ra cực chẵng đã mới phải nghĩ tới việc này chứ chắc cũng ko có ai tính toán để mua bán suất ăn chênh lệch. Lý do có thể vì tài chính ko đủ hoặc tài chính có dư để lên Cx5 hay Cx9 chẳng hạn.
Vâng cụ, điều đó là tất nhiên rồi ạ, nhưng không phải việc gì là sâu cũng làm được vì trước khi để khách hàng ký vào hợp đồng thì sâu đã phải tư vấn rất kỹ về các điều khoản đã ghi trên hợp đồng rồi, em cũng đã có nhiều phương án tư vấn với cụ ấy cần làm rồi, cảm ơn cụ đã chia sẻ ạ!Mệt cũng phải làm cho khách chứ cụ. Cho dù 20tr cũng chả phải to tát gì với số tiền bỏ ra mua xe. Nhưng giúp được việc đó thì mới là chính sách cskh tốt
ý e k phải là nói các Cụ Sâu. Mà cái này là chính sách của Mazda phải quan tâm đến vấn đề này cho khách cụ ạVâng cụ, điều đó là tất nhiên rồi ạ, nhưng không phải việc gì là sâu cũng làm được vì trước khi để khách hàng ký vào hợp đồng thì sâu đã phải tư vấn rất kỹ về các điều khoản đã ghi trên hợp đồng rồi, em cũng đã có nhiều phương án tư vấn với cụ ấy cần làm rồi, cảm ơn cụ đã chia sẻ ạ!
E thấy có trường hợp k lấy 1.5 nữa đổi lên 2.0 thì Mazda lại cho đổi ( có 1 cụ sâu nói với e ). Vậy thì cái hđ 1.5 đấy khác gì với việc chuyển sang tên người khác.e nói đây ko phải là nói các cụ sâu nhé. mà e nói thằng cha giám đốc chỗ các cụ ấy. cố tình ép người. như bọn toy cũng thế. bạn e mua xe đặt cọc muốn đổi xe khác chứ ko phải là ko mua mà chúng nó cũng éo cho mới cay
Cụ nói hay. Kính mời các cụ luật sư trong diễn đàn mình mổ xẻ vấn đề này cho ae rõ ạTheo em là cụ chủ chỉ cần ký thêm 1 cái phụ lục hợp đồng kèm theo 1 giấy uỷ quyền nữa là được thôi ạ, vì :
1. Hợp đồng cụ đã ký nhưng chưa có thanh lý hợp đồng , chưa có biên bản bàn giao xe và cũng chưa xuất hoá đơn VAT.
2. Về vấn đề quản lý sản phẩm bán ra như cụ Sâu có nói, thì thực tế là Thaco bán cho cụ A hay cho cụ B thì cũng là sản xuất 1 sản phẩm theo đơn đặt hàng. Cho nên không có chuyện sản lượng ảo như cụ Sâu nói.
3. Nếu bên Đại lý không cho phép chuyển nhượng, cụ chủ yêu cầu họ đưa ra các văn bản, quy định, luật hay các văn bản mang tính pháp lý không cho phép chuyện mua bán chuyển nhượng suất mua xe ( trong trường hợp này là chưa có BB thanh lý, BB bàn giao xe và hoá đơn VAT).
Cụ Sâu e nghĩ là quan trọng hoá và phức tạp hoá vấn đề lên rồi ạ, không có chuyện là chỉ được phép chuyển nhượng cho những người trong cùng hộ khẩu đâu ạ, vì theo luật thì dù là chuyển cho ai thì cũng phải ký thêm Phụ lục hợp đồng hoặc giấy uỷ quyền cho 1 người khác có đủ năng lực pháp lý ( đối với cá nhân là 18+ ạ ) để tiếp tục thực hiện hợp đồng ( quyền lợi và nghĩa vụ trong hợp đồng không thay đổi ).
Một vài quan điểm, cụ chủ có thể tham khảo ợ
Chả có việc gì làm mà không mệt cụ ạ. Nhiệt tình với khách thì có khi ông ấy quay lại hoặc giới thiệu cho bạn bè còn lợi hơn cái kiểu làm ăn xổi thì chỉ càng ngày càng mất khách thôi cụ ạ. Triết lý làm việc của em là như vậy nếu làm công việc dịch vụ. Chứ nếu cứ thẳng thừng làm theo quy định thì ai chả làm được!Thật ra không có gì là không làm được cả nhưng vấn đề em nghĩ là để làm được việc đó thì chắc cần phải chứng minh nhiều thứ, thủ tục lý do mất thời gian, người mua lại suất cũng thấy vất, và cũng làm khó cho cả đại lý nữa, vì cũng phải trình bày lên trên, mà nhất là lại đang vào thời điểm cuối năm công việc nhiều, nên việc này em nghĩ là rất mệt đới ạ.
Cụ này chắc mong sớm lấy được em xe ăn tết rồiGiá cả thế nào bác inbox em nhé, có bạn em đang nghiên cứu, tks bác
Cụ cắt điện cho đại lý đó nó sợe cũng thây các đại lý xe gây ức chế bỏ mẹ. kí hợp đồng thì đổi hợp đồng khác mà thay tên chứ sao éo đâu. hóa đơn còn hủy chứ cái hợp đồng có cái dấu của giám đốc thì đóng lúc eó nào chả được, e làm nhà bên điện lực giám đốc kí hợp đồng thối đầy có đòi tiền đc éo đâu. xin lỗi các cụ e ức chế tí
em hỏi cho bạn em thôi, em vài cái xe ko lo thiếu xe ăn tết cụ à.Cụ này chắc mong sớm lấy được em xe ăn tết rồi
Thi chúc cụ và bạn cụ thêm xe để chạy ăn tết dài dàiem hỏi cho bạn em thôi, em vài cái xe ko lo thiếu xe ăn tết cụ à.
Vâng cụ, cụ chia sẻ rất phải ạ, em là sâu nói thực lòng chỉ mong muốn phục vụ tốt Khách hàng để gây dựng từ đó có thêm nguồn khách từ giới thiệu, nếu em mà quyết được thì em đã không phải chia sẻ tâm tư của sâu với các cụ làm gì, nói vậy để mong các cụ hiểu cho sâu tụi em với, sâu là phải chăm sóc khách hàng chu đáo và ghi nhận phản hồi thông tin từ khách hàng để trình lên lãnh đạo giải quyết, còn việc bảo sâu phải làm được việc này hay việc kia cho khách hàng thì thực sự là phải nằm trong chính sách của đơn vị cụ ạ, còn ngoài các quy định của công ty thì làm sao sâu tụi em đủ thẩm quyền để giải quyết với Khách hàng được ạ, trường hợp này là nằm ngoài ý muốn của cả 2 phía, vậy cũng phải có các bước để giải quyết sao cho êm đẹp cho cả 2 cụ ạ, em xin chia sẻ vậy mong các cụ hiểu cho sâu tụi em ạ, tks cụ!Chả có việc gì làm mà không mệt cụ ạ. Nhiệt tình với khách thì có khi ông ấy quay lại hoặc giới thiệu cho bạn bè còn lợi hơn cái kiểu làm ăn xổi thì chỉ càng ngày càng mất khách thôi cụ ạ. Triết lý làm việc của em là như vậy nếu làm công việc dịch vụ. Chứ nếu cứ thẳng thừng làm theo quy định thì ai chả làm được!