- Biển số
- OF-418477
- Ngày cấp bằng
- 23/4/16
- Số km
- 97
- Động cơ
- 221,270 Mã lực
- Tuổi
- 38
không biết 135 là khoảng sáng gầm xe khi chở full tải hay khi chưa chở gì các cụ nhỉ?
Có chứ cụ. Đi đường trường tốc độ cao vào cua nó mới phát huy tác dụng cụ à. Chứ trong phố cần quái j cái này đâu cụ. Như e là e cố lên 50tr lấy AT mà lại được nhiều thứ hơn MT đấy cụEm tính lấy CIty MT, mà lăn tăn mỗi cái cân bằng VSA, thiếu cái này đi đường trường có quan trọng lắm không các cụ.
P/S: Em không thích AT các cụ ạ
Chuẩn không phải chỉnh cụ ơi.City cvt phanh sau là phanh tag trống phải k mọi người
Cái giề vậy, em đi đường tắc nhiều hơn đường vắng mà lái mới đến 8.1 l từ Thái Thịnh về đến Vĩnh Tuy là hết đất. Thường chỉ 7.1.Em góp ý nhược điểm mà em bực nhất hiện tại là mỗi khi đỗ xe xong, nổ máy đi trong khoảng 2-3km đầu, nếu rà phanh thì có tiếng rít rất to, phanh rất ngại. Tiêu thụ nhiên liệu, cái tầm đường tắc bò dài thì 12-15l/100km là bt.
Đồ nhựa xấu là gì thế cụ? và dán thêm phụ kiện để khắc phụ là gì cụ chia sẻ anh em luôn đi cụ. Chứ em thấy cũng ngửi được mà, chỉ cái đúng đồ nhựa nên nhiều lúc nó cứ như răng ông lão. Đôi nghị nghe tiếng lanh canh, lạch cạch ko được vui lắm nếu không mở nhạcưu điểm thì các cụ quá rõ rồi. Nhước điểm thì có vài ý sau (1 thanh niên đã lái city 2016 hơn 1 vạn cho hay):
- Âm thanh: nghe tệ, ít loa. --> lắp thêm 4 cái loa tép. ngon ngay.
- taplo xấu: lắp thêm DVD cho sang chảnh.
- Ghế lái hơi chật
- đồ nhựa xấu: lắp hoặc dán thêm phụ kiện để khắc phục
bệ tì tay cánh cửa, khay cốc,...: cụ có thể mua thêm mấy miếng ốp kim loại để ốp vào hoặc dán vân gỗ, dán carbon....Đồ nhựa xấu là gì thế cụ? và dán thêm phụ kiện để khắc phụ là gì cụ chia sẻ anh em luôn đi cụ. Chứ em thấy cũng ngửi được mà, chỉ cái đúng đồ nhựa nên nhiều lúc nó cứ như răng ông lão. Đôi nghị nghe tiếng lanh canh, lạch cạch ko được vui lắm nếu không mở nhạc
Em sáng đi từ giải phóng - trường chinh - láng - lê văn lương, rồi vòng ngược về Minh Khai đi làm.Cái giề vậy, em đi đường tắc nhiều hơn đường vắng mà lái mới đến 8.1 l từ Thái Thịnh về đến Vĩnh Tuy là hết đất. Thường chỉ 7.1.
Thế khác gì em nhưng em né quả Trường Chinh. Đi Xã Đàn. Thế chắc xe cụ hỏng rồiEm sáng đi từ giải phóng - trường chinh - láng - lê văn lương, rồi vòng ngược về Minh Khai đi làm.
Chiều từ Minh Khai lại ra Trường Chinh đi cung đường buổi sáng, xog lại ngược về Giải Phóng.
Chẳng bao giờ dưới 10l luôn. K hiểu do em đi tốn xăng hay xe hỏng
Để em đi bảo dưỡng 5k rồi bảo kiểm tra lại 1 thể vậy. Cái đoạn trường chinh em mà bò đoạn đèn đỏ với nó 30-40' thì lên 14l ngay.Thế khác gì em nhưng em né quả Trường Chinh. Đi Xã Đàn. Thế chắc xe cụ hỏng rồi
Thế em nể cụ, sao cụ ko tránh đi đường khác đi chứ cái đường Trường Chinh em ko đi qua bao giờ vì nó quá mỏiĐể em đi bảo dưỡng 5k rồi bảo kiểm tra lại 1 thể vậy. Cái đoạn trường chinh em mà bò đoạn đèn đỏ với nó 30-40' thì lên 14l ngay.
Sau 1 thời gian ngán ngẩm với số lít xăng, thì em hiện giờ chỉ để ý số KM đi được. Cứ đi được tầm 260km trong phố, còn 4-5 vạch là em đi đổ, 550k 1 lần, tuần 1 nháy
Do hành trình của cụ thôi, toàn đoạn tắc nghẽn bậc nhất thủ đô rồi còn j.Em sáng đi từ giải phóng - trường chinh - láng - lê văn lương, rồi vòng ngược về Minh Khai đi làm.
Chiều từ Minh Khai lại ra Trường Chinh đi cung đường buổi sáng, xog lại ngược về Giải Phóng.
Chẳng bao giờ dưới 10l luôn. K hiểu do em đi tốn xăng hay xe hỏng