[Funland] Những vũ khí mới giúp nước Mỹ tiếp tục vĩ đại

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,415
Động cơ
551,933 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Cụ ý phán vớ vẩn thật. Chắc cụ ấy có tư duy nô lệ.
Phải là: Chỉ có ngu mới đánh Mỹ nửa chừng. Phải đánh cho nó cút, cho nó sợ. Chứ đánh thua thì dân làm nô lệ như Lybia bán đầy ngoài chợ đen.

Em chả biết, thấy bảo có dạo bên ta còn định mừi ông Diệu sang cố vấn đấy. Chắc có nhẽ bởi bên mình tự do nó quen, nên cũng phải có thêm tí hàm lượng nô lệ. Không có lại khó mời đầu tư FDI.

=))=))=))=))
 

Wave cùi bắp

Xe điện
Biển số
OF-584511
Ngày cấp bằng
11/8/18
Số km
2,144
Động cơ
160,864 Mã lực
Tuổi
42
Mỹ nô nên về nhà đào hầm đi là vừa ;))

_________________________________________
SU-57 thuộc TOP 5 siêu phẩm thế giới
Thứ Tư, 14/10/2020 07:25
https://www.facebook.com/sharer/sharer.php?u=http://baodatviet.vn/quoc-phong/vu-khi/su-57-thuoc-top-5-sieu-pham-the-gioi-3420576/

0

8
(Vũ khí) - Nga có thể sẽ bỏ qua thế hệ máy bay chiến đấu thứ năm và dự kiến chuyển sang phát triển tiêm kích thế hệ thứ sáu
Trên thực tế, chúng ta đã biết gì về loại tiêm kích thế hệ thứ năm Su-57 của Nga? Các đặc tính hoạt động của nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thực tế, chiếc máy bay này đã được trưng bày tại các triển lãm hàng không của Nga, đã hai lần ghé thăm bầu trời Syria,
Và một chiếc Su-57 đã bị rơi vào ngày 24 tháng 12 năm 2019 trong thời gian thử nghiệm gây ra nhiều lời chỉ trích đối với nó, nhưng hiện tại, chỉ mới có 13 chiếc máy bay nguyên mẫu. Trong thành phần của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga cho đến nay chưa được biên chế chiếc nào.
Tuy nhiên, Su-57 đã có được sự công nhận xứng đáng. Tạp chí khoa học của Mỹ Popular Mechanics (xuất bản từ năm 1902) đã đưa Su-57 vào danh sách các máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 trên thế giới.
Tờ báo viết: “Su-57, cùng với F-22 Raptor của Mỹ, F-35 Lightning II và Chengdu J-20 của Trung Quốc, là máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm kết hợp giữa tốc độ, khả năng tàng hình và vũ khí, cảm biến hiện đại”. Trước đây, các chuyên gia Mỹ và Trung Quốc chỉ xếp tiêm kích Nga vào thế hệ thứ tư.
Trong nước Nga, Su-57 được ca ngợi nhiều hơn là bị chê trách, điều này được giải thích không chỉ bởi lòng yêu nước mà còn bởi chất lượng bay tuyệt vời và sự hiện diện của các hệ thống và vũ khí hiện đại.
Về lý thuyết, nhà máy sản xuất máy bay ở Komsomolsk-on-Amur được cho là sẽ chỉ việc chế tạo các máy bay chiến đấu Su-57 không ngưng nghỉ, đặc biệt là khi đã có lệnh của Bộ Quốc phòng về việc sẽ chế tạo 76 máy bay như vậy.
Tuy các máy bay khác thuộc dòng Su như Su-35, Su-27SM / SKM, Su-30MK2, máy bay chiến đấu trên boong Su-33 và các sản phẩm khác vẫn được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp của nhà máy, nhưng dù sao đó vẫn không phải Su-57, loại máy bay vốn đang được các đơn vị không quân Nga mong đợi.
Thật khó để giải thích việc đình chỉ sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm chỉ vì một vụ tai nạn. Các máy bay, kể cả những loại tiên tiến nhất, đôi khi vẫn gặp sự cố.
Ngay F-35 của Mỹ cũng có đầy rẫy các vấn đề dẫn đến tai nạn (chỉ trong năm 2020, Không quân Mỹ đã mất hai máy bay chiến đấu loại này), và truyền thông Mỹ gọi nó là chiếc máy bay "không đạt yêu cầu và quá mắc tiền" nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Tuy nhiên, Lockheed Martin Aeronautics đã sản xuất hơn 550 máy bay chiến đấu F-35, phục vụ cho nhu cầu của không quân trong nước và xuất khẩu.
Trung Quốc, với loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm J-20, có tỷ lệ sản xuất khiêm tốn hơn – có 28 chiếc như vậy đang được sử dụng. Nhưng dù sao số lượng này vẫn còn hơn cả Nga. Tại sao vậy?
Liên quan đến tiêm kích Su-57, thực sự có cả những lời phàn nàn và có cả những đánh giá khen ngợi. Trong số những chê trách, nhiều người gần như hoàn toàn không để ý đến công nghệ tàng hình, giúp cung cấp việc phát hiện radar thấp, cũng như không có động cơ giai đoạn hai nối tiếp.
Nhưng bù vào đó Su-57 có tốc độ cao, khả năng cơ động linh hoạt và vũ khí mạnh.
Các chuyên gia Mỹ trên cổng thông tin National Interest, đánh giá về Su-57, nhận xét rằng máy bay chiến đấu đa chức năng mới nhất của Nga, về hầu hết các đặc điểm, tốt hơn loại máy bay tương tự do Mỹ sản xuất.
So sánh các đặc điểm của Su-57 và F-35, các chuyên gia đưa ra kết luận rằng Su-57 tốt hơn về các chỉ số như tầm bay, tốc độ và khả năng cơ động.
Và cũng giống như các chuyên gia Nga, người Mỹ lưu ý đến khả năng bắn bí mật của F-35 và khả năng chiến đấu cơ này tận dụng triệt để khái niệm "khái quát hóa thông tin", tạo ra một bức tranh động tổng hợp về chiến trường và truyền tải đến các đơn vị khác trong thời gian thực.
Su-57 còn có "người hâm mộ" sáng giá nhất là Tổng thống Vladimir Putin. Những phát biểu của ông vào tháng 3 năm 2019 nhiều người vẫn còn nhớ: “Máy bay tốt nhất của chúng tôi. Không chỉ của chúng tôi, mà là tốt nhất thế giới. Một trăm phần trăm. Đối với tất cả dữ liệu về chiến thuật - kỹ thuật, về vũ khí. Vì vậy, không ai có thể bay như máy bay của chúng tôi”
Tổng thống Vladimir Putin đã “quảng cáo” cho tiêm kích Su-57 như vậy. Và sau những lời này của tổng thống, vấn đề đã bắt đầu khởi sắc – người ta hứa hẹn sẽ đưa máy bay chiến đấu này vào sản xuất hàng loạt. Nhưng, như cho đến nay vẫn chưa làm điều đó.
Vấn đề không chỉ là do vụ tai nạn máy bay hồi năm ngoái, và cũng không phải là do thiếu động cơ giai đoạn hai "Sản phẩm 30" (nó được hứa hẹn sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2023-2025), mà rất có thể là Bộ Quốc phòng và giới lãnh đạo công nghiệp quốc phòng Nga đã thay đổi thái độ đối với việc sản xuất Su-57.
Sẽ làm đến nơi đến chốn hay sẽ ném một món đồ chơi đắt tiền giữa chừng? Nhưng tiền thì đã được đầu tư, Tổng thống Putin đã bật đèn xanh và người ta cũng đã quyết định đưa máy bay vào sản xuất hàng loạt.
Về nguyên tắc, 76 máy bay chiến đấu, cho dù thuộc thế hệ mới, cũng không phải là quá nhiều, đặc biệt là ở quy mô của một quốc gia như Nga (có khoảng 3.600 máy bay quân sự và khoảng 1.000 chiếc nữa đang được cất giữ trong kho).
Tuy nhiên, mục đích sử dụng chiến đấu ban đầu của chúng là thuộc dạng lực lượng đặc nhiệm trên không, một nhóm hỗ trợ công nghệ cao cho các máy bay khác, kể cả máy bay chiến đấu lẫn máy bay ném bom.

Bộ Quốc phòng Nga cho rằng chỉ cần có 3 trung đoàn không quân trang bị Su-57 trong Lực lượng Hàng không vũ trụ cho đến năm 2027 là đủ.
Nếu cần thiết, chúng có thể được chuyển đến "tăng cường" cho khu vực này hoặc khu vực khác trong nước, và nhóm không quân có thể được tăng lên phù hợp với hiệu quả sử dụng của chúng.
Và mấu chốt của vấn đề không nằm ở số lượng một loại máy bay, mà ở sức mạnh chiến đấu tổng thể của toàn bộ lực lượng không quân, có thể sử dụng các loại máy bay chiến đấu khác nhau với khả năng tác chiến cao.
Còn một chi tiết khác thu hút sự chú ý là hiện tại Su-57 chưa được biên chế trong Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga. Cả quân đội, cả các nhà sản xuất, thậm chí cả tổng thống hiện cũng đang im lặng.
Có thể có một số giải thích. Ở đây chúng ta có thể nhớ lại những lời nói của Phó Thủ tướng Yury Borisov (người chịu trách nhiệm về ngành công nghiệp quốc phòng trong chính phủ) vào tháng 7 năm 2018.
Khi đó, ông nói rằng Su-35 được coi là một trong những máy bay tốt nhất trên thế giới, vì vậy "không có lý do gì phải đẩy nhanh tiến độ sản xuất hàng loạt Su-57 thế hệ thứ năm"
Trên thực tế, hiện giờ chúng ta đáng thấy rõ là Nhà máy sản xuất máy bay ở Komsomolsk-on-Amur đang tích cực sản xuất Su-35S, máy bay chiến đấu thế hệ 4 ++ và hiện có 90 chiếc đang phục vụ trong Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga.
Rõ ràng, vấn đề ở đây không phải là "làm trái" với quyết định của tổng thống về việc sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57, mà dành sự ưu tiên cho Su-35.
Su-35 được sản xuất rẻ hơn nhiều, và về chất lượng, nó hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của quân đội và có thể cạnh tranh trên bầu trời với cùng loại F-35 của Mỹ.
Đồng thời, Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga cũng đang mơ về loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu, và mặc dù người ta không từ chối Su-57 (bởi làm gì có chuyện thừa máy bay), mà chỉ coi nó như một mô hình chuyển tiếp sang một loại máy bay chiến đấu mới.
Công việc chế tạo máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu ở Nga đang được tiến hành. Để tiến tới mục đích này, người ta đã quyết định kết hợp năng lực thiết kế và sản xuất của các công ty chế tạo máy bay "Sukhoi" và "MiG" với nhau.
Điều này đã được Anatoly Serdyukov, Giám đốc Kỹ thuật của Tổ hợp Hàng không thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec, và Ilya Tarasenko, Phó Giám đốc của Tập đoàn sản xuất máy bay Thống nhất, công bố vào đầu tháng 9.
Cả hai công ty đều đang phát triển máy bay thế hệ thứ sáu và sự kết hợp mọi nỗ lực để tạo ra một chiếc máy bay mới trong thời gian ngắn hơn. Nhiều khả năng nó cũng sẽ sử dụng những ý tưởng hiện đã được đưa vào Su-57.
Theo các chuyên gia, máy bay chiến đấu trong tương lai, có thể được xếp vào thế hệ thứ sáu, nên có một số tính năng. Chúng bao gồm khả năng thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu cả khi có và không có sự hỗ trợ của con người, sự hiện diện của các radar quang tử vô tuyến, chuyển động ở tốc độ siêu âm và khả năng bay trong không gian gần trái đất - cận vũ trụ.
Nó cũng được cho là sẽ được trang bị vũ khí laser. Có nghĩa là, máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu sẽ cố gắng vượt qua khả năng hiện có của máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm.
 

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
15,415
Động cơ
551,933 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
Cụ chuẩn, đây là hệ thống hoạt động ngược hẳn với bọn Mỹ (bắn và quên), hệ thống này cho phép thu hồi lại tên lửa đã phóng khi nhầm hoặc không xác định được mục tiêu... mấy con tên lửa của a Mớt cũng chỉ ăn theo của Nga thôi...

Gọi là công nghệ ét tăng bập bập.
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,178
Động cơ
678,653 Mã lực
  • Vodka
Reactions: NVV

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,940
Động cơ
628,164 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Em hóng cờ nhíp các cụ vật nhau =))
 

Sailor

Xe tăng
Biển số
OF-198790
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
1,193
Động cơ
343,061 Mã lực
Mỹ nô nên về nhà đào hầm đi là vừa ;))

_________________________________________
SU-57 thuộc TOP 5 siêu phẩm thế giới
Thứ Tư, 14/10/2020 07:25
https://www.facebook.com/sharer/sharer.php?u=http://baodatviet.vn/quoc-phong/vu-khi/su-57-thuoc-top-5-sieu-pham-the-gioi-3420576/

0

8
(Vũ khí) - Nga có thể sẽ bỏ qua thế hệ máy bay chiến đấu thứ năm và dự kiến chuyển sang phát triển tiêm kích thế hệ thứ sáu
Trên thực tế, chúng ta đã biết gì về loại tiêm kích thế hệ thứ năm Su-57 của Nga? Các đặc tính hoạt động của nó đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thực tế, chiếc máy bay này đã được trưng bày tại các triển lãm hàng không của Nga, đã hai lần ghé thăm bầu trời Syria,
Và một chiếc Su-57 đã bị rơi vào ngày 24 tháng 12 năm 2019 trong thời gian thử nghiệm gây ra nhiều lời chỉ trích đối với nó, nhưng hiện tại, chỉ mới có 13 chiếc máy bay nguyên mẫu. Trong thành phần của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga cho đến nay chưa được biên chế chiếc nào.
Tuy nhiên, Su-57 đã có được sự công nhận xứng đáng. Tạp chí khoa học của Mỹ Popular Mechanics (xuất bản từ năm 1902) đã đưa Su-57 vào danh sách các máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 trên thế giới.
Tờ báo viết: “Su-57, cùng với F-22 Raptor của Mỹ, F-35 Lightning II và Chengdu J-20 của Trung Quốc, là máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm kết hợp giữa tốc độ, khả năng tàng hình và vũ khí, cảm biến hiện đại”. Trước đây, các chuyên gia Mỹ và Trung Quốc chỉ xếp tiêm kích Nga vào thế hệ thứ tư.
Trong nước Nga, Su-57 được ca ngợi nhiều hơn là bị chê trách, điều này được giải thích không chỉ bởi lòng yêu nước mà còn bởi chất lượng bay tuyệt vời và sự hiện diện của các hệ thống và vũ khí hiện đại.
Về lý thuyết, nhà máy sản xuất máy bay ở Komsomolsk-on-Amur được cho là sẽ chỉ việc chế tạo các máy bay chiến đấu Su-57 không ngưng nghỉ, đặc biệt là khi đã có lệnh của Bộ Quốc phòng về việc sẽ chế tạo 76 máy bay như vậy.
Tuy các máy bay khác thuộc dòng Su như Su-35, Su-27SM / SKM, Su-30MK2, máy bay chiến đấu trên boong Su-33 và các sản phẩm khác vẫn được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp của nhà máy, nhưng dù sao đó vẫn không phải Su-57, loại máy bay vốn đang được các đơn vị không quân Nga mong đợi.
Thật khó để giải thích việc đình chỉ sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm chỉ vì một vụ tai nạn. Các máy bay, kể cả những loại tiên tiến nhất, đôi khi vẫn gặp sự cố.
Ngay F-35 của Mỹ cũng có đầy rẫy các vấn đề dẫn đến tai nạn (chỉ trong năm 2020, Không quân Mỹ đã mất hai máy bay chiến đấu loại này), và truyền thông Mỹ gọi nó là chiếc máy bay "không đạt yêu cầu và quá mắc tiền" nhất trong lịch sử nước Mỹ.
Tuy nhiên, Lockheed Martin Aeronautics đã sản xuất hơn 550 máy bay chiến đấu F-35, phục vụ cho nhu cầu của không quân trong nước và xuất khẩu.
Trung Quốc, với loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm J-20, có tỷ lệ sản xuất khiêm tốn hơn – có 28 chiếc như vậy đang được sử dụng. Nhưng dù sao số lượng này vẫn còn hơn cả Nga. Tại sao vậy?
Liên quan đến tiêm kích Su-57, thực sự có cả những lời phàn nàn và có cả những đánh giá khen ngợi. Trong số những chê trách, nhiều người gần như hoàn toàn không để ý đến công nghệ tàng hình, giúp cung cấp việc phát hiện radar thấp, cũng như không có động cơ giai đoạn hai nối tiếp.
Nhưng bù vào đó Su-57 có tốc độ cao, khả năng cơ động linh hoạt và vũ khí mạnh.
Các chuyên gia Mỹ trên cổng thông tin National Interest, đánh giá về Su-57, nhận xét rằng máy bay chiến đấu đa chức năng mới nhất của Nga, về hầu hết các đặc điểm, tốt hơn loại máy bay tương tự do Mỹ sản xuất.
So sánh các đặc điểm của Su-57 và F-35, các chuyên gia đưa ra kết luận rằng Su-57 tốt hơn về các chỉ số như tầm bay, tốc độ và khả năng cơ động.
Và cũng giống như các chuyên gia Nga, người Mỹ lưu ý đến khả năng bắn bí mật của F-35 và khả năng chiến đấu cơ này tận dụng triệt để khái niệm "khái quát hóa thông tin", tạo ra một bức tranh động tổng hợp về chiến trường và truyền tải đến các đơn vị khác trong thời gian thực.
Su-57 còn có "người hâm mộ" sáng giá nhất là Tổng thống Vladimir Putin. Những phát biểu của ông vào tháng 3 năm 2019 nhiều người vẫn còn nhớ: “Máy bay tốt nhất của chúng tôi. Không chỉ của chúng tôi, mà là tốt nhất thế giới. Một trăm phần trăm. Đối với tất cả dữ liệu về chiến thuật - kỹ thuật, về vũ khí. Vì vậy, không ai có thể bay như máy bay của chúng tôi”
Tổng thống Vladimir Putin đã “quảng cáo” cho tiêm kích Su-57 như vậy. Và sau những lời này của tổng thống, vấn đề đã bắt đầu khởi sắc – người ta hứa hẹn sẽ đưa máy bay chiến đấu này vào sản xuất hàng loạt. Nhưng, như cho đến nay vẫn chưa làm điều đó.
Vấn đề không chỉ là do vụ tai nạn máy bay hồi năm ngoái, và cũng không phải là do thiếu động cơ giai đoạn hai "Sản phẩm 30" (nó được hứa hẹn sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2023-2025), mà rất có thể là Bộ Quốc phòng và giới lãnh đạo công nghiệp quốc phòng Nga đã thay đổi thái độ đối với việc sản xuất Su-57.
Sẽ làm đến nơi đến chốn hay sẽ ném một món đồ chơi đắt tiền giữa chừng? Nhưng tiền thì đã được đầu tư, Tổng thống Putin đã bật đèn xanh và người ta cũng đã quyết định đưa máy bay vào sản xuất hàng loạt.
Về nguyên tắc, 76 máy bay chiến đấu, cho dù thuộc thế hệ mới, cũng không phải là quá nhiều, đặc biệt là ở quy mô của một quốc gia như Nga (có khoảng 3.600 máy bay quân sự và khoảng 1.000 chiếc nữa đang được cất giữ trong kho).
Tuy nhiên, mục đích sử dụng chiến đấu ban đầu của chúng là thuộc dạng lực lượng đặc nhiệm trên không, một nhóm hỗ trợ công nghệ cao cho các máy bay khác, kể cả máy bay chiến đấu lẫn máy bay ném bom.

Bộ Quốc phòng Nga cho rằng chỉ cần có 3 trung đoàn không quân trang bị Su-57 trong Lực lượng Hàng không vũ trụ cho đến năm 2027 là đủ.
Nếu cần thiết, chúng có thể được chuyển đến "tăng cường" cho khu vực này hoặc khu vực khác trong nước, và nhóm không quân có thể được tăng lên phù hợp với hiệu quả sử dụng của chúng.
Và mấu chốt của vấn đề không nằm ở số lượng một loại máy bay, mà ở sức mạnh chiến đấu tổng thể của toàn bộ lực lượng không quân, có thể sử dụng các loại máy bay chiến đấu khác nhau với khả năng tác chiến cao.
Còn một chi tiết khác thu hút sự chú ý là hiện tại Su-57 chưa được biên chế trong Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga. Cả quân đội, cả các nhà sản xuất, thậm chí cả tổng thống hiện cũng đang im lặng.
Có thể có một số giải thích. Ở đây chúng ta có thể nhớ lại những lời nói của Phó Thủ tướng Yury Borisov (người chịu trách nhiệm về ngành công nghiệp quốc phòng trong chính phủ) vào tháng 7 năm 2018.
Khi đó, ông nói rằng Su-35 được coi là một trong những máy bay tốt nhất trên thế giới, vì vậy "không có lý do gì phải đẩy nhanh tiến độ sản xuất hàng loạt Su-57 thế hệ thứ năm"
Trên thực tế, hiện giờ chúng ta đáng thấy rõ là Nhà máy sản xuất máy bay ở Komsomolsk-on-Amur đang tích cực sản xuất Su-35S, máy bay chiến đấu thế hệ 4 ++ và hiện có 90 chiếc đang phục vụ trong Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga.
Rõ ràng, vấn đề ở đây không phải là "làm trái" với quyết định của tổng thống về việc sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57, mà dành sự ưu tiên cho Su-35.
Su-35 được sản xuất rẻ hơn nhiều, và về chất lượng, nó hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của quân đội và có thể cạnh tranh trên bầu trời với cùng loại F-35 của Mỹ.
Đồng thời, Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga cũng đang mơ về loại máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu, và mặc dù người ta không từ chối Su-57 (bởi làm gì có chuyện thừa máy bay), mà chỉ coi nó như một mô hình chuyển tiếp sang một loại máy bay chiến đấu mới.
Công việc chế tạo máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu ở Nga đang được tiến hành. Để tiến tới mục đích này, người ta đã quyết định kết hợp năng lực thiết kế và sản xuất của các công ty chế tạo máy bay "Sukhoi" và "MiG" với nhau.
Điều này đã được Anatoly Serdyukov, Giám đốc Kỹ thuật của Tổ hợp Hàng không thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec, và Ilya Tarasenko, Phó Giám đốc của Tập đoàn sản xuất máy bay Thống nhất, công bố vào đầu tháng 9.
Cả hai công ty đều đang phát triển máy bay thế hệ thứ sáu và sự kết hợp mọi nỗ lực để tạo ra một chiếc máy bay mới trong thời gian ngắn hơn. Nhiều khả năng nó cũng sẽ sử dụng những ý tưởng hiện đã được đưa vào Su-57.
Theo các chuyên gia, máy bay chiến đấu trong tương lai, có thể được xếp vào thế hệ thứ sáu, nên có một số tính năng. Chúng bao gồm khả năng thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu cả khi có và không có sự hỗ trợ của con người, sự hiện diện của các radar quang tử vô tuyến, chuyển động ở tốc độ siêu âm và khả năng bay trong không gian gần trái đất - cận vũ trụ.
Nó cũng được cho là sẽ được trang bị vũ khí laser. Có nghĩa là, máy bay chiến đấu thế hệ thứ sáu sẽ cố gắng vượt qua khả năng hiện có của máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm.
😆😆😆
Tàng hình plasma đâu rồi, không thấy lều báo đả động gì nữa nhỉ.
 

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,931
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Về mô hình với thông số giấy thì Mỹ không bao giờ có cửa so với Nga nhé, nếu đánh nhau trên giấy thì Nga đã thống lĩnh cả hệ mặt trời rồi.
Nga đã có khả năng thu hồi tên lửa sau khi phóng
Nhìn cái lốp xe tiếp đạn mất 1 mảng to.

Rầu!
 

Demhoangvu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562444
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
726
Động cơ
156,923 Mã lực
Tuổi
34
Mỹ chuẩn bị thay máu hàng loạt khí tài, ra mắt nhiều mô hình, ảnh 3D vũ khí mới => Make American Great Agian **== b-)

FFX lớp khinh hạm mới đa nhiệm

1602652233207.png


Tàu ngầm thế hệ mới lớp Colombia

1602652571623.png


Thế hệ UAV UCLASS mới

1602652611280.png



Trực thăng vũ trang và vận tải mới Bell 360 Invictus và Sikorsky Raider X
1602652266790.png

UGV xe tank tự hành M5 Ripsaw


1602652327350.png


Hệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật mới DeepStrike

1602652365697.png


Máy bay chiến đấu Gen 6

1602652438988.png


Máy bay ném bom next Gen B21

1602652496099.png


http://quocphongvietnam.com/2020/10/14/vu-khi-moi-giup-nuoc-my-tiep-tuc-vi-dai/
Mịa toàn lấy ảnh game với 3D để mô tả các vũ khí SẮP xuất hiện thì kinh rồi.
 

Vodka_Putinka

Xe điện
Biển số
OF-439919
Ngày cấp bằng
25/7/16
Số km
2,249
Động cơ
324,435 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Biên Hòa
Vũ khí đẹp và xịn quá . Kiểu này Iraq , Lybi , Grenada , Afganistan chịu sao thấu ?
 

lenhaque

Xe tăng
Biển số
OF-184290
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,575
Động cơ
335,753 Mã lực
Oách thật đới!

Tiên nhân anh cụ Diệu phán chuẩn thật. Đúng là chỉ có bọn ngu mới oánh nhau mới Mỹ.
Đánh Mỹ đã là gì cụ ơi, Mỹ chỉ xếp thứ 4 trong những thứ đáng sợ. Tứ đại ngu là
Chống trời
Chống vợ
Chống sếp
Cuối cùng là chống Mỹ
 
  • Vodka
Reactions: XPQ

Ga Leo Cay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-580492
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
1,221
Động cơ
151,474 Mã lực
Kinh nghiệm chiến trường cho thấy, vũ khí Mẽo luôn đi sau vũ khí của Nga từ 20-30 năm, nếu không nỗ lực đầu tư hơn nữa, khoảng cách sẽ ngày càng tăng ;))
Cụ thả bả thô thế =))
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,394
Động cơ
21,394 Mã lực
Mỹ chuẩn bị thay máu hàng loạt khí tài, ra mắt nhiều mô hình, ảnh 3D vũ khí mới => Make American Great Agian **== b-)

FFX lớp khinh hạm mới đa nhiệm

1602652233207.png


Tàu ngầm thế hệ mới lớp Colombia

1602652571623.png


Thế hệ UAV UCLASS mới

1602652611280.png



Trực thăng vũ trang và vận tải mới Bell 360 Invictus và Sikorsky Raider X
1602652266790.png

UGV xe tank tự hành M5 Ripsaw


1602652327350.png


Hệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật mới DeepStrike

1602652365697.png


Máy bay chiến đấu Gen 6

1602652438988.png


Máy bay ném bom next Gen B21

1602652496099.png


http://quocphongvietnam.com/2020/10/14/vu-khi-moi-giup-nuoc-my-tiep-tuc-vi-dai/
Thê bỏ cái tàu DDG-1000 Zumwalt...mới của mới rùi à. :)) :)) :)) :))
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
5,964
Động cơ
535,434 Mã lực
E hóng cờ nhíp Liên Xô oánh Mẽo.
Iem có nhiều clip LX oằn mình chống lại các cuộc tấn công dữ dội của Mẽo (có cả Mẽo đen), cuối cùng, dù có đông đảo và hung hãn, nhưng cuối cùng cũng phải mềm oặt trước sự kiên cường của LX ạ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top