e đang ngó vf5 cho vợ. xe xăng thì hiện tại cũng hài lòng.
Cụ có xe xăng thì sao không lấy vf3. Tiền chênh giữa 2 xe nhậu túa lua mà hiệu quả vẫn như vậy.e đang ngó vf5 cho vợ. xe xăng thì hiện tại cũng hài lòng.
thanks cụ. đi xa về quê thì em có San 2020 rồi. muốn 1 cái chở con đi học và làm cách nhà 500m cách mưa nắng. vợ em lại thích dáng vf5,6. 3 nhìn hơi nam tínhCụ có xe xăng thì sao không lấy vf3. Tiền chênh giữa 2 xe nhậu túa lua mà hiệu quả vẫn như vậy.
Dần dà đường phố sẽ toàn xe điện, ô nhiễm tiếng ồn giảm hẳn.Em nghĩ, VinFast nên nghiên cứu lắp thêm bộ tạo âm thanh giả lập tiếng động cơ đốt trong, sao cho người lái và người bên ngoài xe nghe âm thanh phát ra khi xe VinFast di chuyển như giống âm thanh từ xe ô tô động cơ xăng.
mấy anh kia có yếu tố hợp tác với nước ngoài nên các cụ ấy ko có hứng thú ý kiến đó cụ. VF là của ta lại là hãng mới xưa nay ko ai nghĩ tới ta tạo dựng đc hãng xe nên đc nhiều cụ quan tâm và xăm soi hơn.Các cụ còm tâm huyết thế, còn mấy anh lắp ráp Thành Công, Thaco ko thấy ý kiến đóng góp kiểu này mấy nhỉ
Cụ với em bị đưa vào danh sách theo dõi rồi.View attachment 9091967
còm này có cụm từ nào bị kiểm duyệt vậy các cụ nhỉ?. nhậy cảm thế
Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT Vingroup: Kế hoạch năm nay của VinFast tại thị trường Việt Nam là bán hơn 200,000 xe, chiếm khoảng 40% thị phần. Đây là mức thị phần cao nhất từ trước đến nay mà một hãng xe từng đạt được tại Việt Nam, chứ không chỉ riêng các hãng trong nước. Nếu đạt được mức thị phần này thì ở thị trường Việt Nam, VinFast cũng sẽ đạt điểm hòa vốn. Định hướng của chúng tôi là như vậy.Nó vào hơn năm rồi à. Đợt trước cũng dọa cho V ướt hết cả quần.
Cho đến thời điểm này. Xe Tàu kể cả xăng, điện và hybrid điều không bán đuọc ở Việt NamÔng Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT Vingroup: Kế hoạch năm nay của VinFast tại thị trường Việt Nam là bán hơn 200,000 xe, chiếm khoảng 40% thị phần. Đây là mức thị phần cao nhất từ trước đến nay mà một hãng xe từng đạt được tại Việt Nam, chứ không chỉ riêng các hãng trong nước. Nếu đạt được mức thị phần này thì ở thị trường Việt Nam, VinFast cũng sẽ đạt điểm hòa vốn. Định hướng của chúng tôi là như vậy.
Cụ có nhầm không? trên Fb e thấy khen quá trời luôn đấy nào là thế lọ thế chai, khen muốn ngất luôn mà không ai xuống tiềnCho đến thời điểm này. Xe Tàu kể cả xăng, điện và hybrid điều không bán đuọc ở Việt Nam
Lạ à nhaCụ có nhầm không? trên Fb e thấy khen quá trời luôn đấy nào là thế lọ thế chai, khen muốn ngất luôn mà không ai xuống tiền![]()
Khổ, xe TQ đã khó bán tại VN, lại còn phải trả thêm tiền cho mấy ông đi khen nữa (không thì còn lâu mới khen). Chó cắn áo rách.Cụ có nhầm không? trên Fb e thấy khen quá trời luôn đấy nào là thế lọ thế chai, khen muốn ngất luôn mà không ai xuống tiền![]()
Thì thay logo là xong.Khổ, xe TQ đã khó bán tại VN, lại còn phải trả thêm tiền cho mấy ông đi khen nữa (không thì còn lâu mới khen). Chó cắn áo rách.
Nhưng nói thật là xe TQ tổng thể là hơn xe Vinfast. Thiết kế đẹp hơn, công nghệ nhiều hơn, công suất cũng rất tốt. Tuy nhiên, thiếu trạm sạc, dấu hỏi về độ bền và quan trọng là nhìn ông bước ra từ con xe Tàu dù trông rất sang, giá cũng chẳng rẻ thì người ta vẫn có cái nhìn thương hại thế nào ấy.
Đặc điểm chung của những người đi xe Tàu là bạn bè, hàng xóm rất hay hỏi, và mỗi lần như thế thường phải bỏ ra 30 phút nhiệt tình giải thích là xe rất sướng, rất tốt, hoặc phải thuyết phục rằng dân chơi có tiền mới đi xe Tàu. Rồi thì Tàu có Tàu nọ Tàu kia, em là dạng Tàu kia, không phải Tàu nọ. Các cụ xem bạn bè xung quanh các cụ có phải những người đi xe Tàu luôn có đặc điểm đó không?
Tâm lý xe tàu đúng là khó bỏ thật. Người mua xe tàu phải bước qua được rào cản này. Nhưng dạo này tàu có nhiều mảng nhảy vọt như đt hay đồng hồ chẳng hạn. Nên cũng ảnh hưởng đến thị hiếu ô tô tàu.Khổ, xe TQ đã khó bán tại VN, lại còn phải trả thêm tiền cho mấy ông đi khen nữa (không thì còn lâu mới khen). Chó cắn áo rách.
Nhưng nói thật là về cảm nhận, xe TQ tổng thể là hơn xe Vinfast. Thiết kế đẹp hơn, công nghệ nhiều hơn, công suất cũng rất tốt. Tuy nhiên, thiếu trạm sạc, dấu hỏi về độ bền và quan trọng là nhìn ông bước ra từ con xe Tàu dù trông rất sang, giá cũng chẳng rẻ thì người ta vẫn có cái nhìn thương hại thế nào ấy.
Đặc điểm chung của những người đi xe Tàu là bạn bè, hàng xóm rất hay hỏi, và mỗi lần như thế thường phải bỏ ra 30 phút nhiệt tình giải thích là xe rất sướng, rất tốt, hoặc phải thuyết phục rằng dân chơi có tiền mới đi xe Tàu. Rồi thì Tàu có Tàu nọ Tàu kia, em là dạng Tàu kia, không phải Tàu nọ. Mỏi hết cả mồm.
Rồi thì đã đi xe Tàu thì phải chú ý chăm cho xe bóng lộn. Hơi bụi tí thì lo bạn bè, hàng xóm bảo ồ xe Tàu xấu nhỉ, nước sơn kém lại nhanh tã, khổ thân ông chủ trót dại mua phải hàng Tàu. Có khi người ta không nói, chỉ dùng ánh mắt thôi đã thấy nhói lòng. Chẳng bù cho xe Toy, xe Hàn, xe Vin, bụi tí cũng kệ, có bóng đẹp nữa cũng chẳng ai soi mói.
Các cụ xem bạn bè xung quanh các cụ có phải những người đi xe Tàu luôn có đặc điểm đó không?