Với chú Kamri thì chỉ có Uây Tàu là lành
Về nhà thay cái quần ống nó bo bó 1 tý cho máu nó lên não đi rồi hẵng sang đây chémThế hóa ra toy lành như uây tàu à ?
Đúng là đời vẫn còn lắm thằng nói ngu thật !Về nhà thay cái quần ống nó bo bó 1 tý cho máu nó lên não đi rồi hẵng sang đây chém
Bác Porscher 911 phần liệt kê ra chỉ những cái mặt nổi mà thực ra nói sát được cũng khó, có những cái ưu hay nhược nó là hệ quả của cái trước. Chỉ tóm lại 1 điều ngắn gọn là Toy nó lành, nó phù hợp với số đông nhu cầu sd nên nó phổ dụng!Sau gần 50 bài, bác Quả đã tong hợp hết các ưu và nhược điểm của TOY Việt Nam chưa?
Với cá nhân em (chỉ là cá nhân) nhận xét điểm mạnh, và hạn chế của các xe TOY lắp ráp tại Việt Nam thì như sau:
1. Điểm mạnh - Việt Nam ta khi nào cũng phải báo cáo cái ưu điểm trước cho nó hoành
- TOY it hỏng vặt trong quá trình vận hành. Ở Mỹ, họ dùng từ TIN CẬY (Reliability) nhưng ở VN em không thể dùng từ này được.
- Dễ bán lại khi cần.
- Tỷ lệ mất giá so với giá mua ban đầu thấp. Bác có hiểu tại sao thế không?
- Chi phí vận hành thấp.:
- Dịch vụ sau bán hang tốt.
- Dễ sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng thay thế với địa bàn các tỉnh.
2. Hạn chế - Việt Nam ta phải dung từ này cho phù hợp
- Mức độ an toàn thấp và rất thấp.
- Giá cao hơn nhiều so với các sản phẩm tương đương.
- Sử dung công nghệ kém tiên tiến (động cơ, hộp số) và it trang thiết bị tiện nghi, an toàn.
- Giá Phụ tùng thay thế chính hãng cao.
- Hay bị mất cắp vặt trong quá trình sử dung (mất gương, mất logo, nẹp v.v.)
- Một số mẫu xe không tiết kiệm nhiên lieu (Fortuner, Innova)
Như vậy tỷ lệ Điểm mạnh và Hạn chế tạm thời đang là 6:6.
Có 02 tiêu chí được người sử dung Việt Nam quan niệm nhưng theo em giờ không còn đúng nữa, đó là:
- TOY nói chung và xe Nhật nói riêng bền bỉ: Thực tế, tiêu chí bền không nhiều ý nghĩa vì mọi hang trên thế giới từ Anh, Ý, Đức, Thụy Điển, Pháp, Nhật, Hàn (trừ Trung Quốc) nếu chăm sóc, bảo dưỡng theo đúng nhà sản xuất đều bền cả.
- Tiết kiệm nhiên liệu: Tiêu chí này đúng với khoảng 5 năm trở về trước, hiện nay thì có thể khẳng định xe TOY Việt Nam không tiết kiệm nhiên lieu như các hãng khác. Lợi thế duy nhất có thể so sánh với xe cùng dòng, cùng phân khúc chỉ có thể là TOY VIOS mà thôi.
Chốt lại theo em chỉ có 1 ưu điểm duy nhất là lành! Còn toàn nhược điểm cả tùy theo quan niệm của mỗi ngườiCảm ơn bác Quả, em làm sao mà đọc hết tất cả 04 thớt và tất cả comment được.
Hơn nữa, thớt này là Ưu điểm và Nhược điểm do bác khởi xướng cơ mà và comment #1004 của em ở trên chỉ cho thớt này của bác thôi. Các thớt bác nêu mang chủ đề khác. Cái kết luận tại comment #165 là kết luận cho câu hỏi tại sao TOY bán chạy thôi chứ.
Lâu em không theo dõi nhưng đọc kết của bác quả em lại nhớ đến 1 cái kết ở đâu đó đại loại: Toi lành nên bán chạy! Lành thế nào? Không biết, nhưng nó bán chạy thì chắc chắn nó lành!Chốt lại theo em chỉ có 1 ưu điểm duy nhất là lành! Còn toàn nhược điểm cả tùy theo quan niệm của mỗi người
Lành cơ mà thô sơ lắm.Lâu em không theo dõi nhưng đọc kết của bác quả em lại nhớ đến 1 cái kết ở đâu đó đại loại: Toi lành nên bán chạy! Lành thế nào? Không biết, nhưng nó bán chạy thì chắc chắn nó lành!
thế nó dẫn đên kết luận: mua xe toi cũ là rất dại phải không cụ?Chã biết,dưng em thấy dân mình cứ mua Toy ầm âà,từ đầu năm tăng giá 2 lần,các cụ mua rồi cứ cười khúc khích
Là biết thôi chứ không khôn và cũng chả dại cụ ạthế nó dẫn đên kết luận: mua xe toi cũ là rất dại phải không cụ?
Hình như bác mới được phục chức phải k?Là biết thôi chứ không khôn và cũng chả dại cụ ạ
Hội làng chưa xong mà đã phấn khởi thế cụ. Chán quá.Chức tước gì đâu! Em chạy xe suốt ngày giao hàng thỉnh thoảng mới vào xem các cụ thôi mà!
Chính vì hội làng buồn chả có gì mới nên chán quá mới lại vào of đấy bác ạ!Hội làng chưa xong mà đã phấn khởi thế cụ. Chán quá.
Xăng dầu giảm giá, khách đi xe máy, xe đạp điện hết cụ ạ. Xe e toàn chở gió thôi. Đành nghe thiên triều vậy.Chính vì hội làng buồn chả có gì mới nên chán quá mới lại vào of đấy bác ạ!
Dạo này bác làm ăn có khá không
Bán Toi cũ để mua Toi mới cũng rất dạithế nó dẫn đên kết luận: mua xe toi cũ là rất dại phải không cụ?
Chú nhầm! Toy cực bền luôn đấy! Có thay thế PT trong hãng thì cũng vẫn rẻ hơn Mer nhiều! Chính vì thế Toy chạy mươi năm cũng chưa phải thay gì ngoài lốp! Còn mer thì ốm đòn! Cái giảm sóc Altis cả công thay có 3T, thế của Mer C cũ chắc phải gấp 3 trở lên!Bán Toi cũ để mua Toi mới cũng rất dại