Về nguyên lý chung thì đơn giản: Nhiệt độ áp suất, khí nén, van tiết lưu, rơ le,...về mặt kỹ thuật hầu hết thợ ga ra đều biết. Nhưng xe không mát, ga ra sửa được vài hôm lại bị, sửa chực lần chả khỏi, hỏi vì sao, tịt. :102::102:
Thay hết rồi vẫn tịt. Chuyện ấy là bình thường. :69:
Với máy lạnh Nguyên cũng vậy, chỗ ấy chỉ được cái chữ Nguyên viết to. Vào lũ thợ câu phán đầu tiên là hỏng van tiết lưu, thay khoảng 2tr tùy loại xe (Bọn này mù chữ), thay xong thường vẫn bị.:41:
Lại nạp khí bôi xà phòng:^)
Hở rồi, ở chỗ dàn nóng. Đi hàn nạp ga. Mát rồi :69:
Nhưng đươc vài hôm, cứ thấy nhiệt độ trong xe ấm dần
Mở cửa xe bước ra ngoài, chợt kêu lên: "ngoài này mát quá, ngoài này mát quá"
Lại đem đến ga ra.
À chắc tại nạp phải ga TQ nó phá đường ống.
Lại nạp khí bôi xà phòng, mất nửa ngày phát hiện dàn lạnh hở.
Di hàn, nắp vào, nạp ga xịn. Mát quá.
Được vài hôm, lại bị:77:
_______________________________
Quên số ĐT, nhưng nhớ chỗ làm điều hòa triệt để.
Mỗi lần đến sửa như vậy tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc (Vì lần nào cũng phải nạp lại ga)
Hết van tiết lưu, dàn nóng, dàn lạnh, đương nhiên cả lọc ga nữa mà vẫn bị.:102:
______________________________________
Quên số ĐT, nhưng nhớ chỗ làm điều hòa một lần triệt để