xe cụ đẹp quá
Giá 1.378Tr cụ ạ.Xế đẹp nhỉ, giá thía lào các cụ nhỉ?
2.0 thì còn yếu gì cụ...bình thường vẫn 1.6 đi đã hết đâu,bằng Teana và Cam 2.0 rồi. Công nhận option con này thế là ổn, dáng xe cũng rất đẹp !Công nhận option em này ngon thật, sợ máy 2.0 có yếu không ?
Nhiều khách hàng của em đã đi qua rất nhiều đời xe Cam, Accord nhập, khẳng định rằng xe Lattitude 2.0 chạy bốc hơn cả Cam 2.4 nhập. Cách âm, độ đầm và cảm giác lái hơn hẳn.2.0 thì còn yếu gì cụ...bình thường vẫn 1.6 đi đã hết đâu,bằng Teana và Cam 2.0 rồi. Công nhận option con này thế là ổn, dáng xe cũng rất đẹp !
cụ chạy Accord và Camry 2.4 chưa ?Nhiều khách hàng của em đã đi qua rất nhiều đời xe Cam, Accord nhập, khẳng định rằng xe Lattitude 2.0 chạy bốc hơn cả Cam 2.4 nhập. Cách âm, độ đầm và cảm giác lái hơn hẳn.
Em thấy 2 con này ở 2 phân khúc khác mà. C nhỏ hơn, chật hơn nhưng Mer thì đẳng cấp, còn La thì rộng rãi, tiện ích thì trời ơi... mỗi tội ....Giờ nếu cầm trong tay 1 tỷ3 thì quá đau đầu khi chọn Latitude vs C-Klasse.
Ở Vịt mình cứ xe nào ngang tiền nhau là cho vào 1 phân khúc hếtEm thấy 2 con này ở 2 phân khúc khác mà. C nhỏ hơn, chật hơn nhưng Mer thì đẳng cấp, còn La thì rộng rãi, tiện ích thì trời ơi... mỗi tội ....
Em đã chạy qua Accord và Cam 2.4 Nhập rồi cụ ạ. Cách âm và độ sướng ko bằng xe Lattitde được. Nhất là khi vượt qua các xe khác ở tốc độ cao, xe Lattitude ko hề bị chao tay lái, rất ổn định.cụ chạy Accord và Camry 2.4 chưa ?
Cụ yên tâm về độ sướng của em nó nhéquá đẹp. nhưng không biết cầm lái có sướng không
Giờ nếu cầm trong tay 1 tỷ3 thì quá đau đầu khi chọn Latitude vs C-Klasse.
Mỗi dòng xe có một thế mạnh riêng. Xe bên em được cái chi phí phụ tùng và bảo dưỡng rẻ hơn Merc nhiều. Cụ thể bên em bảo dưỡng + thay nhớt tất tần tật chỉ hết 1tr2 trong khi Merc phải hơn 4 Tr. Còn về đẳng cấp thì ở thị trường Châu Âu, Renault với Merc ngang tầm nhau.Em thấy 2 con này ở 2 phân khúc khác mà. C nhỏ hơn, chật hơn nhưng Mer thì đẳng cấp, còn La thì rộng rãi, tiện ích thì trời ơi... mỗi tội ....
Cụ có đề cao quá ko???Mỗi dòng xe có một thế mạnh riêng. Xe bên em được cái chi phí phụ tùng và bảo dưỡng rẻ hơn Merc nhiều. Cụ thể bên em bảo dưỡng + thay nhớt tất tần tật chỉ hết 1tr2 trong khi Merc phải hơn 4 Tr. Còn về đẳng cấp thì ở thị trường Châu Âu, Renault với Merc ngang tầm nhau.
Quả đúng là cụ ý đề cao Renault quá. hic hicCụ có đề cao quá ko???
Cụ đã ở châu Âu chưa ạ? Còn Citroen và Peugeot ngang tầm nào hả cụ?. Còn về đẳng cấp thì ở thị trường Châu Âu, Renault với Merc ngang tầm nhau.
Cụ có đề cao quá ko???
Quả đúng là cụ ý đề cao Renault quá. hic hic
Cụ đã ở châu Âu chưa ạ? Còn Citroen và Peugeot ngang tầm nào hả cụ?
Em ở Châu Âu được 5 năm, mới về Việt Nam được mấy tháng nay. Renault mới về VN nên người tiêu dùng chưa biết đến nhiều, còn ở Châu Âu, các mẫu xe Renault được đánh giá rất cao. Cụ thể như ở Đức, thì Renault Clio là mẫu xe được nhập khẩu nhiều nhất. Còn ở Pháp, cứ khoảng 3 chiếc xe chạy ngoài đường thì có một chiếc Renault (Marketshare chiếm 27%). Hơn thế nữa, xe Renault là hãng duy nhất được chọn làm phương tiện di chuyển của các ngôi sao đến liên hoan phim Canes, cũng như các sự kiện quan trọng khác trong suốt 30 năm nay. Trong khi bác có biết các hãng xe khác như Toyota chỉ chiếm 3.1%, Merc 2.2%, BMW 2.1% và Huyndai chỉ có 1.1%. Tức là trong 100 chiếc xe mới có một chiếc xe Huyndai.Có lẽ vì xa hoa nên người bình dân k dám mua, hehe
E nghĩ là cụ quá đề cao, chứ Cilio chỉ là mẫu supermini bình dân, tiêu thụ tại châu Âu còn thua cả Fiesta . Renault ở Pháp thì nhiều là đúng, và cá nhân e cũng từng đi Pháp vài lần, ngắm xe cộ ngoài đường thì e cho rằng xe ờ Pháp chả có gì đáng xem, toàn xe nhỏ và bình dân là chính (Renault, Citroen và Peogeot), có lẽ 1 phần do đường nhỏ và bản tính keo kiệt của người Pháp . Renault, kể cả sau khi liên doanh với Nissan và Samsung, vẫn chưa đc xem là 1 hãng sx xe sang như Bim, Mer hay Audi, và có lẽ ko bao giờ đạt tới đẳng cấp này.Em ở Châu Âu được 5 năm, mới về Việt Nam được mấy tháng nay. Renault mới về VN nên người tiêu dùng chưa biết đến nhiều, còn ở Châu Âu, các mẫu xe Renault được đánh giá rất cao. Cụ thể như ở Đức, thì Renault Clio là mẫu xe được nhập khẩu nhiều nhất. Còn ở Pháp, cứ khoảng 3 chiếc xe chạy ngoài đường thì có một chiếc Renault (Marketshare chiếm 27%). Hơn thế nữa, xe Renault là hãng duy nhất được chọn làm phương tiện di chuyển của các ngôi sao đến liên hoan phim Canes, cũng như các sự kiện quan trọng khác trong suốt 30 năm nay. Trong khi bác có biết các hãng xe khác như Toyota chỉ chiếm 3.1%, Merc 2.2%, BMW 2.1% và Huyndai chỉ có 1.1%. Tức là trong 100 chiếc xe mới có một chiếc xe Huyndai.
Mình kụ tuyên truyền k đủ đâu, vấn đề chính sách của hãng hay nhà phân phối cho cả thị trường VN.Em ở Châu Âu được 5 năm, mới về Việt Nam được mấy tháng nay. Renault mới về VN nên người tiêu dùng chưa biết đến nhiều, còn ở Châu Âu, các mẫu xe Renault được đánh giá rất cao. Cụ thể như ở Đức, thì Renault Clio là mẫu xe được nhập khẩu nhiều nhất. Còn ở Pháp, cứ khoảng 3 chiếc xe chạy ngoài đường thì có một chiếc Renault (Marketshare chiếm 27%). Hơn thế nữa, xe Renault là hãng duy nhất được chọn làm phương tiện di chuyển của các ngôi sao đến liên hoan phim Canes, cũng như các sự kiện quan trọng khác trong suốt 30 năm nay. Trong khi bác có biết các hãng xe khác như Toyota chỉ chiếm 3.1%, Merc 2.2%, BMW 2.1% và Huyndai chỉ có 1.1%. Tức là trong 100 chiếc xe mới có một chiếc xe Huyndai.
Chuẩn, quá chuẩn!:21:..., ngắm xe cộ ngoài đường thì e cho rằng xe ờ Pháp chả có gì đáng xem, toàn xe nhỏ và bình dân là chính (Renault, Citroen và Peogeot), có lẽ 1 phần do đường nhỏ và bản tính keo kiệt của người Pháp . ...