- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,347
- Động cơ
- 899,784 Mã lực
Cảm ơn bác Lapin nới đỡ!
Em chẳng ghét người Pháp, mà cũng chẳng có duyên nợ gì với hãng Renault (không ghét mà cũng chẳng yêu)!
Nếu để ý từng chữ viết em sử dụng cũng chẳng có 1 từ nào có thể được chụp cho cái mũ "dìm hàng". Thấy mọi người bình luận cũng vào tham gia, hơi buồn cười ở cách quảng bá của sâu Renault nhưng ở VN như vậy em cũng gặp quá nhiều: "nhất thế giới", "số 1",... là cách mấy người bán hàng hay sử dụng vì luật VN vẫn cho phép. Ngay về mấy công ty Pháp Quốc đối tác thì em cũng chỉ nhận xét về cách quản lý của họ, cách dùng các nhân viên người Việt, còn như đã viết vài lần em cũng công nhận trang thiết bị của họ vẫn thộc hạng rất cao mà các hãng khác chưa thể ước mơ vươn tới!
Ai đọc vài ba dòng em viết cũng biết em không có cảm tình với người Đức, nhưng em lại chẳng bao giờ dám chê hàng Đức, đặc biệt là ô tô của họ (tất nhiên họ cũng có nhứng cái ô tô nhàng nhàng như Opel - dù cái xe nhỏ Opel Corsa cũng bán rất chạy ở châu Âu). Nếu ai có một chút thông tin về cái ngành công nghiệp này thì cũng biết 3 hãng xe Đức từ BMW đến Mercedes, Volkswagen đang sở hững những cái xe sang trọng nhất thế giới hiện nay (nếu VW không dứng lại ở công cuộc mua bán vừa rồi thì có khi cả Ferrari cũng thuộc hãng này rồi).
Còn như bác Hakkinen nhận xét ở trên, rất nhiều chủ của những cái xe sang trọng (trong đó có cả xe Pháp) mua xe không phải để đi hàng ngày, chắc phần lớn cũng không phải thò tay xuống trực tiếp lau cái xe của họ. Nhưng nếu họ có lau xe, hay tháo máy, vặn ốc thì cũng là 1 thú hobby. Nô lệ của niềm vui cho chính mình cũng chẳng sao cả. Em chỉ dám ngưỡng mộ họ thôi. Nếu chê hay đứng xa cười họ như vậy thì chẳng bao giờ mình sẽ được như họ cả!
Em chẳng ghét người Pháp, mà cũng chẳng có duyên nợ gì với hãng Renault (không ghét mà cũng chẳng yêu)!
Nếu để ý từng chữ viết em sử dụng cũng chẳng có 1 từ nào có thể được chụp cho cái mũ "dìm hàng". Thấy mọi người bình luận cũng vào tham gia, hơi buồn cười ở cách quảng bá của sâu Renault nhưng ở VN như vậy em cũng gặp quá nhiều: "nhất thế giới", "số 1",... là cách mấy người bán hàng hay sử dụng vì luật VN vẫn cho phép. Ngay về mấy công ty Pháp Quốc đối tác thì em cũng chỉ nhận xét về cách quản lý của họ, cách dùng các nhân viên người Việt, còn như đã viết vài lần em cũng công nhận trang thiết bị của họ vẫn thộc hạng rất cao mà các hãng khác chưa thể ước mơ vươn tới!
Ai đọc vài ba dòng em viết cũng biết em không có cảm tình với người Đức, nhưng em lại chẳng bao giờ dám chê hàng Đức, đặc biệt là ô tô của họ (tất nhiên họ cũng có nhứng cái ô tô nhàng nhàng như Opel - dù cái xe nhỏ Opel Corsa cũng bán rất chạy ở châu Âu). Nếu ai có một chút thông tin về cái ngành công nghiệp này thì cũng biết 3 hãng xe Đức từ BMW đến Mercedes, Volkswagen đang sở hững những cái xe sang trọng nhất thế giới hiện nay (nếu VW không dứng lại ở công cuộc mua bán vừa rồi thì có khi cả Ferrari cũng thuộc hãng này rồi).
Còn như bác Hakkinen nhận xét ở trên, rất nhiều chủ của những cái xe sang trọng (trong đó có cả xe Pháp) mua xe không phải để đi hàng ngày, chắc phần lớn cũng không phải thò tay xuống trực tiếp lau cái xe của họ. Nhưng nếu họ có lau xe, hay tháo máy, vặn ốc thì cũng là 1 thú hobby. Nô lệ của niềm vui cho chính mình cũng chẳng sao cả. Em chỉ dám ngưỡng mộ họ thôi. Nếu chê hay đứng xa cười họ như vậy thì chẳng bao giờ mình sẽ được như họ cả!
Chỉnh sửa cuối: