[Funland] Những thương hiệu Tàu giả Nhật...chưa bán đã manh nha lừa đảo

manhhab

Xe tăng
Biển số
OF-23588
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
1,310
Động cơ
501,610 Mã lực
Nơi ở
UK
Doanh nghiệp FDI của Ý ạ , 25 năm xuất khẩu giờ mới bán một số mặt hàng tại Việt Nam như da nguyên liệu , phụ kiện và một thương hiệu thời trang tầm trung ạ . Tổng công ty bên Ý , của người Ý và do người Ý kiểm soát ạ , bọn em chỉ có sức lao động thôi , ko được mó vào cái gì đâu ;)) . Kính mời cụ mợ quan tâm xuống giao lưu tại Cụm Công Nghiệp Thanh Oai Hà Tây ạ ( ngã 3 BaLa đi xuống Xốm 1km) .
vâng, nếu thuê bên thứ 3 gia công sản phẩm thì cũng như ngày trc nhờ bên Thái và Malay thôi ah. Cái hay của đồ da cao cấp là ở da nguyên liệu và tay nghề của thợ thủ công.
Về da nguyên liệu, trong khi các brand hàng đầu đều tự thuộc da hoặc nhập da từ các nhà thuộc da danh tiếng (tanneries) để sản xuất. Da nguyên liệu từ nguồn này rất đắt nhưng bền, 1 cái ví da dùng 5-10 năm vẫn ko bong tróc nổ da gì cả. Còn các brand cấp thấp hoặc ko có thương hiệu sẽ nhập da đại trà, chất lượng vừa phải, dùng 1 thời gian nổ, mốc hoặc mất form. Gì chứ ngay tại Florence, quê hương đồ da của Italy, da cũng có tạp chủng cả trăm loại. Góp vui cho các cụ vài cái ảnh túi da bán ở chợ Florence, tạp nham lắm ah.



Còn về tay nghề (craftsmanship) của thợ, thì có sự khác biệt rất lớn giữa các thương hiệu cao cấp và bình dân.
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,060
Động cơ
717,717 Mã lực
Giovani là của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Phi
VN 100% chứ Ý nào đâu cụ ơi
Đăng ký dn gốc thì bên quốc đảo gì đó thuế 0%_cụ ạ


Doanh nghiệp FDI của Ý ạ , 25 năm xuất khẩu giờ mới bán một số mặt hàng tại Việt Nam như da nguyên liệu , phụ kiện và một thương hiệu thời trang tầm trung ạ . Tổng công ty bên Ý , của người Ý và do người Ý kiểm soát ạ , bọn em chỉ có sức lao động thôi , ko được mó vào cái gì đâu ;)) . Kính mời cụ mợ quan tâm xuống giao lưu tại Cụm Công Nghiệp Thanh Oai Hà Tây ạ ( ngã 3 BaLa đi xuống Xốm 1km) .
 

kamikaze1281

Xe điện
Biển số
OF-300578
Ngày cấp bằng
3/12/13
Số km
3,715
Động cơ
335,763 Mã lực
Giovani là của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Phi
VN 100% chứ Ý nào đâu cụ ơi
Đăng ký dn gốc thì bên quốc đảo gì đó thuế 0%_cụ ạ
Em có bảo Giovani của Ý đâu , cụ thật là :)) .
 

toicungyeuxe

Xe điện
Biển số
OF-65244
Ngày cấp bằng
30/5/10
Số km
2,548
Động cơ
446,162 Mã lực
Em có 1 thời gian làm ở Nagakawa năm 2007 phòng vật tư, chuyên nhập hàng TQ, hồi đó máy giặt, cục nóng... đều nhập thẳng từ TQ, bên kia nó còn in sẵn bao bì luôn. Về VN chỉ việc lắp ráp lại, mấy cái như cây nước đèn sưởi cũng vậy, nhập nguyên chiếc luôn. Mỗi lần hàng về toàn mười mấy cont. Dàn lạnh thì nhập ống đồng, nhôm về tự cắt, dập rồi lắp ráp. Nói chung là ngoài ba cái vật tư lăng nhăng thì mua ở VN còn lại đều từ TQ hết. Dc cái là hồi đó nó nhập đều của thương hiệu TQ như Jide, Midea.. chứ ko phải mấy anh địa phương. Có thằng chuyên gia của nhà máy Jide nó còn nói với em là nó có nhiều khách hàng là cty rất lớn của VN mua nguyên cả dây chuyền về để lắp ráp hàng chúng nó cho chuẩn. Em không tiện nói vì ko có điều kiện kiểm chứng nhưng nhiều lúc mua hàng thương hiệu Nhật ở VN cũng lăn tăn ko hiểu có phải là xác anh TQ hồn anh Nhật ko nữa.
Cái này chuẩn đấy, cu bạn em trước cũng bự bên Tân Á Đợi Thành, toàn nhập TQ mà nó đóng mác sẵn cho rồi, toàn thành Ý với TBN cả.
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,060
Động cơ
717,717 Mã lực
Cái này chuẩn đấy, cu bạn em trước cũng bự bên Tân Á Đợi Thành, toàn nhập TQ mà nó đóng mác sẵn cho rồi, toàn thành Ý với TBN cả.
SX toàn bộ tại Tàu
Nhãn cũng in bên Tàu là: Sản xuất tại Việt Nam
Thế là hàng VN hay Tàu các cụ nhỉ?
Tệ hại hơn là còn mập mờ thương hiệu Nhật
Phá kinh tế là những rắn giả lươn này chứ đâu xa
 

victory-henry

Xe buýt
Biển số
OF-144726
Ngày cấp bằng
5/6/12
Số km
549
Động cơ
363,938 Mã lực
Nơi ở
Rav4 29A 499-55
Đánh vào tâm lý thích dùng đồ xịn của ngừơi tiêu dùng, nên nhiều công ty trong nước lấy tên Sản phẩm hàng hoá na ná tên Italy, Spain, Japan..mặc dù đều là hàng đặt ở China, để lừa người tiêu dùng. Cái này lỗi chính là luật pháp không nghiêm minh. Lỗi thứ hai là do người tiêu dùng cả tin.
 

kamikaze1281

Xe điện
Biển số
OF-300578
Ngày cấp bằng
3/12/13
Số km
3,715
Động cơ
335,763 Mã lực
vâng, nếu thuê bên thứ 3 gia công sản phẩm thì cũng như ngày trc nhờ bên Thái và Malay thôi ah. Cái hay của đồ da cao cấp là ở da nguyên liệu và tay nghề của thợ thủ công.
Về da nguyên liệu, trong khi các brand hàng đầu đều tự thuộc da hoặc nhập da từ các nhà thuộc da danh tiếng (tanneries) để sản xuất. Da nguyên liệu từ nguồn này rất đắt nhưng bền, 1 cái ví da dùng 5-10 năm vẫn ko bong tróc nổ da gì cả. Còn các brand cấp thấp hoặc ko có thương hiệu sẽ nhập da đại trà, chất lượng vừa phải, dùng 1 thời gian nổ, mốc hoặc mất form. Gì chứ ngay tại Florence, quê hương đồ da của Italy, da cũng có tạp chủng cả trăm loại. Góp vui cho các cụ vài cái ảnh túi da bán ở chợ Florence, tạp nham lắm ah.



Còn về tay nghề (craftsmanship) của thợ, thì có sự khác biệt rất lớn giữa các thương hiệu cao cấp và bình dân.
Cụ đang nhầm lẫn cực kỳ tai hại giữa hàng thủ công và hàng sản xuất . Đúng ra cụ phải so các cụ làm da handmade ở Việt Nam với đồ thủ công nước ngoài , cụ lại đi so một anh sản xuất với anh làm thủ công :)) .
Về da cụ lại càng sai nữa là không phải hãng nào cũng như Hermet sở hữu 2 nhà thuộc da riêng mà vẫn phải nhập từ các nhà thuộc da khác nhau mới có da mà làm hàng và nó có qui tắc riêng : người Ý và người Ý , tương tự là Mỹ , Pháp , những nước thuộc da hàng đầu thế giới :) .
Thứ nữa là sở hữu nhà thuộc da riêng ko nói lên là da tốt hơn ông đi nhập da ngoài vì mỗi nhà thuộc da có bí quyết riêng , ở đây là trừ Hermet sở hữu 2 nhà thuộc lớn nhất và tốt nhất của Pháp , vốn trước đây thuộc về hãng giày danh tiếng JM weston ra thì cũng ko có hãng nào dại đi ôm một nhà thuộc da cả vì xây hệ thống xử lý môi trường nó bằng hai lần xây nhà máy thuộc mới .
Qui tắc người Ý và người Ý ngoài các thoả thuận thương mại ( cam kết mua cả tỷ đô tiền da) thì còn có ý nghĩa bảo vệ bí quyết và chống lại nguồn da của các nước khác . Nếu cụ chưa từng nghiên cứu về da và làm việc trực tiếp thì cụ không thể hiểu được sự khác biệt về da của Ý và Ấn đâu ạ . Và nếu cụ chưa từng biên thư cho các nhà máy sản xuất da thì cụ cũng không hiểu bọn nó bảo vệ bí quyết đến thế nào đâu ạ . Em đã từng thư qua lại với cả đại lý da tại Anh và nhà máy da của Mỹ và nhận được hồi âm đầu tiên là : mày đến từ nước nào ? Nếu thuộc các nước có ngành cn thuộc da mạnh thì bọn t không bán :)) .
Và đương nhiên sản phẩm nào cũng có giá của nó , da cũng thế 5 đô cũng có mà 100 đô cũng có vấn đề anh lấy sl bao nhiêu để còn đặt vấn đề nhưng anh phải là người Ý , nếu là người Pháp thì đừng hòng . Hãng giày Maison Corthay cũng phải tủi nhục khi sang Ý vì là hãng của Pháp :D . Cụ lên xem xét lại suy xét về việc nhà máy Ý gia công và nhà máy Thái , Malai gia công ợ . Có cái gì đó khiên cưỡng đới ;)).
 

cbr1234

Xe tải
Biển số
OF-86536
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
371
Động cơ
411,684 Mã lực
E thì hiểu cả nagakawa, sumi, funi và một vài cái nữa là tên nhật, đồ tàu, lắp ráp ở vn,
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,375
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc

kformds

Xe buýt
Biển số
OF-446478
Ngày cấp bằng
19/8/16
Số km
690
Động cơ
220,439 Mã lực
Hic em để ý rất nhiều thương hiệu tầu đặt tên kiểu giả cầy này, đánh trúng tâm lý chuộng hàng Nhật của dân mình.
 

gilbert

Xe tải
Biển số
OF-141684
Ngày cấp bằng
13/5/12
Số km
226
Động cơ
366,090 Mã lực
Cái thằng láo nhất là Frico, hầu như trước siêu thị nào cũng có. Láo ở chỗ toàn chèo kéo bán cho người tiêu dùng với giá trên trời. Những thương hiệu khác phân phối qua các kênh truyền thống cùng với các thương hiệu khác, có sự cạnh tranh so sánh, nên ít nhiều giá cả còn hợp lý. Còn bọn Frico dùng chiêu trò dụ dỗ như mấy bọn bán thiết bị mátxa, rung lắc, nói vống lên như bọn bán hàng đa cấp.
 

chuyendivesang

Xe tăng
Biển số
OF-350193
Ngày cấp bằng
10/1/15
Số km
1,169
Động cơ
275,671 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái tôn Nam Kim anh mũi to QC. Công nghệ Đức, chất lượng Nhật, tiêu chuẩn Mẽo =))
 

vuongthuy

Xe hơi
Biển số
OF-185613
Ngày cấp bằng
15/3/13
Số km
195
Động cơ
335,230 Mã lực
Em có 1 thời gian làm ở Nagakawa năm 2007 phòng vật tư, chuyên nhập hàng TQ, hồi đó máy giặt, cục nóng... đều nhập thẳng từ TQ, bên kia nó còn in sẵn bao bì luôn. Về VN chỉ việc lắp ráp lại, mấy cái như cây nước đèn sưởi cũng vậy, nhập nguyên chiếc luôn. Mỗi lần hàng về toàn mười mấy cont. Dàn lạnh thì nhập ống đồng, nhôm về tự cắt, dập rồi lắp ráp. Nói chung là ngoài ba cái vật tư lăng nhăng thì mua ở VN còn lại đều từ TQ hết. Dc cái là hồi đó nó nhập đều của thương hiệu TQ như Jide, Midea.. chứ ko phải mấy anh địa phương. Có thằng chuyên gia của nhà máy Jide nó còn nói với em là nó có nhiều khách hàng là cty rất lớn của VN mua nguyên cả dây chuyền về để lắp ráp hàng chúng nó cho chuẩn. Em không tiện nói vì ko có điều kiện kiểm chứng nhưng nhiều lúc mua hàng thương hiệu Nhật ở VN cũng lăn tăn ko hiểu có phải là xác anh TQ hồn anh Nhật ko nữa.
ôi cái xứ sở thiên đường cụ nhỉ
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,432
Động cơ
480,106 Mã lực
Em hay dùng DVD của JAV không biết có phải Nhật xịn không hay lại Tầu đội lốt Nhật ạ. :(
 

Bông Xương Rồng.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-430204
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
5,162
Động cơ
244,740 Mã lực
Hậu quả của phong trào rầm rộ bài hàng Tàu để nâng tầm hàng Việt. Giờ hàng V phải đi vòng vèo các kiểu để che giấu xuất xứ nguyên vật liệu, công nghệ, dây chuyền toàn Tàu và phải vay mượn ngôn từ Tây U cho oách. Gian lận tráo trở thương mại thành bản sắc rồi.

Xứ Tây đề thẳng nhãn mác made in China, ai ưng cứ mua không thì thôi. Kết quả hàng Tàu vẫn tràn ngập cả các nước đang giãy chết.

Tuy nhiên thời đại @ cũng khó phân định rạch ròi xuất xứ hàng hoá. Ví dụ một con ô tô có hàng trăm chi tiết nguyên vật liệu, thứ lấy của Tàu, thứ mua Thái, thứ nhập EU, công nghệ Malai, dây chuyền Đài, tiêu chuẩn Mẽo, lắp ráp Việt, tên Nhật, chuyển giá Mỹ chẳng hạn; bó tay.
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,408
Động cơ
667,041 Mã lực
Trung quốc là công xưởng của thế giới việc các hãng đặt các nhà máy ở tàu gia công là xu hướng tất yếu linh kiẹn, bán thành phẩm, thành phẩm hơặc O.E.M. rồi về in nhãn mác vào.
Nơi SX thì hoàn tất ở đâu đóng Made in XXX ở quóic gia đó.
Đểu nhất là các hàng hoá gia công ở tàu nhưng đóng made in ViêtNam để đưa về VN tiêu thụ hoặc xuất khẩu sang nước thứ 3 để hưởng ưu đãi thuế quan
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top