Đánh giá Những tâm sự sau khi đi xe Fiat hai năm

Ocha

Xe tăng
Biển số
OF-9305
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
1,062
Động cơ
546,146 Mã lực
Website
profiles.yahoo.com
Trên đây e thấy cụ Ocha là yêu Fiat nhất, e cũng yêu sắp bằng cụ òi, nhưng mờ xe e còn nhiều việc phải làm quá cơ. À mà cụ cho e hỏi cái chỗ bán dây an toàn ghế sau, hôm trước cụ chỉ e cái chỗ Đỗ Ngọc Du mà tìm không ra, e còn muốn mua cả 4 cái vè che mưa cho Siena mà chưa biết chỗ bán, cụ giúp e với nhá.
Góc Ngã ba Lê Gia Định - Yên Bái: Ông nam giới bán mấy thứ treo lủng lẳng...250k bộ dây đai. Còn ngoài Đỗ Ngọc Du hàng tháo Toyota nó bán gần triệu mua làm gì.
Bác mà đi quá tý nữa là đến thế giới dây cua_roa bán buôn toàn quốc.
 

yeu-albea

Xe hơi
Biển số
OF-77498
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
150
Động cơ
420,900 Mã lực
Tất nhiên nếu được trúng số như bác Pnt thì em cũng thay lên Albea cho máu.
Bài này lúc đầu em định viết là "Những sai lầm khi nghĩ về Fiat" sau sợ nhận định của mình còn thiếu khách quan nên em viết tự sự cho các bác tham gia cùng.
Mời các bác viết tiếp đê!!!
Công nhận là bác yêu fiat thật! E phâm phục bác! Khi nào bác muốn nâng đời lên albea thì gọi em!E đang đi albea 1.6 đã chạy 8 vạn km!
 

Frech

Xe điện
Biển số
OF-84033
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
2,252
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Nội
Cụ yêu kiểu giề mà rao bán bà 2 tắng tợn zậy?=))
Cho dăm xu ảnh để cháu đỡ phải vào "trung tâm thương mại" đi cụ:))
 

1st_car_la_fiat

Xe đạp
Biển số
OF-98243
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
35
Động cơ
399,450 Mã lực
Yên tâm và củng cố thêm quyết tâm thực hiện mơ ước!
Số là em cũng làm 1 thớt về tư vấn mua Fiat. Kinh phí thì nho nhỏ, ước mơ thì to to.
Công việc của em không có nhiều thời gian rảnh, rồi... nếu có cưới được em nào đó, chắc cũng sẽ vất vả đây!. Vì thực tình cứ xe cũ, chẳng phải là Fiat thì cũng vẫn phải chăm sóc.
Đến nay mơ mộng cũng đã được 2 tháng, việc hiện thực hóa ước mơ vẫn chưa đến.
Thôi em chỉ viết được thế thôi, văn em nát lắm!

Bài của bác viết hay lắm.!.

Sau này chắc chắn sẽ liên lạc nhờ bác cung cấp các "đầu mối" hỗ trợ để chiều lòng FIAT!.
 
Chỉnh sửa cuối:

numberf1

Xe tải
Biển số
OF-94503
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
306
Động cơ
403,514 Mã lực
Bài của cụ hay và chi tiết. Em cũng kiếm 1 con và làm như cụ vậy....
 

BIDAT1.3

Xe đạp
Biển số
OF-93214
Ngày cấp bằng
27/4/11
Số km
37
Động cơ
402,970 Mã lực
Nơi ở
Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Cụ viết hay quá đi mất. E cũng đang so h­uu một con ELX1.3 nhu bác. Quả là Bác rất yêu FIAT. Đọc đuoc nhung trải nghiệm của Bác mà lòng phấn chấn hả­n. Mong bác và vo 2 của bác luon mạnh khỏe để chia sẽ nhung loi va­n bất hủ về FIAT.:-bd. À Bác có thể cho em biết địa chỉ của Bác Hậu o Hà Đông voi?
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cũng phải trải nghiệm từng ấy thời gian rồi em mới mạnh dạn viết mấy dòng này để tâm sự chia sẻ với các bác và cũng là mời các bác cùng trao đổi kinh nghiệm.

Ngày mua xe thì em đã nghiên cứu trên OF đến gần một năm và quyết định chọn Fiat. Thay vì chọn Su Wagon hay Lanos, Matiz…Lúc mua thì Siena 1.3 nhà em cũng đã tròn 6 tuổi chạy 4,7 vạn km.
Hôm mua xe về, ông anh ở cơ quan (đã từng lái xe mấy chục năm) gọi điện thoại trách: “Chú mua xe chả hỏi anh gì cả, phụ tùng con đấy đắt bỏ mẹ, điều hòa nó có mát đâu”…nói tóm lại là chú dại rồi!!!”
Hôm sau đi làm về, Gấu mặt buồn buồn than thở: “Em vừa khoe mua xe thì chú M bảo sao chồng mày lại mua loại xe đó làm gì rồi chết tiền sửa chữa. Chú mà biết trước chú gàn ngay. Khổ, thằng chồng mày dại quá!”
Mấy đứa bạn có xe rồi thì nó bảo: “Ông này liều! Cứ đi đi rồi khắc biết, mua xe chả hỏi gì bạn bè anh em…”
Mới mua xe mà mọi người nói như thế thì các bác có hoang mang không?
Câu trả lời của em là: Không ạ!

Vì sao ư?
Em đọc một năm cái box Fiat này để làm gì? Đọc xong em nhớ cái gì? Nhớ nick nào? Nên em có niềm tin là anh em trong box Fiat này sẽ giúp em nếu xe có vần đề gì mà em chưa hiểu. Thế nên sau khi mua xe em mới lập cái Topic Hỏi linh tinh về Fiat (Hỏi gì đáp nấy). Bây giờ cũng hơn 100 trang rồi…

Phải nói là Mèo cũng khám & phá đến hai con xe Fiat là Siena và Doblo nên mới nhiều kinh nghiệm đến thế. Những kinh nghiệm đó Mèo và anh em đem chia sẻ trên OF này và em thấy nếu đọc hết sẽ tự dưng được mở mang kiến thức về Fiat rất nhiều. Nhiều lúc nghĩ chả biết cám ơn Mèo bằng cách nào. Ngại quá!!!
Tất nhiên còn phải kể đến số “anh em Fiat đời đầu” của OF cống hiến nhiều lắm. Tiếc (và cũng là mừng) là số ấy bây giờ đi xe xịn hết rồi. Lâu lâu anh em về uống bia giao lưu với hội Fiat, được ngồi cạnh mấy bác Phuongcuunet, Fiat_ELX, Kiavuong, Lada2007, MQC…em cũng học hỏi được nhiều điều lắm. Có lẽ không nên thu tiền mấy bác ấy khi về giao lưu Offline – nhất là những buổi chuyên đề Hội thảo kỹ thuật.

Mua xe được hai hôm, em gọi ông bạn cũng dạng chuyên gia về ô tô đi kiểm tra. Nó phóng vù vù lên trang trại ở Hòa Lạc. Hết thử lốp bên này lại đến bên kia. Cách thử là nó lái để bánh xe mình chạy vào lề đường chỗ đá lởm khởm. Trước khi đỗ xe nó bảo:”Lốp bơm căng quá”. Khung gầm được đấy! Lên đến sân trang trại nó dạy em cách xem xe. Mở hết bốn cánh ra. Nó nhấc từng cánh một như kiểu mình kiểm tra bản lề có bị lỏng không? Rồi nó nhìn cái chỗ khớp chốt cửa. Nó soi bốn góc xe nữa. Em cười bảo:”Cái này Mèo dạy tao rồi. Rồi nó mở capo kiểm tra dầu phanh, dầu trợ lực, nghe tiếng quạt gió, nghe tiếng máy phát, sờ dây cuaroa…toàn những việc Mèo diễn trước mặt em rồi. Sau cùng nó bảo:”Côn số thì ngon rồi, máy tốt, chưa đâm đổ va quyệt, vừa tầm tiền, mỗi tội điều hòa không mát”

Hôm sau em vác xe sang ăn vạ Mèo. « Hộ anh cái điều hòa đi cho mát ». Mèo bảo đợi em tý. Sau đó Mèo lái sang AutoCare sai một cậu mất khoảng 3 phút bỏ nó cái lọc gió điều hòa ra - ối zời bẩn kinh khủng. Lúc đi về hai anh em mát quá lại phải giảm xuống. Sau này em lại vệ sinh cái lọc đó sạch sẽ và lắp vào chỗ cũ. Trước đó đi thay dầu ở MK cũng được bác Khiêm kiểm tra và xả bớt ga ra vì quá áp. Bây giờ những hôm nóng 37 độ mà chạy đường QL1 thì ngồi sau cũng đúng là không thể nào mát bằng xe Nhật hoặc HQ. Đường HCM thì vô tư vì chạy nhanh hơn.

Đi một thời gian thì lo lắng chuyện đai cam – bi tỳ. Đọc trên này thấy cũng vài bác sai lầm. Em xuống Long (Thanh Trì) mở ra thấy dây đai cam vẫn có vẻ ngon. Nhưng đây là chuyện không nên xem thường nên em quyết định thay. Hôm đó xe mới 5,5 vạn nhưng bi tỳ đã khô hết dầu rồi kêu ro ro kiểu sắp chết. Em đoán chắc nó cũng chưa chết ngay nhưng khả năng sẽ « ra đi đột ngột » tầm 6 vạn đến 6,5 vạn. Thay luôn cho nó lành. Từ đó yên tâm vụ đai cam – bi tỳ.
Siena 1.3 thì có đứt đai cam cũng chả sao. Chứ HL với Doplo và Albea mà đứt thì đi mẹ nó giàn supbap. Có bác cũng cay đắng vụ này vì cứ nghĩ là tiết kiệm đi đến 7-8 vạn mới nên thay. Chuyện đấy ở hậu trường nhà thợ mới biết chứ trên này ai dại khoe ra...Em thề, em hứa, em đảm bảo là sẽ không bao giờ khai ra xe nhà bác nào.

Cái hộp nhựa bọc đai cam nếu mua mới cũng hơn 800k. Có bác đứt đai cam vì cái hộp này lỏng lẻo. Làm cái tai nhôm bắt vào chắc chắn mà cũng có xấu đi tý nào đâu. Cũng phải cám ơn chú Long (Thanh Trì) vụ này.

Mấy cái dây cuaroa cho máy phát, điều hòa, bơm trợ lực…em cũng tò mò nghiên cứu vì sợ đứt giữa đường. Thế nên « đi qua » mấy chỗ bán phụ tùng là « tự nhiên » cái thông số dây nó đã vào trong đầu em. Mà em lại vô tình đi ngang qua cái hàng bán dây cuaroa ở ngoài chợ. Em thấy đa phần các xe thông dụng ở VN đều có dây ở đấy. Xe tải to đùng nó còn mua ở đấy thì cái con Fiat cỏ nhà mình sợ gì? Có điều những xe người ta bán suốt ngày thì nói Premacy là người ta đọc thông số cho đứa nhân viên nó đi lấy ngay. Fiat vài tháng mới có thợ mua nên họ chả thèm nhớ. Túm lại dây cuaroa nên kiểm tra thường xuyên và cũ nên thay. Vào hãng cũng được mà mua dây cho thợ thay cũng được. Nhưng mình cứ làm lấy hết công việc của thợ thì họ sống bằng cái gì? Mà xem tháo hết để thay 3 cái dây này cũng khó lắm. Em chịu chả làm được. Của Doblo còn kinh hơn.

Trên 6 vạn lại lo đến quạt gió. Thấy tiếng quạt có vể hơi kêu, qua chỗ bác Hậu kiểm tra thấy cổ góp đã mòn, thôi thì thay quạt khác cho lành. Nói dại giữa đường mà hỏng quạt thì cứu hộ là may. Cháy máy thì toi. Em thay quạt HQ mua ở chỗ Dũng Huế được gần năm rồi. Ngon nghẻ chả vấn đề gì kể cả, những hôm nóng như này chạy Tây Nghệ An vẫn thấy đồng hồ báo nhiệt độ OK.

Lâu lâu thấy đồng hồ báo xăng có vẻ không chính xác. Hôm mua 300k xong thấy nó bảo bơm đầy mà đi một đoạn thấy đồng hồ vẫn báo vơi !!!
Về nghiên cứu thì em mới phát hiện ra cái sai của điện trở hiển thị mức xăng. Tháo nóc bình xăng, làm sạch điện trở đi thì lại ngon. Sau vụ đó lại hiểu thêm về bơm xăng. Bây giờ trong xe có cả bơm xăng mới dự trữ nhưng cái cũ theo xe nó cũng chẳng thèm hỏng để mà thay. Mà nó hỏng giữa đường thì tự thay cũng chỉ 60 phút là cùng. Nhưng chính ra có tiền mua hẳn cả cụm đâu 4,5 củ cả bơm và cái cảm biến mức xăng thì yên tâm dài lâu. Vấn đề là làm gì có 4,5 củ nên đành mua cái bơm xăng 550k để sẵn đấy. Nghĩ lắm lúc không có tiền khổ thật !!!

Siena con nào quá 6-7 vạn cũng hay bị có tý dầu loang ở giăng mặt máy. Tưởng thế nào, có chưa đến 300k cái giăng đó. Thay xong là lại khô ngon.

Vụ cảm biến đánh lửa thì đến ngày nó hỏng. Nó không hỏng mà là chập cách điện thôi. May mà xe nằm trong bãi nên em mua mới thay luôn. Biết thì cũng chả phải mua. Vụ này cũng phải cám ơn Autocare. Cái cũ khắc phục thay dây rồi cũng cho Mèo luôn. Bây giờ giữa đường hỏng dây cảm biến đánh lửa thì thay dây điện vào cũng được. Thay mới còn lâu mới hỏng, biết chỗ “nó đi” trên vỏ máy bị nóng nên bọc chách nhiệt cẩn thận rồi.

Gạt nước thì cứ đến hạn thấy mòn thì thay. Vụ lọt nước mưa qua gioăng cửa thì cả nhà biết rồi. Chọc thủng cái lỗ là xong. Bây giờ chắc xử lý nốt cái vụ luồn ống gen vào gioăng cửa nữa cho nó khít cửa hơn nữa. Mai kia đóng “phập” một cái cho oách. “Vỏ của Fiat ngon hơn Vios!” hôm nọ bạn em mượn xe nó bảo thế, không biết có đúng không? Em cũng tin vì bạn em làm cơ quan nhà nước ở chỗ có cái cột truyền hình cơ mà!!!

À cửa kính mà lên xuống không êm thì mở ra tra mỡ vào cái chỗ nó trượt lại ngon. Cái dây loa và dây liên quan đến kính điện đi qua cái khớp nối cũng hay chập chờn nếu lỏng hoặc bẩn ở cái khớp đấy.
Cái khóa gật gù tay lái hôm vào bác Hậu nhờ hàn lại lắp vào nhưng cũng có mấy khi dùng đến. Chỉ khi nào cho ông bạn to cây (tầm 80km) mượn xe thì mới thấy phải nâng tay lái lên.
Tay lái muốn ngon thì vứt cái vỏ bọc dầy đi. Qua chỗ Mèo làm một cái bằng da màu sữa khâu vào đi vừa êm vừa nom sang hẳn lên.
Hai năm thì có một lần hỏng điện trở quạt mát – chỉ hàn lại chứ cũng “chữa” gì đâu.

Giảm sóc sau thấy không êm, kiểm tra thấy không nhún đều nữa nên em mua của Dũng Huế rồi về tự thay vào ngon luôn. Lúc nào có tiền thì thay nốt đằng trước. Nếu thay đằng trước nữa thì không biết êm đến mức nào?
Giảm sóc bên tài bao giờ cũng hỏng chậm hơn bên phụ. Cho nên em lại có một chiếc ngon để dự phòng cho bên phụ rồi.


Chả hiểu rồi nó hỏng cái gì nữa nhưng đến bây giờ thì thấy cứ lên xe là chạy thôi. Kể cả 3 tuần không chạy cũng chả sao. Lốp bơm đúng 2.2kg. Hôm nào đường dài thì bơm 2.3kg để gầm nó cao hơn tý. Mà sao lốp dự phòng bơm 2.5kg để 11 tháng nó cũng chỉ xuống còn 1.5kg. Lốp nhà em tầm 2 tháng mới phải bơm thêm tý ty. Có lẽ lốp tốt và cái lazang nó chưa méo thì không xuống hơi. Nghĩ thế nên đi đường em tránh từng hòn đá vào chỗ sóc là đi chậm hẳn.

Kính thì dán đen để thi thoảng chở Gấu đi chơi đỡ bị thiên hạ nó ngắm Gấu nhà. Để cái gì trên xe cũng đỡ bị người ngoài tò mò. Nhỡ có Hổ Báo nào đi nhờ cũng đỡ bị soi.

Đen nhất là vụ côn nó hơi trượt rồi nhưng không có kinh nghiệm nên hôm đi lên Đền Thượng với Gấu lúc xuống bị cháy côn. Vừa phải cứu hộ 1.7 củ và mua côn 2.5 củ rồi nhờ bác Hậu thay cho lại chạy phe phé.

Lốp xe thì hồi mới mua xe em thay ngay lốp Mit đi cho êm. Cái lốp dự phòng theo xe thì vẫn chưa lắp lần nào. Lốp bơm đúng 2.2kg thì đi xe nó êm ái nhiều bác cứ phang 2.5kg như tụi taxi thì làm sao thấy được cái êm ái của Fiat. Mà Fiat đi phải đủ tải mới sướng. Fiat Siena được cái cốp rộng đựng thoải mái.

Nhưng Fiat tay lái nó không ngoặt nhiều được như tụi HQ. Lùi vào ngõ này nọ khó hơn tý nhưng khả năng lật xe khi vào cua sẽ ít hơn. Thế nên vào cua trên đường HCM cứ chơi tầm 70kmh cũng thấy êm ro. Tất nhiên mà vào cua gặp cát thì xe zời cũng bay.

Má phanh em mua sẵn nhưng vẫn còn ngon nên cũng chưa phải thay. Nhưng láng má phanh trước thì nên làm lúc 5 vạn. “Tăm bưa” bánh sau thì chắc 10 vạn mới phải nghiên cứu xem có nên láng hay không. Vụ moay_ơ thì trúng số em sẽ thay ngay xem như nào.
Lâu lâu lọc gió, lọc xăng, lọc dầu cứ đúng định kỳ thì thay.
Cái khóa cốp cũng cần vệ sinh tra dầu mỡ chứ không mở được thì hãng bảo là phải thay cả bộ khóa và chìa (đồng bộ) chứ khong bán rời. Nắp bình xăng cũng liên quan đến khóa. Hơi sợ vụ khóa này. Các bác cẩn thận nhé!
Mà sao buri nhà em nó vẫn ngon nhỉ? Hay tại vì em hay vệ sinh lọc gió mí lại làm sạch cảm biến ở họng hút? Hôm lâu còn dự phòng bộ buri HQ 240K nhưng hôm lâu gặp bác Doblo bị hỏng em để lại luôn và cũng chưa mua lại. Em nghĩ cũng chả cần chính hãng. Cũng chỉ là đánh lửa thôi mà.

Chuyện cái giàn nóng của Fiat nó khác thường thì Vietvoiz đã nói rồi. Cho nên việc vệ sinh giàn nóng là thường xuyên và cần thiết. Những ngày mưa lất phất hay đi đường bụi nhiều là về xịt nước vệ sinh ngay. Nhiều bác toàn chú ý việc dán kính mí lại sơn cho đẹp…em thì cứ vệ sinh lọc gió với giàn nóng là cần hơn nhiều. Và em cũng chả thấy hay ho lắm cái vụ lắp thêm quạt ở phía trước. Nói thế này cũng hơi bị nhiều bác ghét đấy. Hội cựu Fiat ngày xưa thấy hò nhau lắp quạt phụ ác lắm. Sau này chả hiểu sao bán sạch???

Thấy Fiat Siena không có dây an toàn ghế sau – em ra chợ tìm mua đâu tầm 250k một đôi của xe tải HQ rồi về tự lắp vào. Bây giờ đi đường dài tít 80kmh em cũng yên tâm với khách ở ghế sau. Sau này em còn được giới thiệu cái chỗ bán nhiều cái dây an toàn của xe HQ tháo ra. Em vẫn dư một bộ ở nhà.

Bóng đèn thì từ ngay mua hỏng đúng một bóng “Cốt”. Mua dự trữ đủ loại mà chưa dùng đến. Cầu chì ra chợ 1k/cái mua mỗi loại một đôi để dự phòng mà chưa dùng đến cái nào. Cầu chì của xe Fiat bền thật!!!

Dây kéo và dây “bú accu” thì cũng chưa dùng cho bản thân lần nào mặc dù trên xe là có. Mèo tặng cho cái xẻng cũng chưa dùng nốt.

Tết vừa rồi xin Gấu được hơn 2 củ nên cũng thay cái đầu CD để nó có đường AUX và cắm được thẻ USB nên giờ cũng nhiều lựa chọn kết nối khi đi đường dài. Ngày cuối tuần lại rong ruổi cả nhà đi chơi. Ước mơ một chuyến xiên Việt mà mới đến được Đà Nẵng. Hy vọng hè này hoặc mùa Đông tít một chuyến. Hoặc đi Sapa ngắm lúa chín ruộng bậc thang.

Em cũng hay mua xổ số với hy vọng đổi đời mua xe khác cho nó xịn nhưng mãi chả trúng nên cứ đành phải nghiên cứu và đi con Siena này vậy. Nhưng bây giờ thì nó có thể hỏng cái gì cơ chứ? Liệu có thủng giàn nóng hay khô dầu bi máy phát à? Em chả thấy lo lắng nhiều lắm như suy nghĩ của mấy người quen của em. Vì sao? Vì em đã có hai năm đi Fiat và trải nghiệm cùng các bác. Thực tế những chi phí bỏ ra vẫn là rẻ so với lợi ích con xe mang lại. Phụ tùng Fiat ngày nay không đắt nhiều như ngày xưa.
Bác nào nghĩ Fiat rẻ thì đọc xong những tâm sự này sẽ thấy cần phải thận trọng khi quyết định lựa chọn Fiat.
Bác nào có tý lọ mọ nghiên cứu và giao lưu cộng đồng được thì chơi cũng chả ngại.
Bác nào mà hàng xóm với Mèo hoặc bác Hậu (Hà Đông), Khiêm Mê Kông, Long (Thanh Trì)… thì nên tham khảo họ trước khi mua. Nghĩ cho cùng đó mới là những người hiểu sâu về Fiat mà em biết. Chứ như em nhiều khi mải vui trên này cũng thành chém gió mà vô tình không biết.
Thôi còn kinh nghiệm gì mời các bác tâm sự nốt vào đây nhé! Em xin nhường lời cho các bác!

Gớm, bác viết hay quá, làm em thêm thích chú Siena mới tậu :-bd Các bác cho em nhập hội Fiat với ah.
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,666
Động cơ
625,868 Mã lực
Tuổi
56
Em cũng vẫn thích FIAT lắm, nhưng các mẫu mã của FIAt ở Việt Nam quá kém, không thể nào mà chọn được nữa, nếu bây giờ mà có bản số AT, option ngon lành cho xe thương mại hoặc 7 chỗ thì hay quá.
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
466
Động cơ
447,785 Mã lực
Các cụ viết hay quá!!
Đang chờ để được sử dụng khối kiến thức đồ sộ của các cụ đây!!
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cụ Ocha văn hay thế .. nhiều cụ yêu Fiat dư lày, cửn thựn .. nóa lên giá là chít ae :-bd
 

opot2011

Xe hơi
Biển số
OF-80304
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
145
Động cơ
417,350 Mã lực
Oánh dấu, ông anh em đang định lấy xe cũ, em bảo Fiat mà đi, ông ấy hỏi han lung tung rồi bẩu Fiat thế nọ..., em lấy bài này để tẩy não cho ông ấy đây
 

CO THUONG

Xe tải
Biển số
OF-79888
Ngày cấp bằng
10/12/10
Số km
288
Động cơ
419,142 Mã lực
Cụ Ocha yêu vợ hai thế, Cháu cũng Fiat 2 năm rồi, trên xe chả có phụ tùng thay thế gì, mà cũng chưa phải gọi cứu hộ bao giờ
 

1st_car_la_fiat

Xe đạp
Biển số
OF-98243
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
35
Động cơ
399,450 Mã lực

sepbu

Xe điện
Biển số
OF-4592
Ngày cấp bằng
8/5/07
Số km
2,107
Động cơ
568,510 Mã lực
Em rất có duyên với con đotlo ... kết nó từ hồi đi taxi trong Sài Gòn.
Duyên đến mức, mua con đôt lò lại là taxi ;))
từ hồi có em nó, làm khổ Anh Mèo nhiều ... mà được anh ý cho mượn nhiều thứ.
Nhưng có lần nhớ nhất là hôm nhận xe ở Gara Tien Phong (em nhờ anh Mèo đại tu ở đó)
đúng ngày nhậu với anh em FIAT, hôm đó nhận xe anh Mèo đi thử, còn em nằm bệt trên xe chẳng biết mô tê gì...
giờ nhớ lại vẫn còn xấu hổ :))
 

phamvdinh254

Xe tải
Biển số
OF-80490
Ngày cấp bằng
17/12/10
Số km
206
Động cơ
417,660 Mã lực
Cụ biết nhiều về xe cộ . E thì chỉ biết đi, chẳng biết gì về xe.
 

hdx

Xe điện
Biển số
OF-90706
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
2,430
Động cơ
217,710 Mã lực
Em đọc xong bài của cụ tăng mấy độ kính rồi.
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
466
Động cơ
447,785 Mã lực
Em đề nghị mod xóa bài này đi!! Không thì xe Fiat tăng giá là cái chắc.
Nếu thế thì chết em mất!!
Em lưu bài này lại rồi =P~
 

1st_car_la_fiat

Xe đạp
Biển số
OF-98243
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
35
Động cơ
399,450 Mã lực
Em đề nghị mod xóa bài này đi!! Không thì xe Fiat tăng giá là cái chắc.
Nếu thế thì chết em mất!!
Em lưu bài này lại rồi =P~
đừng xóa... để gấu nhà em đọc xong đã... chắc chắn hết mặt lưng mày vực...
 

bagiahuhu

Xe buýt
Biển số
OF-59693
Ngày cấp bằng
22/3/10
Số km
777
Động cơ
450,466 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top