- Biển số
- OF-200734
- Ngày cấp bằng
- 4/7/13
- Số km
- 4,292
- Động cơ
- 365,752 Mã lực
Trong of vui nhất là Fiat, kế đến là oagonBên đấy cũng vui cụ nhể
Trong of vui nhất là Fiat, kế đến là oagonBên đấy cũng vui cụ nhể
Của e thì đang có usb nhưng nhìn cái đầu nó lởm quá nên đi đặt cái đầu khác roài. Cơ mà ko biết có về kịp ko?Của Em chỉ chạy fm và dia cd ạ. Hiiii. Neu chạy dc dvd va usb em đã ko phải thay ạ. Em tặng cụ nào thích về nguyên bản cổ ạ.
Xe bác bị òa ga rồi. Bác kiểm tra lại họng hút ạ.V2 của em tự dưng trở chứng các cụ ạ, chả là hôm qua em nó thi thoảng khóc oà lên, để số 0 mà ga ứ rồ lên, hiện tượng rú ga là sao hả các cụ? Còn nữa, cái phanh chân tự dưng nó lại không ăn nữa, xe đi không phanh run lắm các cụ ạ. Cụ Fiat1.6 trước đã gặp hiện tượng như trên chưa?
Bị oà ga rồi, lỗi này cụ kt lại cục bù ga không tải xem nó có bẩn hay lỗi gì khôngV2 của em tự dưng trở chứng các cụ ạ, chả là hôm qua em nó thi thoảng khóc oà lên, để số 0 mà ga ứ rồ lên, hiện tượng rú ga là sao hả các cụ? Còn nữa, cái phanh chân tự dưng nó lại không ăn nữa, xe đi không phanh run lắm các cụ ạ. Cụ Fiat1.6 trước đã gặp hiện tượng như trên chưa?
Em đưa vào gara kiểm tra rồi cụ ạ, má phanh mòn hết sạch. Lỗi oà ga thì em kêu bác thợ vệ sinh lại rồi, để đi và theo dõi xem sao, riêng cái má phanh thì vẫn đợi đồ chắc mai mới thay được.Bị oà ga rồi, lỗi này cụ kt lại cục bù ga không tải xem nó có bẩn hay lỗi gì không
Còn lỗi phanh này cụ phải kiểm tra tổng phanh gấp, Cụ đạp nghe nó hụt hẫng hay nó phì phì..
E đây. cái này có 2 lí do thôi cụ bảo thợ kiểm tra vệ sinh họng hút, và dây ga ( có khi đơn giản là dây ga bị bẩn hoặc xước nên kẹt không hồi ga được (nếu đạp hết chân ga ,khi nhả chân ga mà xe vẫn nổ to không về garanti hạ là do kẹt dây ga, Còn đạp ga lên sau đó nhả chân ga ra một lúc mới về garanti là do òa ga,vệ sinh họng hút bướm ga xe em lâu rồi bị vậy qua thợ vệ sinh kỹ là hết công tầm 200k mất khoảng 1 tiếng)V2 của em tự dưng trở chứng các cụ ạ, chả là hôm qua em nó thi thoảng khóc oà lên, để số 0 mà ga ứ rồ lên, hiện tượng rú ga là sao hả các cụ? Còn nữa, cái phanh chân tự dưng nó lại không ăn nữa, xe đi không phanh run lắm các cụ ạ. Cụ Fiat1.6 trước đã gặp hiện tượng như trên chưa?
Vâng, cảm ơn cụ. Em đưa xe vào gara các cụ ấy phán y chang. Các cụ ấy vệ sinh họng hút bướm ga rồi. Kiểm tra phanh thì má phanh mòn hết. Đang đợi đồ ship về cụ ợ. Xin cảm ơn cụ nhé.E đây. cái này có 2 lí do thôi cụ bảo thợ kiểm tra vệ sinh họng hút, và dây ga ( có khi đơn giản là dây ga bị bẩn hoặc xước nên kẹt không hồi ga được (nếu đạp hết chân ga ,khi nhả chân ga mà xe vẫn nổ to không về garanti hạ là do kẹt dây ga, Còn đạp ga lên sau đó nhả chân ga ra một lúc mới về garanti là do òa ga,vệ sinh họng hút bướm ga xe em lâu rồi bị vậy qua thợ vệ sinh kỹ là hết công tầm 200k mất khoảng 1 tiếng)
Còn vụ phanh mònh, cụ thay má hết khoảng 300k cho 2 đôi (4 má) sẽ lâu rồi em cứ đi không biết giá có thay đổi gì không. Đồ đó cụ gọi dũng Huế 0913008902 ship về trả tiền công thợ thôi. vì má phanh đơn giản gara nào cũng thay được.
Lỗi này, ngoài các nguyên nhân như các kụ khác đã hướng dẫn, còn có thể xử lý bằng cách sau:V2 của em tự dưng trở chứng các cụ ạ, chả là hôm qua em nó thi thoảng khóc oà lên, để số 0 mà ga ứ rồ lên, hiện tượng rú ga là sao hả các cụ? Còn nữa, cái phanh chân tự dưng nó lại không ăn nữa, xe đi không phanh run lắm các cụ ạ. Cụ Fiat1.6 trước đã gặp hiện tượng như trên chưa?
Má phanh cụ tán cho nhanh.Vâng, cảm ơn cụ. Em đưa xe vào gara các cụ ấy phán y chang. Các cụ ấy vệ sinh họng hút bướm ga rồi. Kiểm tra phanh thì má phanh mòn hết. Đang đợi đồ ship về cụ ợ. Xin cảm ơn cụ nhé.
Vâng cảm ơn cụ. Em nó cũng ngoan hơn rồi cụ ạ.Lỗi này, ngoài các nguyên nhân như các kụ khác đã hướng dẫn, còn có thể xử lý bằng cách sau:
- Khi chuyển số lên số cao hơn (từ 2 --> 3; 3 --> 4; không áp dụng cho từ 1 --> 2): cắt côn, chuyển số, nhả côn chậm và vào ga sớm hơn. Khi đó vòng tua sẽ tăng cao ngay khi vào ga sớm (mà chân côn mới nhả ít), nhưng khi nhả hết côn sẽ thấy vòng tua ổn định.
- Sau một vài lần chuyển theo cách đó thì sẽ thấy đỡ hoặc hết hẳn òa ga. Có thể hiểu là do bộ phận điều khiển bù ga tự động trong ECU "già" nên lẫn, sau vài lần nhắc nhở thì sẽ hoạt động trở lại đúng chế độ,
- Cách làm này sẽ ngược lại với phản ứng thông thường của lái xe khi bị òa ga là cố gắng không dùng ga (vì đã òa nên coi là thừa ga), và thả côn nhanh hơn, dùng phanh để cố gắng hãm vòng tua xuống ... Cách xử lý này sẽ càng làm cho bệnh òa ga tăng nặng.
Chúc bác Xuân dạy vợ thành công!
Quá đã, chúc mừng cụ.Vâng cảm ơn cụ. Em nó cũng ngoan hơn rồi cụ ạ.
cụ là prroochữ nhỏ quá,
Ăn chơi sợ gì mưa rơi. Em nó không khó chiều lắm đâu cụ ợ. Chăm em ấy tý là bảo sao nghe vậy ah.Đọc xong em ko dám mau fiat nữa. Để ý nhiều thứ kinh khủng
Chưa nhìn thấy cái nguyên bản cổ nó ntn? Cụ show hàng em xem cái. Hehe em thì mới lắp cái mới có cả DVD; USB; aux...Của Em chỉ chạy fm và dia cd ạ. Hiiii. Neu chạy dc dvd va usb em đã ko phải thay ạ. Em tặng cụ nào thích về nguyên bản cổ ạ.