E thì ngược với bác
cakom trên này. Gần như xuống tiền cx-5 2 cầu rồi và e cảm ơn anh Hải rất nhiều vì ảnh tăng lại giá niêm yết khiến e chưa muốn mua vội để rồi hôm thứ 6 vừa rồi, đi đám cưới cô chị họ ở HN e lại có hứng ghé để thử, ngồi thử, cầm lái thử crv và quyết định sẽ cọc bản cao cấp sắp ra mắt. Xe thì nhà e đã chạy qua nhiều loại. Hiện vẫn đang chạy camry 2.5q và mới bán xong con vios G chạy đc hơn 9.000km để cưới e gầm cao. Lý do e chọn nó bởi thực sự crv rất thực dụng. Option tuy ko nhiều nhưng ngồi cả 2 băng ghế đều cho cảm giác rất thoải mái bởi khoảng để chân rộng miên man dù hai xe có chiều dài gần bằng nhau. Tầm nhìn trên kính lái rất tốt và ko có cảm giác bị tù túng. Cảm giác lái e đánh giá sướng hơn con camry 2.5q của cụ ông nhà e, sướng hơn rõ ràng con tucson 2016 full của ông bạn mới lấy trước Tết, và ngay cả bản thân cụ ông của e khi cầm lái cũng nói vậy. Cách âm ngang con camry. Điều hoà phía sau mát mẻ. Xe to mà ko có điều hoà sau thì người trước viêm họng, ông đằng sau mới thấy mát nên việc cx-5 ko có cái này là khó chấp nhận đc(Cái này e ra showroom mazda 2 lần và nổ máy thử rồi, phía trước thấy thổi gió rất lạnh mà đằng sau thì vẫn nóng nực như con vios vậy). Mazda cho ta giá tốt và rất nhiều công nghệ, nhưng chỉ khi ngồi lên crv e mới nhận ra, e cần crv hơn e nghĩ, và hơn cả là trả lời được thắc mắc sao nhiều ông qua xem cx-5 và crv rồi lái và ngồi thử lại xuống cọc crv. Chỗ e giá cx-5 sale sẵn sàng giảm 8 triệu cho tròn giá và có thể ở nhà rung đùi chờ xe chuyên dụng mang tận nơi, kiểu dáng cx5 trẻ trung và đúng là e thấy nó hợp với tuổi 27 của e. Trước khi ra quyết định, e và cụ ông nhà e đã rất phân vân giữa cx-5, crv và santafe full dầu. Kinh phí cho phép thoải mái lựa chọn 1 trong 3 e này và riêng với san dầu thì kinh tế nhưng về sau máy xuống và kêu to nên dù thấy hay nhưng vẫn phải loại. Showroom honda cũng phải về HN, nhưng sau tất cả e quyết định sẽ gắn bó với crv bởi e cần những giá trị mà nó mang lại.