Những người đi toyota giống đa phần người Mỹ?

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,303
Động cơ
898,482 Mã lực
Chẳng ai chê ốp sừng, nhưng ốp sừng thì nên ra ốp sừng, còn như mấy cái đồ tầu thì tìm cái xe Luxgen chúng bắt chấp mọi cái xe hàn về ốp sừng. Họ biểu diễn đi xe trên thang ngoằn nghèo mà chỉ dùng camera trong xe, các cửa kính trước, sau và 2 bên dáng kín mít...!
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,771
Động cơ
322,639 Mã lực
Đúng là em cũng chưa đi xe xịn thật cụ ah, em thường đi Cam 2012. Xe chỉ là cái phương tiện thui ạ, thỉnh thoảng đi ké S500 và Porche S, chả bao giờ thấy chủ xe nói đến option cụ ạ, cái người ta quan tâm chả phải là cái xe.

Nick là RR chả chắc đã có RR đâu cụ nhỉ.

Không có cũng chẳng sao là cách nghĩ của những người quen đi xe cỏ cũ thôi. Hãy thử 1 lầnvddi xe nhiều option xong hãy phát biểu
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,771
Động cơ
322,639 Mã lực
Nói thật, một vài cụ tâng bốc các loại option hoặc cá chê là xe taxi thì chắc chưa biết hết.
Em đã có 1 post ở OF các loại taxi ở một số nước em đã đi gồm cả Mec S, K5, Sonata, Crown,.... trong khi dân nó nhiều người chạy xe bé bé thôi ạ.

Hài dạng kém hiểu biết!
Quen suy bụng ta ra bụng bò, ngồi đáy giếng nghĩ đâu đâu bầu trời cũng như cái vung úp trên đầu.
Ở Mỹ hay Canada thì có thể Camry hay tương đương vẫn chạy được taxi, chứ đi rộng thêm chút nữa để làm taxi thì cả Mẹc C, Bỉm 3 vẫn chưa đủ tuổi... đừng nghĩ đâu đâu cũng Getz hay Morning chạy taxi là có thể bắt được khách!

Đây là taxi bình dân,



Còn không cần đọc nội dung, mà xem chủng loại xe dành cho loại cao cấp không biển taxi
http://www.mydriver.de/fahrdienst/berlin
 

xman1990

Xe đạp
Biển số
OF-317557
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
20
Động cơ
293,300 Mã lực
Option ai chả ham, có cái để bấm để nghịch để vặn núm ai chả khoái. Nhưng theo quan điểm của em, cái quan trọng nhất của xe là bền, là động cơ ít hỏng hóc, là không hay hỏng vặt. Đó là cái toyota hay xe nhật nó mang lại cho người tiêu dùng dù cái giá phải trả cũng chát lòi nếu đem so sánh với xe hàn quốc.
Nhiều cụ nói xe hàn đi 4,5 năm sợ hỏng vặt thì đem bán. Với cái tâm lý như vậy đối với xe hàn, mất giá là điều quá rõ ràng so với cái tâm lý xe nhật bền, lành. Nói thêm nữa, em thấy các cụ chạy xe hàn giàu thật, em chạy xe chắc cũng phải chục năm mới dám bán để mua xe mới vì điều kiện em không phải có tiền đến độ bán oto như bán cái xe máy trong khoảng thời gian như vậy.
Em chỉ muốn hỏi các bác khoái xe hàn, là nếu 4 năm các cụ thay xe mới, sao không mua hẳn mẹc, bỉm rồi chạy tầm 7,8 năm hãy đổi xe nhỉ.
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
5,894
Động cơ
406,001 Mã lực
Em chỉ muốn hỏi các bác khoái xe hàn, là nếu 4 năm các cụ thay xe mới, sao không mua hẳn mẹc, bỉm rồi chạy tầm 7,8 năm hãy đổi xe nhỉ.
Nếu so sánh về số tiền bị mất do khấu hao?Bác dám đảm bảo xe Nhật ít hơn không ?
-Ví dụ:1 chiếc Forte 2010 và Altis 2010 giá thị trường xe cũ là thế nào?Forte mất bao nhiêu tiền?Altis mất bao nhiều tiền?
 
Chỉnh sửa cuối:

aero_tourer

Xe tải
Biển số
OF-307638
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
460
Động cơ
304,846 Mã lực

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,178
Động cơ
970,358 Mã lực
Tin mới đây: Top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam 2014
Toyota vẫn chiếm 5/10 mẫu xe như năm 2013 với vị trí dẫn đầu thuộc về Vios, trong khi đó mẫu Mzda CX-5 tăng trưởng mạnh và lọt vào top 10.

Ai đi Toy hiện nay hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình! OK?!:D;))

Đọc tiếp: http://vnexpress.net/infographic/oto-xe-may/top-10-mau-xe-ban-chay-nhat-viet-nam-2014-3136428.html
Vios top 1 thì em biết lâu rùi, nhưng Morning bán ít hơn camry thì hnay em mới biết :))
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,535
Động cơ
514,125 Mã lực
Option ai chả ham, có cái để bấm để nghịch để vặn núm ai chả khoái. Nhưng theo quan điểm của em, cái quan trọng nhất của xe là bền, là động cơ ít hỏng hóc, là không hay hỏng vặt. Đó là cái toyota hay xe nhật nó mang lại cho người tiêu dùng dù cái giá phải trả cũng chát lòi nếu đem so sánh với xe hàn quốc.
Nhiều cụ nói xe hàn đi 4,5 năm sợ hỏng vặt thì đem bán. Với cái tâm lý như vậy đối với xe hàn, mất giá là điều quá rõ ràng so với cái tâm lý xe nhật bền, lành. Nói thêm nữa, em thấy các cụ chạy xe hàn giàu thật, em chạy xe chắc cũng phải chục năm mới dám bán để mua xe mới vì điều kiện em không phải có tiền đến độ bán oto như bán cái xe máy trong khoảng thời gian như vậy.
Em chỉ muốn hỏi các bác khoái xe hàn, là nếu 4 năm các cụ thay xe mới, sao không mua hẳn mẹc, bỉm rồi chạy tầm 7,8 năm hãy đổi xe nhỉ.
Cụ là người cổ thì cũng đừng nên comment như vậy, kiểu như cụ đa phần sẽ kéo xã hội đi xuống, và nếu đa phần người như cụ ở Mỹ thì xe Nhật cũng ko khá lên được cụ ạ.
40 năm trước thì tại tt Mỹ, xe Nhật bị đánh giá như nào, 20 năm trước xe Hàn bị đánh giá như nào, và hiện nay , xe TQ giống 2 trương hợp kia thôi.
Còn cụ bảo Op ko ai ham, sao Toy nó vẫn dùng máy Vios cũ, nhưng nội, ngoại thất nó phải thay đổi? Nếu nó ko ra bản mới, liệu nó có bán chạy như bây giờ ?
Tại sao chọn xe Hàn, là vì đó là nhưng người thức thời cụ ạ, và biết tính toán nữa. Cùng 1 đời xe mà Toy đắt hơn 1/3 thì tội gì ko mua, trong khi giá ở Mỹ là sêm sêm nhau. Đó là lý do Forte, Laceti, bán chạy..
Còn nếu giá chênh nhau 1/10, thì chả ai mua mấy: Đó là th của Tucson, kia Sported so với CRV và CX5 hiện nay.
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Đúng là mấy bố tưởng thông minh hơn người, đúng là hài, nhìn xem sao vẫn phải đi xe hàn nhỉ
Cụ là người cổ thì cũng đừng nên comment như vậy, kiểu như cụ đa phần sẽ kéo xã hội đi xuống, và nếu đa phần người như cụ ở Mỹ thì xe Nhật cũng ko khá lên được cụ ạ.
40 năm trước thì tại tt Mỹ, xe Nhật bị đánh giá như nào, 20 năm trước xe Hàn bị đánh giá như nào, và hiện nay , xe TQ giống 2 trương hợp kia thôi.
Còn cụ bảo Op ko ai ham, sao Toy nó vẫn dùng máy Vios cũ, nhưng nội, ngoại thất nó phải thay đổi? Nếu nó ko ra bản mới, liệu nó có bán chạy như bây giờ ?
Tại sao chọn xe Hàn, là vì đó là nhưng người thức thời cụ ạ, và biết tính toán nữa. Cùng 1 đời xe mà Toy đắt hơn 1/3 thì tội gì ko mua, trong khi giá ở Mỹ là sêm sêm nhau. Đó là lý do Forte, Laceti, bán chạy..
Còn nếu giá chênh nhau 1/10, thì chả ai mua mấy: Đó là th của Tucson, kia Sported so với CRV và CX5 hiện nay.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,535
Động cơ
514,125 Mã lực
Đúng là mấy bố tưởng thông minh hơn người, đúng là hài, nhìn xem sao vẫn phải đi xe hàn nhỉ
Theo ông là giờ này tôi phải đi xe Nhật à ?
Đọc comment mà ko hiểu, sao chê người khác là kém.
Trong CM của tôi, tôi chả có bênh vực xe này, nước nào hết. Loại xe nào đúng với giá trị thực thì tôi mua.
Vn đã có văn hóa oto, đã làm ra cái oto đâu mà đòi chê xe này xe kia.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,303
Động cơ
898,482 Mã lực
Cụ là người cổ thì cũng đừng nên comment như vậy, kiểu như cụ đa phần sẽ kéo xã hội đi xuống, và nếu đa phần người như cụ ở Mỹ thì xe Nhật cũng ko khá lên được cụ ạ.
Bác ấy có thể cổ vì dùng xe lâu, không luôn đổi xe mới, chảnh, nhưng những người như bác ấy đang đóng thuế cho nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người khác ->vực cho xã hội tồn tại mà lại gán thành "kéo xã hội đi xuống", thì chắc chỉ mấy người chỉ biết tiêu tiền do người khác làm ra mới đẩy xã hội đi lên hay sao?
 
Chỉnh sửa cuối:

Hung_landcruise

Xe hơi
Biển số
OF-63970
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
102
Động cơ
438,610 Mã lực
Toyota vẫn là số 1 ở vietnam cũng như nhiều nước khác thôi :)
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,303
Động cơ
898,482 Mã lực
Người ta mua nhiều loại xe như thế này chỉ vì chúng bền (ít hỏng vặt), dễ sửa chữa, chi phí vận hành thấp!
Chúng chẳng phải là những cái xe để khoe mẽ, mà chỉ là những cái xe để phục vụ, nhất là cho mục đích kiếm tiền!

Xã hội thì rất đa dạng, có đủ người với mọi suy nghĩ rất khác nhau, thậm chí trái ngược nhau. Những câu "người như thế này chỉ kéo xã hội đi xuống" cũng xuất hiện rất thường xuyên không chỉ trên này, mà ngoài đường, trong nhà,... chỉ tiếc nhiều lúc chúng lại chỉ vào các nhóm người lam lũ, cặm cụi bỏ mồ hôi, sức vóc nhặt nhạnh từng xu. Có thể đó là mấy bác nông dân, chẳng biêt CNTT, phây búc,... quanh năm suốt tháng chỉ biết cắm đầu xuống đất, làm ra từng hạt thóc. Họ rất lạc hậu, nhưng lại là những người trực tiếp làm ra sản phẩm cho xã hội. Cũng có thể có tầng lớp tiên tiến hơn một chút, bỏ tiền đầu tư tạo ra được các doanh nghiệp, tạo công ăn việc làm, tạo sản phẩm cho xã hội. Tuy vậy đồ dùng của họ toàn chọn trên tiêu chí "hữu dụng", chẳng quan tâm đến hình thức bên ngoài. Do điều kiện nên quanh năm suốt tháng cắm đầu vào công việc, chẳng mò vào phây búc, chẳng quan tâm đến đổi điện thoại, đổi xe,... và cũng hay nhận được chỉ trích là tầng lớp chậm tiến, không biết "tận hưởng"!

Còn những người nhận tiền từ những người "chậm tiến" trên thì ngược lại, đồ dùng toàn mới được tung ra, thay đồ như thay áo. Vì tiền không phải tự làm ra nên họ chẳng biết tiếc. Luôn tự cho mình là "tiên tiến", luôn nghĩ họ mới là tầng lớp đang đẩy xã hội tiến lên, rất mặc cảm với lũ "không tiên tiến" kia!
 
Chỉnh sửa cuối:

xman1990

Xe đạp
Biển số
OF-317557
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
20
Động cơ
293,300 Mã lực
Cụ là người cổ thì cũng đừng nên comment như vậy, kiểu như cụ đa phần sẽ kéo xã hội đi xuống, và nếu đa phần người như cụ ở Mỹ thì xe Nhật cũng ko khá lên được cụ ạ.
40 năm trước thì tại tt Mỹ, xe Nhật bị đánh giá như nào, 20 năm trước xe Hàn bị đánh giá như nào, và hiện nay , xe TQ giống 2 trương hợp kia thôi.
Còn cụ bảo Op ko ai ham, sao Toy nó vẫn dùng máy Vios cũ, nhưng nội, ngoại thất nó phải thay đổi? Nếu nó ko ra bản mới, liệu nó có bán chạy như bây giờ ?
Tại sao chọn xe Hàn, là vì đó là nhưng người thức thời cụ ạ, và biết tính toán nữa. Cùng 1 đời xe mà Toy đắt hơn 1/3 thì tội gì ko mua, trong khi giá ở Mỹ là sêm sêm nhau. Đó là lý do Forte, Laceti, bán chạy..
Còn nếu giá chênh nhau 1/10, thì chả ai mua mấy: Đó là th của Tucson, kia Sported so với CRV và CX5 hiện nay.
vâng, em công nhận em cổ theo ý bác. Còn nếu bác nói em kéo xã hội đi xuống thì em thấy không ổn ạ.
Những người chạy xe hàn là những người thức thời, em không ý kiến.
Em chỉ nói trên những gì em thấy, không chỉ mỹ, việt nam, mà còn rất nhiều quốc gia ưa chuộng xe nhật và xe nhật thường đứng top 1 xe bán chạy nhất tại quốc gia đó. Đó là những gì mà sau bao nhiêu năm đứng sau cái bóng xe mỹ, xe nhật mới đạt được.
Còn xe hàn quốc, họ đúng là đang chuyển mình, đầu tư nhiều vào option, vào giá, vào marketing để xoá đi khoảng cách với xe Nhật. Tuy nhiên, chắc bác không hiểu ý em. Ý em ở đây là xe hàn đang mơ tưởng rằng chỉ cần vài năm hoặc hơn chục năm là có thể tăng giá lên như vậy được sao???. Nếu vậy, thử nghĩ xe 5 năn nữa khi giá xe hàn bằng xe nhật thì bác chọn xe nào?.
Em chỉ là công chức quèn, đi xe chục năm không đổi, cái em cần là tiện nghi vừa đủ mà lại ít hỏng hóc, chỉ vậy thôi
 

aero_tourer

Xe tải
Biển số
OF-307638
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
460
Động cơ
304,846 Mã lực
Người ta mua nhiều loại xe như thế này chỉ vì chúng bền (ít hỏng vặt), dễ sửa chữa, chi phí vận hành thấp!
Chúng chẳng phải là những cái xe để khoe mẽ, mà chỉ là những cái xe để phục vụ, nhất là cho mục đích kiếm tiền!
(like) Bác giống người Mỹ rồi! Thực dụng là đặc trưng của người Mỹ, ok?;;)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top