Bọn này nói ngu vãi đương nhiên là dòng đời sản phẩm kết thúc và có sự phát triển sản phẩm mới. Đặc biệt là sản phẩm tiêu dùng.
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/03/3B9F393E/
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/03/3B9F393E/
Sau hơn 10 năm hình thành, thị trường ôtô Việt Nam đã có những bước phát triển, các sản phẩm đa dạng và người tiêu dùng cũng trở nên kén chọn hơn. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, các nhà sản xuất bắt đầu "khai tử" những mẫu xe không còn thích hợp với thị hiếu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Đa phần trong số đó là những sản phẩm đã thành công và quen thuộc với khách hàng Việt Nam như Toyota Zace, Ford Laser, hay các sản phẩm Nubria, Leganza của GM Daewoo. Chúng "ra đi" không vì thất bại mà để dành chỗ cho những sản phẩm có chất lượng hơn.