- Biển số
- OF-126198
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 3,616
- Động cơ
- 547,207 Mã lực
Lều viết bài cho có, giá có giảm nhưng không nhiều vậy đâu, bọn viết có đi mua đâu mà biết để so sánh!
Vios bên Ấn Độ bị khai tử rồi cụ.Các cụ nhiều tiền đi xe gì cũng được thì ko chọn Vios là phải rồi. Người ít tiền họ sẽ chọn Vios vì chi phí nuôi bao hàng tháng thấp, ở quê thì mất mỗi tiền xăng (cũng rất tiết kiệm), bảo dưỡng ít, hỏng hóc ít, sửa chữa thay thế rẻ, ko phải chăm chút hay có kiến thức về xe cộ gì. Và chạy nhiều năm nó vẫn ổn định.
Phải đi rồi mới hiểu, nhà mình có con Vios 13 năm tuổi, Fortuner 8 năm tuổi, Sedona 5 năm tuổi và Outlander 3 năm tuổi. Thì vẫn thấy con Vios là nhẹ nhàng & tiết kiệm, 13 năm ko phải sửa chữa gì ngoài thay lốp, thay dầu, máy móc vẫn êm ru, ổn định. Fortuner thì cũng chày cối, bền bỉ nhưng tốn xăng lắm, Sedona 3.3 thì siêu tốn xăng + tốn tiền sửa cửa lùa, bảo dưỡng, thay lòng vè, các thể loại cảm biến bds này kia, etc. Xe Hàn đi thì thích, nhiều option nhưng sửa/thay thế cũng tốn đấy. Con Outlander còn mới ko tính, nhưng nhìn tình hình sẽ vẫn ko thể vô lo vô nghĩ như con Vios kia . À còn mấy con xe sang kiểu BMW, Mers thì còn nhức đầu nữa sau 5-6 năm
Cách đây chục năm phố em toàn đi sedan nhưng tầm 3-4 năm nay chuyển hết sang gầm cao , và mọi người cũng ko thích lái sedan nữa .Tôi chạy cả sedan lẫn gầm cao (SUV, MPV...) chả thấy khác cái gì về thần thái cả, chỉ thấy chạy gầm cao sướng hơn.
Huyndai e thấy đang giảm ầm ầm mà cụKhông thấy Santa Fe hay Tucson giảm giá nhỉ?
Em vừa thấy rồi cụ, haizzz, trót mua mất rồi còn đâu.Huyndai e thấy đang giảm ầm ầm mà cụ
Em cũng công nhận. Trong vòng vài năm gần đây. Xu hướng chuyển lên gầm cao. Nên các em sedan gầm thấp sẽ bị giảm nhu cầu.Cách đây chục năm phố em toàn đi sedan nhưng tầm 3-4 năm nay chuyển hết sang gầm cao , và mọi người cũng ko thích lái sedan nữa .
Bản thân em lái xl7 , giờ cho lái vios là thấy khó chịu , cảm giác ko sướng
Ai đi so vios với FortunerCụ lại so máy nhỏ ( Vios ) với xe công suất lớn Fortuner... về độ hao xăng, thì thua cụ rồi !
Mua xong thì thôi lão ạ, tăng giảm kệ nó, lúc mình mua thì nào đoán đc nó giảm đâu, cứ mua trc sướng trc đãEm vừa thấy rồi cụ, haizzz, trót mua mất rồi còn đâu.
Thực ra thì em cũng muốn đợi, nhưng nhà có nóc cụ ơi, cãi nhau ở showroom thì em thua vợ, nghe bọn sales nó hót hay hơn đài.Mua xong thì thôi lão ạ, tăng giảm kệ nó, lúc mình mua thì nào đoán đc nó giảm đâu, cứ mua trc sướng trc đã
Phải đi rồi mới hiểu, nhà mình có con Vios 13 năm tuổi, Fortuner 8 năm tuổi, Sedona 5 năm tuổi và Outlander 3 năm tuổi. Thì vẫn thấy con Vios là nhẹ nhàng & tiết kiệmAi đi so vios với Fortuner
Cụ có hiểu mình nói gì ko? Sao ko so luôn với Sedona và OutlanderPhải đi rồi mới hiểu, nhà mình có con Vios 13 năm tuổi, Fortuner 8 năm tuổi, Sedona 5 năm tuổi và Outlander 3 năm tuổi. Thì vẫn thấy con Vios là nhẹ nhàng & tiết kiệm
Đây có phải lời cụ không !
Não cụ dùng để làm gì ! Nói linh tinh lại vặn vẹo.Cụ có hiểu mình nói gì ko? Sao ko so luôn với Sedona và Outlander
Với đa số người dùng chọn xe là tiêu chí đó cụ ạ.Cụ lại so máy nhỏ ( Vios ) với xe công suất lớn Fortuner... về độ hao xăng, thì thua cụ rồi !
Ngụy biện, cứ vin vào khó nói để né tránh câu trả lời, thực ra là ko có gì để nói.Cái này khó nói, cảm giác là thế, nói như cụ thì mấy ông sedan bán cho ai
Vâng, xu thế của cụ và ai đó và thường là sale hãng bơm thổi, dòng sedan nó vẫn có vị trí nhất định của nó. Đa số các ông "chủ tịch" đều ngồi sedan gầm thấp - trừ xe của Vin (do tên đặt trùng thôi). Mới cả cụ đọc hiểu có vấn đề à mà bảo em ngụy biện thế? Em thừa hơi để đi ngụy biện với cụ đấy, ngụy biện để làm cái (,) gì thế cụ?Ngụy biện, cứ vin vào khó nói để né tránh câu trả lời, thực ra là ko có gì để nói.
Trong điều kiện hiện nay, gầm cao đang là xu thế, mặc dù nhu cầu là đa dạng.
Nói "thần thái" hơi quá vì ko biết nên dùng từ gì, kiểu đi sedan tương tự đi chơi với cái ví đầy tiền, còn đi xe gầm cao máy thoáng là cái ví lại xẹp lép ấy.Mua xe nào là phù hợp với cái túi tiền và mục đích sử dụng.
Chỉ có mấy ông bán hàng hoặc cuồng xe là hay vào chê bai xe nọ xe kia.
Em đi SUV rồi qua Sedan rồi Pickup và bây h lại sedan, chả thấy cái gì gọi là sướng với thần thái cả, xe nó là cái phương tiện đưa mình đi từ A đến B hết. Em cũng muốn xe xịn lắm chứ nhưng cái ví lép thì chỉ chọn cái tầm tầm.
Xe càng về sau càng đẹp, nhiều option ai chả thích, giá thì cũng êm hơn trc nhiều.
Cụ có theo dõi toàn bộ các đoạn chát của cụ ấy không? Nói đúng, nói ra sự thật hiển nhiên là xe công xuất nhỏ tiết kiệm hơn xe công xuất lớn để khẳng định cái ưu việt của xe nhỏ. Nói nhưng không hiểu mình nói gì mà luôn miệng kêu người khác đọc hiểu có vấn đề.Với đa số người dùng chọn xe là tiêu chí đó cụ ạ.
Cụ ấy nói em thấy có sai gì đâu.
Gầm thấp gầm cao em nghĩ không quan trọng bằng CÓ LÁI XE RIÊNG.Nói "thần thái" hơi quá vì ko biết nên dùng từ gì, kiểu đi sedan tương tự đi chơi với cái ví đầy tiền, còn đi xe gầm cao máy thoáng là cái ví lại xẹp lép ấy.
Cụ nên khuyên mấy ông sếp bớt đi mấy cái xe sedan, gầm cao mới là xu thế
Cụ ấy chỉ nói về "cảm giác bước xuống" từ 2 con xe, là độ oai chứ liên quan gì đến láiCụ đã lái thường xuyên 2 con này chưa ! Cảm giác của cụ ntn. Cụ chia sẻ để em và mọi người có thông tin đầy đủ hơn