Những kiến thức và chi phí cơ bản khi sử dụng xe BMW.

Tran Thanh Tung

Xe điện
Biển số
OF-1523
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
2,805
Động cơ
600,436 Mã lực
Tuổi
46
Em đang tham khảo ở autopart.vn của cụ gaz69. Cụ alo đến đấy xem sao.
Junko: bác ra AG mà mua lưỡi gạt nhé, giá gần 500k/đôi lưỡi gạt.
Em vừa mua 1 bộ cả lưỡi cả cần gạt (vì e mất cái cần gạt) nên giá là 1.6tr/đôi.
 

chuotlang

Xe lừa
Biển số
OF-399
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
39,199
Động cơ
969,907 Mã lực
Nơi ở
Tứ Hải Nhất Gia
tại các bác ý thiếu nhiệt tình thôi ạ
bác đợi sang năm em mua thêm 1 con Bim thì em chia sẻ cùng nhé :69:
 

ngoclinh

Xe hơi
Biển số
OF-55074
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
134
Động cơ
450,640 Mã lực
kiến thức sử dụng thì anh em mình trao đổi dễ thôi còn kinh phí cơ bản thì biết đường nào mà lần hả cụ:21::21::21:
 

chiu

Xe tải
Biển số
OF-32190
Ngày cấp bằng
24/3/09
Số km
275
Động cơ
481,750 Mã lực
Các cao thủ bmw cuối năm đang đi cầy nên ko ol đc ạ
 

Bọ Cạp

Xe tải
Biển số
OF-14042
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
323
Động cơ
519,530 Mã lực
em cũng đang máu đổi BMW quá mà không biết mua xe cũ đi có ổn không nữa
 

nguyenvietha

Xe tải
Biển số
OF-9763
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
276
Động cơ
537,160 Mã lực
Nơi ở
142, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
Xe nào thì cũng thế đều phải chi phí cho các khoản nhiên liệu bên cạnh đó bác còn phải chi thêm cho khoản phụ gia sử dụng để tăng chỉ số octan nếu là các đời xe BMW có tỷ số nén lớn và động cơ thiết kế sử dụng xăng từ A98 trở lên. Hầu hết các dòng xe mới sở dụng động cơ 3.0 nhưng là Twin Turbo như X6 3.5 hay BMW 750 mới hay các dòng khác sử dụng động cơ turbo kép của BMW thường yêu cầu sử dụng xăng A95 - A98 riêng với dòng xe của EURO Auto nhập về động cơ đã được chỉnh cho phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam
- Các chi phí cho các phù tùng hao mòn gồm : Gạt mưa khoảng từ 800.000 VND đến 2.000.000 VND; má phanh : khoảng từ 5 tr đến 9 tr tùy thuộc vào từng series; nặng nhất là lốp, các dòng xe mới của BMW sử dụng lốp Ran Flat nên vụ lốp này tốn đấy chí ít thì cũng phải 7 triệu/quả với dòng X6 sử dụng lốp sau cớ 335 thì lốp lên đến 11,5 triệu/quả ( vụ này nghe mà hãi nhỉ) lưu ý lốp Runflat khi đã hết toàn bộ hơi thường nếu chạy cố hay bị mài mòn mặt trong lốp và chắc chắn là phải thay ( em bị 2 lần mất xiền mặt vì vụ tin vào lốp Run Flat rồi)
- Thay dầu máy : vụ này thì đến hẹn lại lên , BMW khuyến cáo sử dụng dầu Mobil One, cứ gấn 1 vạn Km thay một lần, ít nhất một lần thay thì cũng là 1,25 triệu ( tùy từng lại loại xe )
- ngoài ra chi phí khác thì như mọi xe khác như : rửa xe, đánh bóng.....
Theo em được biết thì các dòng BMW sử dụng động cơ 3.0 Si rất bền ( như Z4, BMW X5 và vài dòng khác nữa)
Trên đây là kinh nghiệm của em, em nói sai các bác sửa lại cho em để em biết thêm tí kinh nghiệm.
Em hay sửa xe tại NASEN gần sân Mỹ Đình, các bác ở đây sửa cũng ổn, cái gì sửa được vẫn sửa cái gì hết thuốc mới thay.. em không PR cho NASEN nhưng đây là địa chỉ em chuyên sửa xe nên giới thiệu để các bác có thêm lựa chọn, ngoài ra em cũng thấy nhiều Mec, Bentley, Porsche, và cả RR, Fer, Land rover cũng vào đấy làm dịch vụ
 
Chỉnh sửa cuối:

Vodka3333

Xe máy
Biển số
OF-65049
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
80
Động cơ
437,000 Mã lực
....Chả biết các cụ thế nào, em đi 2 đời BMW roài mà chả đúc ra được một cái rút gì ráo. Túm lại là muốn sướng thì phải trả tiền sướng....còn nếu ko muốn sướng thì matiz mà quất chi phí hơn đi em SH tẹo thôi ợ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top