Xe nào thì cũng thế đều phải chi phí cho các khoản nhiên liệu bên cạnh đó bác còn phải chi thêm cho khoản phụ gia sử dụng để tăng chỉ số octan nếu là các đời xe BMW có tỷ số nén lớn và động cơ thiết kế sử dụng xăng từ A98 trở lên. Hầu hết các dòng xe mới sở dụng động cơ 3.0 nhưng là Twin Turbo như X6 3.5 hay BMW 750 mới hay các dòng khác sử dụng động cơ turbo kép của BMW thường yêu cầu sử dụng xăng A95 - A98 riêng với dòng xe của EURO Auto nhập về động cơ đã được chỉnh cho phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam
- Các chi phí cho các phù tùng hao mòn gồm : Gạt mưa khoảng từ 800.000 VND đến 2.000.000 VND; má phanh : khoảng từ 5 tr đến 9 tr tùy thuộc vào từng series; nặng nhất là lốp, các dòng xe mới của BMW sử dụng lốp Ran Flat nên vụ lốp này tốn đấy chí ít thì cũng phải 7 triệu/quả với dòng X6 sử dụng lốp sau cớ 335 thì lốp lên đến 11,5 triệu/quả ( vụ này nghe mà hãi nhỉ) lưu ý lốp Runflat khi đã hết toàn bộ hơi thường nếu chạy cố hay bị mài mòn mặt trong lốp và chắc chắn là phải thay ( em bị 2 lần mất xiền mặt vì vụ tin vào lốp Run Flat rồi)
- Thay dầu máy : vụ này thì đến hẹn lại lên , BMW khuyến cáo sử dụng dầu Mobil One, cứ gấn 1 vạn Km thay một lần, ít nhất một lần thay thì cũng là 1,25 triệu ( tùy từng lại loại xe )
- ngoài ra chi phí khác thì như mọi xe khác như : rửa xe, đánh bóng.....
Theo em được biết thì các dòng BMW sử dụng động cơ 3.0 Si rất bền ( như Z4, BMW X5 và vài dòng khác nữa)
Trên đây là kinh nghiệm của em, em nói sai các bác sửa lại cho em để em biết thêm tí kinh nghiệm.
Em hay sửa xe tại NASEN gần sân Mỹ Đình, các bác ở đây sửa cũng ổn, cái gì sửa được vẫn sửa cái gì hết thuốc mới thay.. em không PR cho NASEN nhưng đây là địa chỉ em chuyên sửa xe nên giới thiệu để các bác có thêm lựa chọn, ngoài ra em cũng thấy nhiều Mec, Bentley, Porsche, và cả RR, Fer, Land rover cũng vào đấy làm dịch vụ