[TT Hữu ích] Những kẻ bẳn tính thời A còng

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,976
Động cơ
344,981 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ :

Người làm hàng rào sống và đối tượng bị điều chỉnh (đi bộ) được coi là ở mức giao thông đồng cấp.
- Nếu có va chạm giữa đối tượng bị điều chỉnh ( đi bộ ) và hàng rào sống thì mức độ nặng nhất cũng chỉ ở mức va chạm xác thịt , bò dồ nhỉ ?
- Tuy nhiên , ở mức không đồng cấp với đối tượng bị điều chỉnh là xe gắn máy , thì hàng rào sống có cơ hội đối mặt với một đàn trâu . Ở mức đối tượng bị điều chỉnh là xe hơi ( dạng sedan ) , hàng rào sống đối măt với một đàn bò tót . Ở mức cao hơn , đối tượng bị điều chỉnh giao thông là xe ben , xe bus ...thì hàng rào sống có hân hạnh được đối mặt với nguyên đàn khủng long ăn thịt thời tiền sử .
Và thật khôi hài , trên phố chúng ta có đầy đủ các đối tượng ấy .
 
Chỉnh sửa cuối:

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,862
Động cơ
523,512 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Trời mưa, đường trơn, lái xe có thể vừa nhận bằng ...


Trời không mưa , đường khô ráo , lái xe chuyên nghiệp ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
- Nếu có va chạm giữa đối tượng bị điều chỉnh ( đi bộ ) và hàng rào sống thì mức độ nặng nhất cũng chỉ ở mức va chạm xác thịt , bò dồ nhỉ ?
- Tuy nhiên , ở mức không đồng cấp với đối tượng bị điều chỉnh là xe gắn máy , thì hàng rào sống có cơ hội đối mặt với một đàn trâu . Ở mức đối tượng bị điều chỉnh là xe hơi ( dạng sedan ) , hàng rào sống đối măt với một đàn bò tót . Ở mức cao hơn , đối tượng bị điều chỉnh giao thông là xe ben , xe bus ...thì hàng rào sống có hân hạnh được đối mặt với nguyên đàn khủng long ăn thịt thời tiền sử .
Và thật khôi hài , trên phố chúng ta có đầy đủ các đối tượng ấy .
Cảm ơn bờ dồ. Mình đã trả lời đầy đủ các câu hỏi của bờ dồ. Mình hoàn toàn không có bất kỳ ý kiến gì về phần diễn giải thêm thắt của bờ dồ.
 

m4s

Xe điện
Biển số
OF-168614
Ngày cấp bằng
26/11/12
Số km
2,917
Động cơ
3,189 Mã lực
Thớt đã tiến hoá sang giai đoạn hại não :))
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
Trời mưa, đường trơn, lái xe có thể vừa nhận bằng ...
Trời không mưa , đường khô ráo , lái xe chuyên nghiệp ...
Cảm ơn bờ dồ. Các hình ảnh bờ dồ đã bốt thì phương tiện giao thông còn cách rất xa hàng rào, hoặc chỉ là giả thiết.
Hình ảnh này thực tế hơn.

 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,976
Động cơ
344,981 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ. Mình đã trả lời đầy đủ các câu hỏi của bờ dồ. Mình hoàn toàn không có bất kỳ ý kiến gì về phần diễn giải thêm thắt của bờ dồ.
Em đang nhờ bò dồ để đi tìm câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi : nên hay không nên . Vậy vẫn tiếp tục phiền bò dồ :

- Cơ bản , trên đường phố HN đầy đủ các đối tượng bị điểu chỉnh giao thông bởi hàng rào sống , mức độ gây sát thương từ : va chạm xác thịt ( đi bộ ) , nằm cáng ( có chút may mắn với xe gắn máy ) hay đi gặp ông bà vải ( với những đối tượng còn lại ) . Vậy mấy ngày qua , thực chất hàng rào sống đã từng đối mặt với cấp độ nào , thưa bò dồ ?
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,137
Động cơ
509,453 Mã lực
Hay quá ! Một câu trả lời tham vấn đầy ắp tính humour !
Nhưng sao phải " đảm bảo đầy đủ tính an toàn cho các em " ?
theo cụ thì svtn không cần được đảm bảo an toàn? xương thịt của svtn là miễn phí?

người đứng dàn hàng ra làm dải phân cách sống, đặc biệt là trong môi trường 60 độ C thì chỉ tuyên truyền được một điều: cách làm thiếu khoa học, không hiệu quả, thiếu suy nghĩ.

nếu các anh thành đoàn được học môn Quản trị rủi ro thì chắc sẽ không có hàng rào người ntn. kể cả đi làm tình nguyện, khi đi làm cho Đoàn, Đoàn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. trong bất cứ trường hợp nào, đơn vị tổ chức thực hiện phải đảm bảo an toàn, phải đánh giá rủi ro, phải có biện pháp phòng ngừa rủi ro cho người của mình, bên thứ 3. các biện pháp đó ở đây là gì? chẳng may có tai nạn xảy ra, ai là người chịu trách nhiệm? hay là lúc đó lại than thân trách phận? lại làm khổ cha mẹ?
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
Em đang nhờ bò dồ để đi tìm câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi : nên hay không nên . Vậy vẫn tiếp tục phiền bò dồ :

- Cơ bản , trên đường phố HN đầy đủ các đối tượng bị điểu chỉnh giao thông bởi hàng rào sống , mức độ gây sát thương từ : va chạm xác thịt ( đi bộ ) , nằm cáng ( có chút may mắn với xe gắn máy ) hay đi gặp ông bà vải ( với những đối tượng còn lại ) . Vậy mấy ngày qua , thực chất hàng rào sống đã từng đối mặt với cấp độ nào , thưa bò dồ ?
Cảm ơn bờ dồ. Hai ngày 01 - 02/07/2015, hàng rào sống sinh viên tình nguyện, đối diện với mức độ nguy hiểm cao nhất là bị người đi xe máy va chạm tay lái xe máy vào hàng rào.
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,676
Động cơ
567,385 Mã lực
Cái cụ ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình.Đem các dẫn giải,dẫn chứng,ví dụ,hình ảnh minh họa,lý tưởng cao đẹp,tính tuyên truyền cao..v.v ra để bảo vệ lập trường quan điểm của mình.Tranh luận kiểu này chắc sẽ lan man và chả bao giờ kết thúc được.Ta nên đi vào vấn đề chính nhé,CÓ NÊN ĐỂ TNTN LÀM HÀNG RÀO SỐNG PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG hay ko.? Có hoặc không.đơn giản thế thôi,các cụ trả lời dùm em.:)
Có phải Bắc Triều Tiên đâu mà nhất thiết phải lựa chọn có hay không cực đoan như vậy?
Hàng rào sống vẫn có thể được triển khai tùy nơi, tùy lúc. Khi mà các hiện tượng vi phạm luật giao thông và ý thức người dân chưa tốt. "Nơi nào cần thanh niên cóa, nơi nào khó cóa thanh niên" câu khẩu hiệu này lâu chửa ai dùng.
Lưu ý: Hàng rào sống các trang mạng tung lên đa phần là các điểm thi gần trục giao thông lớn. Hàng triệu km đường giao thông khắp Việt Nam rất hiếm khi có hàng rào sống, trừ phi có các sự kiện lớn bất thường.
Không nên dùng hình ảnh của 1 khoảnh khắc, một trường hợp cá biệt để quy kết về 1 vấn đề mang tính phổ quát hơn
 
Chỉnh sửa cuối:

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,976
Động cơ
344,981 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ. Hai ngày 01 - 02/07/2015, hàng rào sống sinh viên tình nguyện, đối diện với mức độ nguy hiểm cao nhất là bị người đi xe máy va chạm tay lái xe máy vào hàng rào.
Theo đánh giá cá nhân , mức độ va chạm ấy đã được coi là nguy hiểm chưa , thưa bò dồ ?
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
Theo đánh giá cá nhân , mức độ va chạm ấy đã được coi là nguy hiểm chưa , thưa bò dồ ?
Cảm ơn bờ dồ. Tất cả các mức độ va chạm giao thông không đồng cấp giữa hàng rào sống và đối tượng bị điều chỉnh đều nguy hiểm.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,862
Động cơ
523,512 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Cảm ơn bờ dồ. Các hình ảnh bờ dồ đã bốt thì phương tiện giao thông còn cách rất xa hàng rào, hoặc chỉ là giả thiết.
Hình ảnh này thực tế hơn.

[/QUOTE]
Mình chỉ nói về 1 tình huống giao thông !
Rất cám ơn bờ dồ nhắc nhở !
[IMG]http://www.otofun.net/data/188258/282776/zz1435991513490x294642x290_361_188258.jpg


 
Chỉnh sửa cuối:

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,676
Động cơ
567,385 Mã lực
Chính vì có hành rào sống nên các bác tài cảnh giác nhẹ chân ga nên chưa có phát xe điên nào xảy ra như các cụ trẻ độc mồm độc miệng chém
Sớt trên mạng các hình ảnh xe tông giải phân cách rồi đưa ra cảnh báo nguy hiểm cho hàng rào sống sinh viên là rất khiên cưỡng. Có tính giải trí cao và tính khả tín thấp.
Chỉ khi nào hàng rào sống sinh viên làm giải phân cách trên đường cao tốc toàn ổ trâu ổ gà thì em sẽ cân nhắc lại các ý kiến của mình. kkk
 

freechoice

Xe tăng
Biển số
OF-354878
Ngày cấp bằng
19/2/15
Số km
1,312
Động cơ
274,170 Mã lực
Trước hết việc các bạn thanh niên tình nguyện đứng giữa đường thế kia là vi phạm luật rồi. Cụ chủ có đồng ý với em không nào?
Thứ 2, nếu chẳng may có thằng mả mẹ nào lái ẩu đâm ***** vào cái hàng rào sống kia. Cụ sẽ nói gì với bố mẹ những đứa bị thiệt mạng? Cụ sẽ làm gì cho những đứa bị tàn phế suốt đời? Cụ có làm được không? Hay cũng chỉ gõ phím?
Em thấy cụ nên tôn trọng những ý kiến mà trái với ý cụ. Thuyết phục bằng lý lẽ, căn cứ chứ đừng dùng những lời hằn học như thế.
 

anhtuan132

Xe buýt
Biển số
OF-358127
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
895
Động cơ
267,420 Mã lực
Nơi ở
lò đúc-hà nội
Có phải Bắc Triều Tiên đâu mà nhất thiết phải lựa chọn có hay không cực đoan như vậy?
Hàng rào sống vẫn có thể được triển khai tùy nơi, tùy lúc. Khi mà các hiện tượng vi phạm luật giao thông và ý thức người dân chưa tốt. "Nơi nào cần thanh niên cóa, nơi nào khó cóa thanh niên" câu khẩu hiệu này lâu chửa ai dùng.
Lưu ý: Hàng rào sống các trang mạng tung lên đa phần là các điểm thi gần trục giao thông lớn. Hàng triệu km đường giao thông khắp Việt Nam rất hiếm khi có hàng rào sống, trừ phi có các sự kiện lớn bất thường.
Không nên dùng hình ảnh của 1 khoảnh khắc, một trường hợp cá biệt để quy kết về 1 vấn đề mang tính phổ quát hơn
Mọi lý lẽ,dẫn chứng chỉ để bảo vệ quan điểm của bản thân mà thôi,mục đích cũng để chứng minh sự việc đó đúng hay sai.Vì thế,em cho rằng,kết luận ngắn gọn là nên hay ko âu cũng chả có gì là cực đoan.Quan điểm của em là KHÔNG DÙNG TNTN LÀM GIẢI PHÂN CÁCH ĐƯỜNG dưới bất cứ hình thức,hoàn cảnh nào.Đơn giản vậy thôi.
 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,976
Động cơ
344,981 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ. Tất cả các mức độ va chạm giao thông không đồng cấp giữa hàng rào sống và đối tượng bị điều chỉnh đều nguy hiểm.
Vậy là đã có sự công nhận của bò dồ ( với cá nhân em ) về sự nguy hiểm khi dùng người làm hàng rào ngăn các đối tượng tham gia giao thông ?
 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,976
Động cơ
344,981 Mã lực
Chính vì có hành rào sống nên các bác tài cảnh giác nhẹ chân ga nên chưa có phát xe điên nào xảy ra như các cụ trẻ độc mồm độc miệng chém
Sớt trên mạng các hình ảnh xe tông giải phân cách rồi đưa ra cảnh báo nguy hiểm cho hàng rào sống sinh viên là rất khiên cưỡng. Có tính giải trí cao và tính khả tín thấp.
Chỉ khi nào hàng rào sống sinh viên làm giải phân cách trên đường cao tốc toàn ổ trâu ổ gà thì em sẽ cân nhắc lại các ý kiến của mình. kkk
Còn trường hợp bác tài nhỡ xài vài quai bia rồi díp cả mắt thì sao hở cụ ?
 
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
10,479
Động cơ
382,890 Mã lực
Vậy là đã có sự công nhận của bò dồ ( với cá nhân em ) về sự nguy hiểm khi dùng người làm hàng rào ngăn các đối tượng tham gia giao thông ?
Cảm ơn bờ dồ. Mình chỉ trả lời các câu hỏi của bờ dồ. Minh không có trách nhiệm để công nhận hay phủ nhận bất kỳ điều gì.
 

le hiep

Xe tải
Biển số
OF-46287
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
238
Động cơ
463,540 Mã lực
Với cái nóng lên đến 45-50 độ khi đứng giữa đường như thế nếu có sự cố gì xảy ra với các em khi đó công việc tình nguyện có được trọn vẹn? Chưa nói đến gia đình của em đó sẽ nghĩ thế nào? Thiết nghĩ nên có kế hoạch A, B, C để đảm bảo ít nhất là sự an toàn cho các em, không nên rập khuôn may móc như thế.
Em đồng ý với cụ,nắng nóng như vậy đồng ý là thanh niên thì khỏe,thì ý chí, nhiệt huyết nhưng nhìn những em sinh viên nữ đứng làm rào dưới nắng gay gắt thực sự mình không đồng tình,biết đâu trong số đó có em bị tim bẩm sinh thì sao....?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top