- Biển số
- OF-374575
- Ngày cấp bằng
- 21/7/15
- Số km
- 170
- Động cơ
- 249,753 Mã lực
May hơn khôn thôi cụVậy mua xe cũ cũng mệt nhỉ
May hơn khôn thôi cụVậy mua xe cũ cũng mệt nhỉ
Like cụ ạ. Dưng mà xe nhật noá cũng chẳng thật là rẻ lắm đâu ạ. Bởi mình toàn lắp hàng của các anh túng của cho nên nó mí rẻ thế ạ. Đồ nhật chính hãng cực đắt cụ nhéCá nhân mình thấy xe nào thì cũng có lỗi hỏng vặt, xe Đức thì chi phí sửa chữa thay thế đồ cao hơn xe Nhật
cụ nói cũng chuẩn đó cụ! vì nếu ta đổ nước màu xanh là loại nước làm mát động cơ nó còn có tác dụng chống kết tủa như thế cạn bẩn ko thể bám vào két nước để làm oxi hòa két nước đượcCác cụ nói sao chứ, Két nước mục là do dùng nước ko chuẩn, hoặc các bác toàn mua cái chai 500ml về đổ vào, nó bào mục luôn đường dẫn, rỉ là phải. Nước phai tỉ lệ 50/50, đảm bảo nhiệt độ sôi khoảng 130 đôk (Nếu nó sôi nữa thì chắc có vấn đề hihi)
Còn các bộ phận khác, BMW khuyến cáo thay thế sau 100.000 km. Cái vụ belt tension kêu thì do sự ma sát giữa belt và pulley, phụ thuộc nhiều yếu tố chứ ko hẳn là nóng lạnh mà bị.
Các cụ bảo vì nó ở xứ lạnh, nhưng xứ lạnh thì nó có cái Themostat, kiểu gì thì máy cũng phải nóng lên kim tới Middle. Nhiệt độ mình nóng mấy thì nóng cũng ko quá 40 độ ngoài trời.
Về hệ thống làm mát, các cụ có chắc là đã Bleed air chưa, cách châm nước thế nào, quạt giải nhiệt ok ko, Vaccumm có kín ko...v..v..v. BMW nó nhiều thứ liên quan lắm (đó là điều mà ai cũng sợ BMW nói riêng và xe Đức nói chung)
Em có cái kinh nghiệm này nữa, đó là ở nhiều xe, cái jack cắm Engine Temp Senssor và Coolant Temp Gauge nó hơi giống nhau, nên nhiều khi đem ra tiệm thợ nó cắm lộn, cứ thể ECU phun xăng, và máy cứ thế nóng thôi.
Còn cái vụ hay hỏng vặt, xe BMW nó có hơn 50.000 chi tiết, thì việc hỏng vặt là bình thường mà hihii.
Mong nhận đuợc kinh nghiệm từ các bác!
xe nó vậy cụ ạ. trc em đi 328 cũng thế nhưng nếu cụ lên s5 thì nó khác nhiều thứ ạ vì em đi s5 rồiXe em 320i 2015 mà em đang thắc mắc vụ điều hòa các cụ ạ:
1. Mở điều hòa, gió chính diện + chân thì chính diện lạnh còn chân ra nóng
2. Gió điều hòa ghế sau cực kì yếu
Có cụ nào bệnh giống em không ạ ?
Cụ Thái gửi em 1 bản nhé mail em thanhcong.zvn@gmail.comEm định làm một bài về những hư hỏng thường gặp. Dưng mà chưa biết sắp xếp ntn. Tài liệu em đã sẵn sàng ạ. Cụ nào pro hú em nhé
có rì mà run hả cụ. những cái này là bình thường màE đang định làm 1 e bim cũ mà nghe thế này cũng hơi run...
Cũ còn tuỳ đời cụ ạ công nghệ bjo phát triển từng phút từng giây k nên lấy xe đời sâu quá tiền sửa quá tiền xeE đang định làm 1 e bim cũ mà nghe thế này cũng hơi run...
Theo như kinh nghiệm trà đá vỉa hè, quan hệ của phụ huynh thì có lẽ là audi, porsche rồi cách 1 quãng xa là mer và bmw ( mer hơn tí vì có tí việt nam hóa và dễ chịu hơn EA )theo cụ thì poscher, bmw, audi, mer dòng nào ít hỏng vặt và chi phí sử dụng thấp nhất ạ. cụ đánh giá theo thứ tự từng xe càng tốt ạ!
Mrba.tnmt@gmail.comEm định làm một bài về những hư hỏng thường gặp. Dưng mà chưa biết sắp xếp ntn. Tài liệu em đã sẵn sàng ạ. Cụ nào pro hú em nhé
Chọn xe nhật đi lành hơn , em cũng thấy an toàn mà .Xe Đức dù sao cũng đc đánh giá cao về sự an toàn rồi, sử dụng nó đều là các nước phát triển hay giới có thu nhập ổn định nên việc bảo dưỡng nó sẽ khác các dòng xe bình dân hơn như của Nhật - ít lỗi, máy "trâu".
Bác đến euro auto số 1 Ngô gia tự Là trung tâm bảo dưỡng bảo hành toàn miền bắc nhéBác nào biết gara nào ở Hà Nội sửa bim uy tín không mách em với. Em lượn hết các gara rồi mà toàn gặp các bác " lừa" thôi.