Những hiểu biết về dòng loa nghe nhạc có thương hiệu Klipsch Icon KF 28

addtaiit

Đi bộ
Biển số
OF-381647
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
4
Động cơ
243,240 Mã lực
Tuổi
33
Icon là một dòng sản phẩm nằm phân khúc tầm trung của Klipsch. Sản phẩm vừa thụ hưởng các đặc điểm vượt trội của sản phẩm Reference, giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất, tuy nhiên đơn giản hoá các thiết kế bên ngoài, giảm bớt giá, cố gắng đưa sản phẩm này đến gần với đại đa số người sử dụng hi-fi hơn.
Icon KF 28 là sản phẩm mạnh nhất ở dòng Icon và cũng là phiên bản hiện đại nhất, thay thế cho dòng Icon cũ từng rất đắt đỏ. Thiết bị dùng nghe nhạc hay xem phim. Đặc biệt trình điễn tương đối xuất sắc cho sở thích pop, trữ tình hay nhạc rock, nhờ sở hữu 2 loa bass và độ động cao khi nghe những dòng nhạc mạnh và nhanh.
Cấu tạo kỹ thuật
KF 28 sở hữu kích thước khá lớn với chiều cao 1099 mm, ngang 241mm và sâu 406mm. Thiết bị có màu đen từ thân cho đến mặt lưới đậy. Loa khá giống với dòng Synergy của nhà sản xuất Klipsch khi người dùng đóng mặt lưới lại. Nhưng lúc tháo mặt lưới ra, người dùng sẽ thấy sự khác biệt trong đường nét kết cấu.
Nâng tất cả thân loa là bốn chân đinh làm từ nhựa cứng, được thiết kế ôm chặt từ bên hông loa. Nhờ đó nên loa mang vẻ ngoài ưa nhìn và cân đối hơn.
KF 28 sở hữu công suất là 150W, nhưng có khả năng chơi được lên đến 600W. Độ nhạy của loa này cực kỳ lý tưởng khi được thiết kế lên tới 98dB, trở kháng 8 Ohm và thỏa mãn tuyến tần số từ 35Hz tới 23kHz.
Loa treble dùng trong Icon KF28 là loại Tractrix Horn của chính hãng Klipsch sản xuất. Sản phẩm tương tự giống như cấu tạo của loa còi, với góc phát âm rộng và cải thiện rất tốt độ động, tăng khả năng tái tạo nhiều tầng âm trong giai điệu. Đặc biệt thiết bị hỗ trợ các bạn xác định âm hình chính xác hơn nhiều phòng nghe có kích thước lớn. Kết cấu của loa treble này bao gồm có màng loa làm từ hợp chất nhôm, có đặc tính nhẹ và cứng. Sản phẩm được lắp với 1 họng còi làm tăng khả năng tái tạo tần số cao tuyệt hơn.|
Loa mid/bass gồm hai loa karaoke có đường kính 203mm. Màng loa giấy được phủ một hợp chất than chì (graphite) có đặc điểm vừa nhẹ vừa rất cứng, thích hơp cho hoạt động mạnh của dải tần số thấp và chịu được cường độ cao khi chơi nhạc rock hay nhạc phim.
Lỗ hơi ( bass reflex) có hình oval, được làm ở mặt trước loa, điều này giúp việc để sản phẩm không phụ thuộc vào tường mà có thể sắp xếp bất kỳ điểm nào vẫn không ảnh hưởng đến khả năng tái tạo tiếng trầm của âm nhạc. Bộ phân tần (crossover) cải tiến từ đời Icon cũ sao mà phù hợp hơn với dòng loa hai đường tiếng này. Cọc đấu loa là loại Bi-wire
Định vị đây là 1 đôi loa sử dụng nghe nhạc, xem phim tầm hi-fi, cho nên tôi chỉ lựa chọn những ampli mà mức giá vừa phải, thông thường không kỹ tính
 
Chỉnh sửa cuối:

bung_to_22_2

Xe hơi
Biển số
OF-116152
Ngày cấp bằng
10/10/11
Số km
171
Động cơ
387,810 Mã lực
có hình ảnh trực quan ko cụ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top