Bên Indo nó là đất nước nhiều đảo nhỏ giữa biển nên hơi muối nhiều. Xe dùng ở đó nó dễ bị gỉ sét. Như cụ để ý ở các khách sạn ven bở biển ở mình các loại điều hoà lắp được 2-3 năm nhìn rỉ sét hết cả cục nóng nên ngoài.
Dân Indo họ dùng xe máy trước ta lâu rồi chứ có phải mới đâu cụ. Hiện tượng nhanh mục rỉ mới xuất hiện gần đây nên cơ quan quản lý chất lượng bên Indo đang tìm hiểu.Bên Indo nó là đất nước nhiều đảo nhỏ giữa biển nên hơi muối nhiều. Xe dùng ở đó nó dễ bị gỉ sét. Như cụ để ý ở các khách sạn ven bở biển ở mình các loại điều hoà lắp được 2-3 năm nhìn rỉ sét hết cả cục nóng nên ngoài.
Thôi cụ.So với mấy xe Honda, Piagio medley đi chất lượng cao hơn nhiều- khung gầm chắc chắn, phanh abs 2 kênh, xăng 2 lít/100km
Nói như cụ lại lo cho mấy cái xe kiểu Mazda quá. Đang cháy hàng Cx5 vì giá rẻ đóChất lượng thép làm khung kém đi để giảm giá thành. Kể cả các ô tô dòng xe cỏ đời mới bây giờ khung vỏ cũng kém hơn chục năm về trước nhiều. Giá thành giảm thì chất cũng giảm, "tiền ít thì hít l... thơm" thế nào được
Tôi đã dùng Medley 4 năm, đi 2 vạn km thực sự là ko thấy vấn đề gì. Thay lọc dầu, lọc gió vài lần mất khoảng 4-500k; phụ tùng: Thay 2 cái accu (do để lâu ko đi), 500k/cái. Trước thì bảo dưỡng trong hãng, giờ hết bảo hành làm ngoài (do gần nhà, chứ công xá ko đáng bao nhiêu). Đã từng đi cả SH và Medley, nếu về chất lượng Medley hơn hẳn. Đồ nhựa Piagio dùng vít hết, ko dùng khớp cọt kẹt như nhựa Song Long của Honda. Nói chung đi rồi mới thấy dân mình bị Honda chặt chém hơi nhiều!Thôi cụ.
Thị trường 2b mình nó khá khốc liệt đấy ạ. Tự người tiêu dùng biết hãng xe gì tốt, xe gì lành, bền mà họ chọn mua.
Cháu đồng ý là hãng Pi ở VN cũng đầu tư bài bản, tôn trọng thị trường nhưng họ tập chung về thiết kế chứ không tập chung về chất lượng và tuổi thọ phụ tùng, linh kiện như hãng Hon hay Ya ở VN thì họ luôn xếp sau Hon/Ya thôi.
ngan già nhà cụ nài cũng ghê đó chứ, em nài con Jupiter cũng gần chục năm mà được xém 7 vạnCó cụ nào đi xe máy gần 10 năm là hết số trên công tơ mét như con noza của ngan già nhà em chưa?
Tiền thép làm khung sườn không đáng bao nhiêu để ăn bớt đâu cụ. Hòn đá nó bỏ tiền bỏ công ra thiết kế hệ khung mới, theo tính toán ban đầu có rất nhiều ưu điểm, mục đích định đè các hãng xe khác. Nhưng không may là lỗi thiết kế, bên Indo họ cho rằng kiểu khung mới khiến nước dễ lọt vào trong khung và khó thoát nước hơn, kiểu dập các lá thép làm cho có nhiều nếp gấp, dễ đọng nước, chắc đây là nguyên nhân gây ra rỉ nhanh.Chất lượng thép làm khung kém đi để giảm giá thành. Kể cả các ô tô dòng xe cỏ đời mới bây giờ khung vỏ cũng kém hơn chục năm về trước nhiều. Giá thành giảm thì chất cũng giảm, "tiền ít thì hít l... thơm" thế nào được
accu 500k là đắt rồi cụ, em toàn mua có 180k về tự lắpTôi đã dùng Medley 4 năm, đi 2 vạn km thực sự là ko thấy vấn đề gì. Thay lọc dầu, lọc gió vài lần mất khoảng 4-500k; phụ tùng: Thay 2 cái accu (do để lâu ko đi), 500k/cái. Trước thì bảo dưỡng trong hãng, giờ hết bảo hành làm ngoài (do gần nhà, chứ công xá ko đáng bao nhiêu). Đã từng đi cả SH và Medley, nếu về chất lượng Medley hơn hẳn. Đồ nhựa Piagio dùng vít hết, ko dùng khớp cọt kẹt như nhựa Song Long của Honda. Nói chung đi rồi mới thấy dân mình bị Honda chặt chém hơi nhiều!
Accu 7a làm gì có giá 180k; mua ở đại lý đã 400k rồi!accu 500k là đắt rồi cụ, em toàn mua có 180k về tự lắp
Cụ để ý xem khung vỏ xe mới hiện nay với xe khoảng 10 năm đổ về trước có sự khác bệt nha. Hoặc so sánh khung vỏ xe Nhật với khung vỏ xe Đức, Mỹ cũng khác nha.Tiền thép làm khung sườn không đáng bao nhiêu để ăn bớt đâu cụ. Hòn đá nó bỏ tiền bỏ công ra thiết kế hệ khung mới, theo tính toán ban đầu có rất nhiều ưu điểm, mục đích định đè các hãng xe khác. Nhưng không may là lỗi thiết kế, bên Indo họ cho rằng kiểu khung mới khiến nước dễ lọt vào trong khung và khó thoát nước hơn, kiểu dập các lá thép làm cho có nhiều nếp gấp, dễ đọng nước, chắc đây là nguyên nhân gây ra rỉ nhanh.
à em tưởng loại 4ah như con xe còi của em.Accu 7a làm gì có giá 180k; mua ở đại lý đã 400k rồi!
Em đang nói đến khung xe máy thôi ạ. Còn gầm bệ của các hãng ô tô phải nhờ các cụ gara vào nhận xét, chứ em không biết gì đâu.Cụ để ý xem khung vỏ xe mới hiện nay với xe khoảng 10 năm đổ về trước có sự khác bệt nha. Hoặc so sánh khung vỏ xe Nhật với khung vỏ xe Đức, Mỹ cũng khác nha.
chạy xe cùng ápp thì nhanh lắmCó cụ nào đi xe máy gần 10 năm là hết số trên công tơ mét như con noza của ngan già nhà em chưa?
Lead 2022 Việt Nam là khung ống tròn.
Hòn đá quảng cáo là áp dụng khung eSAF trên các dòng xe ga đắt tiền.Sh cũng khung tròn.
Sh mode thì khung ESAF.Hòn đá quảng cáo là áp dụng khung eSAF trên các dòng xe ga đắt tiền.
Vậy là hòn đá quảng cáo sai, hay là cụ nhầm?
Ngan nhà em bị tiền đình chóng mặt, say xe ko ngồi đc ô tô nên toàn phi xe máy.ngan già nhà cụ nài cũng ghê đó chứ, em nài con Jupiter cũng gần chục năm mà được xém 7 vạn
Đi làm cty cách nhà 12km thôi nhưng hay phải chạy lên các Bộ, lại ko đi đc ô tô vì bị tiền đình chóng mặt say xe.chạy xe cùng ápp thì nhanh lắm
trung bình 200km mỗi ngày .