- Biển số
- OF-44
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 2,788
- Động cơ
- 608,692 Mã lực
Bài viết có nhiều cảm xúc, tiếp đi cụ !
Năm ngoái nhà NAC giành á quân hạng bán tải Việt Nam cụ nhé.Không kém phần sôi động ở khâu cổ động, đó chính là nhà NAC (Navara Club) năm ngoái nhà NAC đã giành ngôi quán quân của đường thi Bán Tải Việt Nam.
Hình như có gì nhầm nhầm. Nhà Nac đội Quân Phạm năm 2018 chỉ đc Á Quân chứ ko phải Quán Quân. Và QP cũng ko phải chủ tịch nhà NAC ạ. Cụ sửa lại đi ạ. Chủ tịch hội NAC là a Phạm Trường Linh cơ ))
Năm ngoái nhà NAC giành á quân hạng bán tải Việt Nam cụ nhé.
Cảm ơn các cụ đã thông tin giúp em, chắc phần giải thì em gõ nhầm còn phần ai là chủ tịch thì em cập nhật lại.NAC năm 2018 giành ngôi á quân (em đã edit hộ chủ thớt phần đấy rồi nhé)
BJ40 dù sao nó cũng hạng nhì chung cuộc, đó là 1 chiến thắng ko thể phủ nhận, tâm lý mấy ông VN ghen ghét đố kị, sợ ng khác hơn mình, ko muốn chấp nhận sự thật là kẻ thua cuộc trước cuộc thi gáy thế nào mà lại để thua thì phải xem lại thôi, thua vẫn là thua, phải tự học cách chấp nhận đi phân tích làm j cho mệt. ThânQua giờ em bận quá, giờ mới rảnh để chém tiếp về đua xe mong các cụ lượng thứ.
Khi nãy mới ngó qua face, thấy mấy thánh chém gió về chiếc xe BJ thần thánh của chị Na nhưng chém có vẻ hơi quá đà. Tiện có chiếc raptor thi hỏng bài số 9 (qua cầu gỗ) các thánh vào chém ghê quá, nào là Raptor tuổi gì so với BJ40. Vãi cả so sánh.
Có thể nhiều cụ chưa biết, thương hiệu BAIC năm nay tập trung làm truyền thông khá oách tại PVOIL VOC 2019. Ý đồ của họ có thể là mượn giải này làm bàn đạp để bước vào thị trường xe offroad tại Việt Nam. Bắt tay với một nhóm toàn những tay lái khủng đến từ câu lạc bộ PAC. Đứng sau huấn luyện cho đội này là người mà có lẽ giới offroader VN không còn xa lạ, Vinh gaz69. Do bản hợp đồng của nhóm này với BAIC hoàn thành sau khi BTC đóng cổng đăng ký tham gia dành cho vận động viên nên họ đã phải bỏ ra khá nhiều chi phí để mua lại suất thi đấu của các đội khác. Nếu không phải là làm truyền thông thì một đội chơi vì đam mê sở thích chắc chẳng dám bỏ ra số tiền tương đương với giải nhì để mua suất. Lái tốt khi đi thi chắc gì đã có giải mà dám vung tiền đầu tư ban đầu như thế.
Khi đã chắc suất tham gia thì nhóm này có lịch luyện tập khá hoành tráng với những buổi luyện tập bên bãi sông Hồng. Phải nói thêm về khả năng huấn luyện của gaz69, tay lái này ngay từ thời còn chơi ở VLV đã có phong cách thi đấu hết sức ấn tượng. Không chỉ có kinh nghiệm thực chiến mà còn có kế hoạch và chiến thuật thi đấu rất hợp lý. Tại mỗi đường thi, trước khi bước vào thi đấu đều đi khảo sát đường thi để tính toán các chiến thuật. Ở giải năm nay, em không thấy được sự tính toán chiến thuật của các đội, trừ nhóm thi đến từ PAC.
Khi mà tiền và kỹ thuật đều hợp nhất về một nhà thì khác gì hổ thêm cánh. PAC năm nay ăn đậm ở VOC. Hay hơn nữa là 2 chiếc BJ40 của họ đều giành được giải cao. Điều đáng tiếc nhất có lẽ là đội thi 101 PAC RACING 1, khi mà tay lái lẩu dê đã thi đấu không thực sự hiệu quả và không có được thành tích tốt ở hạng thi đấu BTVN.
Quay trở lại với hạng thi đấu Nâng Cao với đội 302 PAC BJ40 1, đội này đã có thể giành vị trí quán quân của hạng này nếu thi đấu tốt hơn ở đường thi số 9. Nhưng rất tiếc, với thành tích 05:33:233 họ chỉ giành được 66 điểm ở bài thi này. Hay ho ở chỗ chiếc Ford Raptor duy nhất của giải cũng đã thi đấu không tốt ở đường thi này, sự phối hợp không ăn ý giữa lái chính và lái phụ đã khiến chiếc raptor bị sụp hố. BJ40 cũng sụp hố. Hài hước nhất là các thánh chém rằng BJ40 sụp xong ga nhẹ cái đã lên được. Có mà lên vào mắt, thế cho vuông. 2 trọng tài giám sát đường này, ngay khúc qua cầu gỗ này đều là những người em biết rất rõ. Và họ cũng đã xác nhận là chiếc BJ40 sau khi sụp hố đã phải dùng tời để vượt qua. Raptor người ta thi BTVN thì làm quái gì có tời mà dùng. Thế nên là nâng bi nó ít ít thôi các thánh ạ.
Thanh niên âm binh vào bẻ lái à. BJ40 là cái xe, còn nó tốt như thế nào thì qua thời gian người sử dụng sẽ đánh giá. Nâng bi nó ít thôi để nhìn được nhiều thứ tốt hơn cụ ạ.BJ40 dù sao nó cũng hạng nhì chung cuộc, đó là 1 chiến thắng ko thể phủ nhận, tâm lý mấy ông VN ghen ghét đố kị, sợ ng khác hơn mình, ko muốn chấp nhận sự thật là kẻ thua cuộc trước cuộc thi gáy thế nào mà lại để thua thì phải xem lại thôi, thua vẫn là thua, phải tự học cách chấp nhận đi phân tích làm j cho mệt. Thân
Cá nhân e thấy đội bj thi tốt.cả về xe lẫn tài.con xe 900 chưa có tên tuổi gì làm nên bất ngờ ít nhất là với emThanh niên âm binh vào bẻ lái à. BJ40 là cái xe, còn nó tốt như thế nào thì qua thời gian người sử dụng sẽ đánh giá. Nâng bi nó ít thôi để nhìn được nhiều thứ tốt hơn cụ ạ