- Biển số
- OF-447689
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 877
- Động cơ
- 217,077 Mã lực
- Tuổi
- 34
Ngay từ những ngày đầu tiên khi BTC đưa ra những thông tin úp mở cho sự kiện thường niên của diễn đàn về xe cộ của những người nói tiếng Việt lớn nhất thế giới, đã có khá nhiều sự bất ngờ. Giải có sự đầu tư khủng từ một ông lớn chuyên bán buôn nhiên liệu, có thêm những cải tiến trong công tác tổ chức khi đội ngũ tổ chức toàn những người được đào tạo từ lò luyện tổ chức F1, loại bỏ đi yếu tố con người trong công tác chấm điểm để có được sự minh bạch rõ ràng…Không phải chém nhưng kiện cáo, khiếu nại đã trở thành nét đặc trưng của giải này ngay từ những ngày đầu của Vô Lăng Vàng. Nhưng năm nay tuyệt nhiên không có, hay hay là…
Trước hết hãy xét xem ở giải năm nay có gì mới, tất nhiên trước khi xem nó có gì hay thì phải xem nó có gì mới từ đó mới biết nó hay dở ở chỗ nào. Năm nay giải có cái tên mới, thay vì là VOC như các năm trước thì giờ giải gắn tên mình với nhà tài trợ, PVOIL VOC 2019.
Nếu mọi năm sát đến ngày thi đấu các đội mới rủ nhau đi đăng ký thì năm nay cổng đăng ký đã phải đóng sau khi mở 4 ngày. Lý do: đã đủ số lượng đội dự tính. Cứ tưởng là các đội mới thi nên đăng ký sớm, sau khi xem danh sách các đội thi được BTC công bố mới thấy toàn người quen năm ấy. Nếu kỳ chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh sôi động từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 8 thì ở PVOIL VOC 2019 thị trường chuyển nhượng suất thi đấu cũng trở nên khá sôi động. Một hãng xe khá mới mẻ mới bước chân vào thị trường Việt Nam bắt tay với một tay lái lão luyện chuyên nghề mài lốp xe lập lên một nhóm quyết tâm lấy hết tiền thưởng của giải. Do đăng ký muộn nên nhóm này không còn suất thi đấu, phải đi đêm để mua lại suất. Tuy không được công bố nhưng sau những buổi trà dư tửu hậu thì con số nhượng suất thi đấu cũng được bật mí tương đương với phần thưởng của giải nhì. Khốc liệt phết.
Khoảng 2 năm trở lại đây dân chơi pickup thấy mê mệt với một thứ được gọi là siêu bán tải, một sản phẩm mới của hãng xe đến từ Mỹ. Được sự nới lỏng điều lệ từ phía BTC, mở rộng quy chế hơn với việc cho phép các đội thi được thay thế phần lốp AT có đường kính bánh xe không vượt quá 33inch. Điều này giúp cho chiếc siêu bán tải Raptor có đủ điều kiện để tham gia. Ngay trong buổi họp báo công bố giải, có nhiều người cũng đã đặt câu hỏi liệu BTC cho phép dòng xe này tham gia thì sân chơi này có phải là dành riêng cho họ? Có lẽ mọi người đã có cái nhìn chưa chính xác về Offroad, xe tốt chưa bao giờ đã phải là điều kiện đủ để nâng cúp. Một chiếc xe trung bình nhưng được điều khiển bởi một lái xe đầy kinh nghiệm chinh chiến thì tỷ lệ thắng lúc nào cũng cao hơn. Thực tế đã chứng minh điều này hoàn toàn đúng, 2 đội thi sử dụng Raptor, 1 đội bỏ thi và 1 đội chỉ thi đấu đúng 1 bài nhưng DNF.
Nghỉ tay đi chạy cuốc xe rồi tối em chém tiếp
Trước hết hãy xét xem ở giải năm nay có gì mới, tất nhiên trước khi xem nó có gì hay thì phải xem nó có gì mới từ đó mới biết nó hay dở ở chỗ nào. Năm nay giải có cái tên mới, thay vì là VOC như các năm trước thì giờ giải gắn tên mình với nhà tài trợ, PVOIL VOC 2019.
Nếu mọi năm sát đến ngày thi đấu các đội mới rủ nhau đi đăng ký thì năm nay cổng đăng ký đã phải đóng sau khi mở 4 ngày. Lý do: đã đủ số lượng đội dự tính. Cứ tưởng là các đội mới thi nên đăng ký sớm, sau khi xem danh sách các đội thi được BTC công bố mới thấy toàn người quen năm ấy. Nếu kỳ chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh sôi động từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 8 thì ở PVOIL VOC 2019 thị trường chuyển nhượng suất thi đấu cũng trở nên khá sôi động. Một hãng xe khá mới mẻ mới bước chân vào thị trường Việt Nam bắt tay với một tay lái lão luyện chuyên nghề mài lốp xe lập lên một nhóm quyết tâm lấy hết tiền thưởng của giải. Do đăng ký muộn nên nhóm này không còn suất thi đấu, phải đi đêm để mua lại suất. Tuy không được công bố nhưng sau những buổi trà dư tửu hậu thì con số nhượng suất thi đấu cũng được bật mí tương đương với phần thưởng của giải nhì. Khốc liệt phết.
Khoảng 2 năm trở lại đây dân chơi pickup thấy mê mệt với một thứ được gọi là siêu bán tải, một sản phẩm mới của hãng xe đến từ Mỹ. Được sự nới lỏng điều lệ từ phía BTC, mở rộng quy chế hơn với việc cho phép các đội thi được thay thế phần lốp AT có đường kính bánh xe không vượt quá 33inch. Điều này giúp cho chiếc siêu bán tải Raptor có đủ điều kiện để tham gia. Ngay trong buổi họp báo công bố giải, có nhiều người cũng đã đặt câu hỏi liệu BTC cho phép dòng xe này tham gia thì sân chơi này có phải là dành riêng cho họ? Có lẽ mọi người đã có cái nhìn chưa chính xác về Offroad, xe tốt chưa bao giờ đã phải là điều kiện đủ để nâng cúp. Một chiếc xe trung bình nhưng được điều khiển bởi một lái xe đầy kinh nghiệm chinh chiến thì tỷ lệ thắng lúc nào cũng cao hơn. Thực tế đã chứng minh điều này hoàn toàn đúng, 2 đội thi sử dụng Raptor, 1 đội bỏ thi và 1 đội chỉ thi đấu đúng 1 bài nhưng DNF.
Nghỉ tay đi chạy cuốc xe rồi tối em chém tiếp