- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 14,178
- Động cơ
- 678,653 Mã lực
Giờ ộp phơ chỉ quan tâm mỗi nhớt có để bắn tung toé ra ngoài dc ko thôi.
Ổn định ở 120km/h con winner em lên cũng phải 8 9k, trong khi con 4máy tầm 2k. Chắc có liên quân.Nhớt động cơ ô tô không dùng chung cho động cơ xe máy được đâu bác. Vì tốc độ động cơ xe máy cao hơn tốc độ động cơ ô tô (em không chắc chắn nhưng có lẽ cũng phải gấp 2 lần nếu cùng tốc độ di chuyển của xe).
Chai này không nên dùng cho xe máy cụ nhé. Xe máy phổ thông đa số chạy 10w40. Chỉ số đầu chưa ảnh hưởng lắm nhưng chỉ số sau ảnh hưởng nhiều vì đó là chỉ số đặc của nhớt. Số càng cao nhớt càng đặc. Như ô tô tua máy thấp loanh quanh trung bình 2k-3k nên xài nhớt loãng. Xe máy tua máy cao hơn nên động cơ mau nóng, dùng nhớt 40 là chuẩn, nếu xài nhớt 50 đặc quá máy ko tải nổi. Nhớt 50'xài xe pkl.Xe máy vì để đỡ hại não khi chọn dầu máy,em thay cùng loại với ô tô.Nhiều khi cũng tặc lưỡi,chắc không sao.
Em thay loại này
Cảm ơn cụ! Em dùng cho xe máy là cùng loại Mobilone thôi ạ,nhưng vẫn là 10w40. Còn ảnh là loại em dùng cho ô tôChai này không nên dùng cho xe máy cụ nhé. Xe máy phổ thông đa số chạy 10w40. Chỉ số đầu chưa ảnh hưởng lắm nhưng chỉ số sau ảnh hưởng nhiều vì đó là chỉ số đặc của nhớt. Số càng cao nhớt càng đặc. Như ô tô tua máy thấp loanh quanh trung bình 2k-3k nên xài nhớt loãng. Xe máy tua máy cao hơn nên động cơ mau nóng, dùng nhớt 40 là chuẩn, nếu xài nhớt 50 đặc quá máy ko tải nổi. Nhớt 50'xài xe pkl.
Em thấy vấn đề cụ gì ở trên nêu không phải nâng cao quan điểm. Như cụ không làm được ra thợ là đương nhiên, ai cũng vậy. Vấn đề là cách sử dụng máy móc, xe cộ như cụ trên thì em thấy PN hay mắc phải, đơn cử như vợ em chạy xe máy chắc không có em định kỳ mang đi thay dầu hộ thì có lẽ chạy khô dầu luôn . Còn thay dầu hay sửa chữa thì mang thợ chứ có tự làm được đâu.Công nhận nhiều cụ nâng cao quan điểm thật. Như em đây, việc gì mà em không làm được đều đưa ra thợ hết. Kể từ việc vặn lại gương xe máy bị lỏng (đơn giản là em không có dụng cụ). Chẳng lẽ như vậy thì em cũng không phải là đàn ông.
Cụ có đàn ông đích thực hay không thì em không biết, nhưng thấy cụ lèm bèm bỏ mịa ra, chỗ em nó gọi là đàn ông mặc váy (không phải ở Scotland)Mà chạy xe hết nhớt thì không phải là đàn ông à?
Chắc chỉ lão là đàn ông đích thực .
Không biết ai lèm bèm nhé, cụ hay tôi?Em thấy vấn đề cụ gì ở trên nêu không phải nâng cao quan điểm. Như cụ không làm được ra thợ là đương nhiên, ai cũng vậy. Vấn đề là cách sử dụng máy móc, xe cộ như cụ trên thì em thấy PN hay mắc phải, đơn cử như vợ em chạy xe máy chắc không có em định kỳ mang đi thay dầu hộ thì có lẽ chạy khô dầu luôn . Còn thay dầu hay sửa chữa thì mang thợ chứ có tự làm được đâu.
Cụ có đàn ông đích thực hay không thì em không biết, nhưng thấy cụ lèm bèm bỏ mịa ra, chỗ em nó gọi là đàn ông mặc váy (không phải ở Scotland)
Tại sao toang?
Chứ cứ phải chăm chút xe như cụ mới là đàn ông hay sao?
Mà chạy xe hết nhớt thì không phải là đàn ông à?
Chắc chỉ lão là đàn ông đích thực .
Vâng, cụ không lèm bèm, cụ là đàn ông "đích thực" OK ? Hahaha Stop ở đây nhé, vui vẻ tí thôi.Không biết ai lèm bèm nhé, cụ hay tôi?
Tôi không làm mà mang ra thợ là việc của tôi, cụ comment là tôi lèm bèm vậy tôi lèm bèm với cụ à, tôi cũng đang tự hỏi cụ có phải đàn ông đích thực hay không?
Stop here nhé, xe của ai thì cứ thế mà sử dụng nhé.