- Biển số
- OF-13289
- Ngày cấp bằng
- 19/2/08
- Số km
- 3,568
- Động cơ
- 544,574 Mã lực
- Tuổi
- 52
- Nơi ở
- Bên 2 công chúa nhỏ
Thế giới mô-tô “tự chế” đang phát triển theo hướng ngày càng lớn hơn, mạnh hơn, theo đúng nghĩa đen. Hãy cùng chiêm ngưỡng hai chiếc tạm coi là có tính thực tế nhất trong thời gian gần đây.
http://dantri.com.vn/otoxemay/Xe-may-khung-nhat-the-gioi/2007/11/206944.vip
Gunbus 410 - Vượt giới hạn
Ông Clemens F. Leonhardt, người Đức, đã hoàn thành dự án sản xuất chiếc mô-tô mà ông muốn là “lớn nhất thế giới”. Loại trừ một số sản phẩm thực sự điên rồ, như the Monster Bike, thì có lẽ Leonhardt đã đạt được mục tiêu.
Không như các mẫu xe hai bánh “khổng lồ” thường chỉ để trình diễn, chiếc Gunbus 410 thực sự có thể chạy trên đường phố.
Một số thông số kỹ thuật cơ bản của xe:
Kích thước:
- Tổng chiều dài: 3,45 m
- Chiều dài cơ sở: 2,41 m
- Chiều cao: 1,48 m
- Chiều cao yên xe: 0,8 m
- Trọng lượng: 650 kg
Động cơ:
- V-Twin 2 xi-lanh xếp góc 45°
- Dung tích xi-lanh: 6.728cc
- Tỷ số nén: 8,7:1
- Lực mô-men xoắn cực đại: 710 Nm tại 1.900 vòng/phút
Hộp số: Tuần tự 3 cấp, có số lùi
Nhà sản xuất mô-tô theo yêu cầu nổi tiếng thế giới Jesse James đã trình làng sản phẩm mới nhất của ông, làm theo đơn đặt hàng của Airstream, will tại sự kiện Huyền thoại mô-tô diễn ra tại Mỹ hôm 3/5.
Chiếc Radial Hell sử dụng động cơ Rotec 7 xi-lanh - loại thường chỉ dùng cho máy bay. Thông tin ban đầu cho biết dung tích xi-lanh là gần 3.000cc.
Theo Dân trí