- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,837
- Động cơ
- 663,247 Mã lực
- Tuổi
- 50
Trên xóm thấy raobn mà cụ ơi, gí trên dưới một trăm thằng mẽo thì phải..
Nhân nói về lấy nét em bầy cho bác Feram 1 chiêu lấy nét. Trong trường hợp ví dụ bác muốn chụp toàn cảnh 1 em từ đầu đến chân nhưng chỉ muốn lấy nét vào mắt chẳng hạn.... Nếu bác đê toàn cảnh rồi lấy nét vào mắt thì rất khó... nhưng nếu bác zoom vào đúng con mắt rồi lấy nét, sau đó giữ nguyên 1/2 nút bẩm rồi zoom out ra toàn bộ cảnh rồi mới nhấn chụp thì lúc đó chắc chắn quả mắt sẽ nét :21:
À chiêu này chỉ áp dụng cho ống có độ mở F cố định
ý cụ nói là xóm nhiep ản] ạ????Trên xóm thấy raobn mà cụ ơi, gí trên dưới một trăm thằng mẽo thì phải..
50/1.8 thì em không biết. Nhưng nếu có như cầu 50/1.2L thì cụ ới em nhéCụ ơi, múc em này ở chỗ nào, cụ có biết chỉ em với, trên thị trường em thấy hiếm quá.
Cái đó em sợ hơi mắc, em chỉ cần đồ ngon bổ rẻ thui......50/1.8 thì em không biết. Nhưng nếu có như cầu 50/1.2L thì cụ ới em nhé
thía mà bẩu là bán rồi , thôi bán rẻ e đê :69:50/1.8 thì em không biết. Nhưng nếu có như cầu 50/1.2L thì cụ ới em nhé
Em thường để A ... cái bác Cà lông gọi là Av.cho em hỏi
các bác hay để chế độ j` để chụp nhất
chế độ P thì cho phép điểu chỉnh những cái j` ( khẩu độ ,tốc độ... )???
Canon để P cũng có thể chỉnh được tốc độ và khẩu độ màEm thường để A ... cái bác Cà lông gọi là Av.
Chế độ P là chế độ Program ... gần gần với chế độ tự động Auto rồi, còn chỉnh được 1 số thứ. Nikon có chế độ P* , chỉnh được cả 2 thứ tốc độ và khẩu độ.
Cụ làm thế nào mà để P vưỡn chỉnh được tốc và khẩu, thế thì khác gì M.Canon để P cũng có thể chỉnh được tốc độ và khẩu độ mà
Thường thì khi để P và xoay bánh xe, máy sẽ tính các cặp giá trị của tốc độ và khẩu độ khác nhau một cách tự động (thế nên nó mới khác M).Cụ làm thế nào mà để P vưỡn chỉnh được tốc và khẩu, thế thì khác gì M.
Mợ ơi mợ hướng dẫn cho newbie mà hướng dẫn tắt thế là tụi em cũng chịu kô xoay sở được đâu ạ :102: Ví dụ để P, xoay bánh xe nó chả ra cái gì cả, phải vào hẳn cái tốc rồi xoay, cái khẩu rồi xoay, a bê cê đê.... thế may ra em mới hiểu cơ, khổ thế mới phải vác tráp vào đây ngồi :77:Thường thì khi để P và xoay bánh xe, máy sẽ tính các cặp giá trị của tốc độ và khẩu độ khác nhau một cách tự động (thế nên nó mới khác M).
Ví dụ để P, tốc độ 1/100, khẩu độ F/7.1. Xoay bánh xe máy tự động tính giá trị mới là tốc độ 1/125, khẩu độ F/6.3. Đại loại thế.
Không ạ. Tại các em nó cứ ngồi trong tối.@ FeRAM: cụ trình cao quá rồi đấy, chụp ảnh chỗ tối thế thì em cũng chưa có ý định học đâu, em đang học chụp ngày thôi... Cả tháng nay quanh nhà em có không biết là bao nhiêu chân dài, toàn cỡ trăng rằm với mười tám hết, chạy rầm rập vòng hồ, toàn tuyển thủ quốc gia chuẩn bị SeaGames hay sao ý, vẻ đẹp đầy sức sống (y), hôm nào em đi rình chụp post lên cho các cụ đâm xem, nhưng toàn ban ngày thôi nhá, em kô chụp nổi cảnh đêm tối đâu ợ
quan trọng là cái đối tượng chính mà cụ chụp đúng sáng là đcEm vẫn chưa biết cách giảm EV để cho chỗ sáng nhất trong ảnh không bị cháy.