2021 rồi mà còn cái tang trống nhìn chuối quá city ơi
Thế á cụ, em đề nổ song lên giẫm phanh, bóp cần số là nó tắt máy phải đề lại. Xe cụ chắc khác xe em. Em lại cứ nghĩ đấy là tính năng an toàn của city 2021 còn chắc xe cụ bản 2022Em đề nổ xong từ xa rồi có phải đề gì nữa đâu, nó có 7 cấp
Em chưa thử vòng tua lên đến 4k4 phát nào cả, để hôm nào em thử xem tua máy lên tầm đó xe nó vọt như nàoKhông cần vi phạm luật bác ạh!
Cứ trong thành phố chỉ tới 50, có giải phân cách cứng thì 59, cao tốc 100, mấy chỗ cho phép thì 120 thôi!
Xe muốn tăng tốc nhanh thì cái lực kéo (mô men xoắn)/tổng trọng tải phải cao. Mà phải là khá đều trong toàn giải hoạt động của động cơ, nhất là ngay từ vòng tua máy thấp (từ 1000-1100rpm).
Cái Honda này không có được như vậy (cực đại 145Nm chỉ ở vòng tua máy 4400rpm, rất ít khi xe đạt được ở điều kiện chạy bình thường)!
Em có kinh doanh nên cứ kiêng cho nó lành cụ ạCụ chủ tín quá ạ
Bác đừng thử, xót xe đấy!Em chưa thử vòng tua lên đến 4k4 phát nào cả, để hôm nào em thử xem tua máy lên tầm đó xe nó vọt như nào
Em đoán chỉ loanh quanh đâu đó 590Em của e ở tỉnh đang kết city 2021, màu đỏ, bản L, cụ sale nào giá tốt mật thư báo giá cho e
Bản L niêm yết có 569 thôi mà cụ mốcEm đoán chỉ loanh quanh đâu đó 590
Thế ạ, chắc em nhớ nhầm con vios kakaBản L niêm yết có 569 thôi mà cụ mốc
Cụ mốc nhầm sang bản RS nhá, niêm yết con đó là 599Thế ạ, chắc em nhớ nhầm con vios kaka
Chính xác rồi đấy ạ, em cứ nhớ mang máng là con city full nó loanh quanh 600. Do có lần đi ăn khao xe rồi nhưng nãy giờ ko thể nhớ ra, em đang định gúc phát may có bác update giúpCụ mốc nhầm sang bản RS nhá, niêm yết con đó là 599
2019 được hả cụ, em cũng chưa rõ về citi lắm, form dáng và option từ 2018, 2019 so với 2020, 2021 có khác gì nhau nhiều không cụTầm đấy cụ mua đc chiếc 2018-2019 ngon cụ ạ
Ok cám ơn cụ nếu từ 2017 không khác nhau gì thì cứ lựa con nào từ 2017 đến 2019 là đc, xe đi ít là okTừ cuối 2017-2020 là chung 1 form, k khác nhau gì cả. Có 2 bản chính là TOP ( trc bán mới 599tr) và bản CVT ( bán mới 559tr). Lăn bánh Hà Nội mỗi bản + gần 100 nữa ạ. Cơ bản là giờ bác mua của ng dân hay mua của thợ xe thôi. Dân dùng bán lên đời khả năng mua đc rẻ hơn. Nên giá tuỳ bản. Cvt 2018 tầm 440-450
Em này dáng đẹp hơn đòi trước.Chào các cụ, em có dạo một vòng thấy có nhiều cụ hỏi thăm về chiếc Honda City RS 2021. Tiện em vừa lấy xe đợt tết, ODO cũng lên gần 2000km nên viết một bài chia sẻ về em nó để các cụ có thêm một góc nhìn toàn diện về chiếc xe này.
Em mua chiếc này sát tết vừa rồi, lấy xe ra biển cũng là một quá trình đầy trở ngại, phần vì thời gian cận tết phần vì những trở ngại khác, có đôi chút bực mình nhưng hơn hết em đã lấy được xe đi trước tết. Đặc biệt là chiếc xe rất đúng sở thích và mong muốn của em, để có xe đi trước tết tính tổng lại thì em đã phải trả thêm tý phí bôi trơn cho nhiều bên có chênh hơn một chút nhưng không sao, quan trọng là mình thích. Đắt hơn 10 hay 20 triệu thì mình làm vài tháng cũng ra mà thôi. Đây là chiếc Honda City RS 2021 màu đỏ của em, mẫu màu đỏ này có giá cao hơn những màu còn lại 5 triệu.
Trước khi đưa ra những đánh giá dưới góc nhìn cá nhân, bản thân em đã cầm lái rất nhiều chiếc xe từ Morning cho tới bán tải, xe tải và xe nâng. Do đặc thù công việc ngành nghề của em nên em có thời gian ngồi sau vô lăng khá nhiều, thường xuyên phải đi giao hàng cho các đối tác khắp khu vực phía Bắc. Bây giờ công việc tạm coi là ổn nên em ngồi văn phòng nhiều hơn, đi lại chủ yếu là để gặp gỡ các đại lý để ký kết hợp đồng. Chiếc Honda City RS này em mua đứng tên công ty, tiền mặt dù đủ để mua nhưng em vẫn dùng khoản vay ngân hàng, dù sao thì tài sản của công ty cũng là tài sản của mình mà.
Em có vài đánh giá nhanh cho các cụ tham khảo như sau:
Mức độ hài lòng khi ngồi sau vô lăng: Rất hài lòng
Các tính năng hài lòng nhất trên xe: Đó là cái lẫy chuyển số và việc xe nhảy số khá nhanh giúp thời gian tăng tốc cực nhanh. Khi đang di chuyển bình thường mà muốn vượt xe khác thì chỉ cần gảy lẫy và hơi bơm tý ga là cảm nhận được độ vọt của xe.
Thiết kế của xe theo em là rất nam tính và mang đậm chất thể thao, trên thân xe có đường viền dập nổi 3D nên nhìn dài hơn so với thực tế. Cụm đèn hậu của xe ăn theo thiết kế hộp khối của thân xe nên buổi tối mà nhá phanh thì rất nổi bật. Nói chung phần thiết kế của City từ trước đến nay em chưa thấy ai chê bao giờ nên cũng không nói nhiều.
Chế xe có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode nhưng với một người sử dụng xe ‘hao’ như em thì em rất ít khi dùng đến cái này.
Xe có chức năng khởi động từ xa trên chìa khóa thông minh, buổi sáng tiện em hay đứng trong nhà ấn khởi động để xe nó ổn định rồi ra chỉ lên và đi thôi.
Xe bò dốc rất khỏe và em đã thử cảm giác đánh lái ở tốc độ cao (65km/h) trong buổi đi café câu cá cuối tuần ở hồ Đập Đò. Cảm giác vừa hồi hộp vừa sướng, hồi hộp vì em cũng kinh nếu lỡ mà không làm chủ tay lái và tầm nhìn rất dễ phang vào người đi đường, tất nhiên là đoạn đường này thẳng và tầm nhìn rất thoáng. Em đã gảy số từ 4 lên 7 để xe đặt tốc độ trên 60km sau đó đánh lái gấp tránh ổ gà trên đường. Cảm giác cầm lái rất phê, ông ngồi bên phụ em hỏi có thấy gì không thì bảo là không thấy văng nhưng ông ngồi ghế sau thì…chửi um cả lên kkk
Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khá tiết kiệm, Tết rồi em về quê (cách HN 250km) sau khi đi và về em thấy xe tốn khoản 1.000 đồng cho 1km. Mà đấy là em không dùng ECON chứ nếu dùng chế độ lái đó khả năng mức tiêu thụ nhiên liệu còn giảm nữa.
Tóm lại theo đánh giá cá nhân em sau hơn tháng chạy trên nhiều loại địa hình em có vài nhận xét sau để các cụ tham khảo:
Khoe các cụ vài cái ảnh:
- Về xấu đẹp là cảm quan cá nhân em không dám bàn
- Nội thất thì hạng xe này nó thế, em nghĩ tương tư như nhau cả thôi
- Về trang bị trên xe, em thấy hơi nhiều được cái bố trí vị trí các núm chỉnh điều hòa và các chế độ gió đặt khá thông minh và rất tiện, trong lúc lái xe chỉ cần đưa ra là chạm đúng vị trí các núm xoay không cần phải quay sang nhìn
- Máy xe khỏe, riêng khi bò dốc cao, xe chở full tải mà vòng tua chỉ loanh quanh 1k4 thì các cụ biết nó khỏe thế nào rồi đấy
- Độ bền thì em tin tưởng tuyệt đối vào cái tên thương hiệu, chốt lại em vẫn thích cái chức năng tăng tốc đột ngột của nó, quá xuất sắc. Không cần nhiều thao tác, ko cần nhiều thời gian, xe vọt ngay sau nước vào ga kết hợp với độ đầm tay của vô lăng thì mỗi pha bứt tốc đều cho một cảm giác phấn khích (tuy nhiên các cụ vẫn lưu ý quan sát và đảm bảo tầm nhìn thông thoáng khi muốn trải nghiệm tính năng này nhé, trải nghiệm sao thì cũng ko nên để phạm luật).
Đc gẫy số vô lăng + hơn 2 túi khí rèm + đền full lèd cụ ạ. Tuy nhiên vẫn chê ở mấy điềm: phang su tang trống, đèn + gạt mưa bằng cơm, xe ko cảm biến va chạm, ko cảm biến áp suất lốp. Giá hơi cao so với pk. Nhưng mình sẽ lấy RSdán thêm cái chữ RS lắp thêm vài miếng nhựa... biến thành thể thao tăng thêm sức ngựa....hài