- Biển số
- OF-437662
- Ngày cấp bằng
- 15/7/16
- Số km
- 28
- Động cơ
- 212,280 Mã lực
- Tuổi
- 50
Hic, cái cao su gạt mưa thì nó có ảnh hưởng gì đâu cụ, cụ đã kiểm tra nước rửa kính chưa? theo e thì nó hết rùi cụ ui
Cụ xem nó còn bơm nước lên và gạt mưa được không, khả năng cụm bơm + mô tơ quay bị chập giắc cắm hoặc hỏng mô tơXe e A4 bị như thế này thì phải thay cái cao su gạt mưa,hay là phải thay gì ạ
Vẫn bơm nước lên gạt và mưa được bác ạ,nhưng cứ lên nổ máy xe đi đi được vài cây mà mình phun nước rửa kính là hay hiện lên,chắc hỏng mô tơ ạCụ xem nó còn bơm nước lên và gạt mưa được không, khả năng cụm bơm + mô tơ quay bị chập giắc cắm hoặc hỏng mô tơ
Cụ nhờ ktv kiểm tra cụm "khung gạt mưa kèm mô tơ ", kiểm tra đường điện, đường tín hiệu CAN hoặc dùng phần mềm kiểm tra chuyên sâu hơn. Nếu không ổn thì thay mới cụm này thôi ạ.E nhờ bác gara gần nhà cắm máy kiểm tra thì báo như thế này ạ,
Lỗi thứ nhất đèn sương mù bên phải phía trước kìa.E nhờ bác gara gần nhà cắm máy kiểm tra thì báo như thế này ạ,
Cụ ơi xe em cũng bị như vậy cụ đã tìm ra cách sửa hay sửa ở đâu đc chưa em đau đầu quáCần ae tư vấn về bệnh audi A5
Hi các bác,
Sau nhiều ngày vật lộn và nhiều đêm thao thức mà vẫn không tìm được bệnh vợ yêu nên em quyết định post lên đây xin ý kiến các bác, hy vọng gặp được quý nhân
Xe em là audi a5 sx cuối năm 2009, bản xuất Mỹ. Những năm trước đây em nó đi rất ngon lành, tuy nhiên đợt gần đây em nó bị hiện đèn vàng engine, khi để xe qua đêm nổ máy buổi sáng xe bị rung rất mạnh rồi chết máy...
Em cũng có mang qua 1-2 garage để check bệnh tình thì kết luận là bị bỏ máy số 1, sau đó cũng đã làm những động tác sau:
1/ Thay dầu máy
2/ Thay bugi
3/ Thay lọc xăng
4/ rửa kim phun xăng
Tuy nhiên bệnh tình của em nó chỉ thuyên giảm đc 1 thời gian (1 tháng) và lại bắt đầu tái phát trong những ngày gần đây. Em đang rất hoang mang và bế tắc ...
Xin ae hội audi cho vài gợi ý để cứu chữa cho em nó.
em cũng đã nghiên cứu về bệnh này trên diễn đàn audi thế giới , chuyên gia Audi bên đó khuyên nên check phần cổ hút , xem cổ hút có bị đen vì dầu bám không , nếu có bị thì là do cái seal bị hở dẫn đến dầu thoát ra ngoài cổ hút làm tắc quy trình lấy gió vào vì nó mang theo hơi dầu vào trong động cơ, điều này cũng dẫn đến bugi sẽ bị đen do hơi dầu bám vào , vậy là nếu không xử lý triệt để mà cứ thấy bugi đen lại thay thì chỉ được tạm thời 1 thời gian , hơi dầu thoát ra ngoài và bị turbo hút vào càng làm hao dầu và bị đen cả turbo nữa sau này dẫn đến chết cả turboCụ ơi xe em cũng bị như vậy cụ đã tìm ra cách sửa hay sửa ở đâu đc chưa em đau đầu quá
em cũng đã nghiên cứu về bệnh này trên diễn đàn audi thế giới , chuyên gia Audi bên đó khuyên nên check phần cổ hút , xem cổ hút có bị đen vì dầu bám không , nếu có bị thì là do cái seal bị hở dẫn đến dầu thoát ra ngoài cổ hút làm tắc quy trình lấy gió vào vì nó mang theo hơi dầu vào trong động cơ, điều này cũng dẫn đến bugi sẽ bị đen do hơi dầu bám vào , vậy là nếu không xử lý triệt để mà cứ thấy bugi đen lại thay thì chỉ được tạm thời 1 thời gian , hơi dầu thoát ra ngoài và bị turbo hút vào càng làm hao dầu và bị đen cả turbo nữa sau này dẫn đến chết cả turboCụ ơi xe em cũng bị như vậy cụ đã tìm ra cách sửa hay sửa ở đâu đc chưa em đau đầu quá