- Biển số
- OF-126262
- Ngày cấp bằng
- 1/1/12
- Số km
- 46,663
- Động cơ
- 803,127 Mã lực
k dành được cho người đi bộ thì it ra cũng dành được chỗ đỗ xe máy mà cụ- Một "XH xe máy" thì đừng bao giờ mơ được như Sing cũng như giành lại được vỉa hè cho người đi bộ.
k dành được cho người đi bộ thì it ra cũng dành được chỗ đỗ xe máy mà cụ- Một "XH xe máy" thì đừng bao giờ mơ được như Sing cũng như giành lại được vỉa hè cho người đi bộ.
Đu dây mà vào thôi..Em cũng nghe nói đến clip đó, nhưng đang băn khoăn bậc thềm cao thế này thì sau khi phá đi làm sao lên được sàn tầng 1 đây
Các cụ nhanh tay quá
- Vâng, ý của em cũng giống như cụ vậy. "XH xe máy" có thể hiểu là nó là một phần không thể thiếu của XH, chiếc xe máy ngoài chức năng vận chuyển thì nó là công cụ mưu sinh.Em nhớ có lần nghe cụ Tây nào nói, nước VN chúng mày ko thể phát triển trên yên xe máy được, cái này rất rất đúng. Nhưng đấy là nhìn rộng, bản thân đến giờ nếu chỉ coi xe máy là phương tiện giao thông là ko đủ, ko đúng nữa rồi, xe máy ở ta bây giờ là 1 dạng tư liệu sản xuất của người dân, nhiều gia đình sống nhờ vào xe máy, quy hoạch theo tư duy xe máy đã phá vỡ quy hoạch đô thị. Muốn làm thì làm dần từng thứ 1 thôi, trong vấn đề này (em ko bàn thuyết âm mưu), thì việc đầu tiên nếu có vỉa hè thoáng sạch thì sẽ khuyến khích người đi bộ, đi bộ nhiều phát sinh nhu cầu cần dùng phương tiện công cộng, chấp nhận chi trả để sử dụng pt công cộng. Việc khó khăn trong đỗ xe (4b) sẽ hạn chế việc 4b vào trung tâm hơn giảm tắc đường, 1 phần cũng kích thích cho nhu cầu sử dụng pt công cộng, nếu pt công cộng phát triển tự khắc xe máy sẽ giảm. Thêm vào đó nếu nhu cầu đỗ xe lớn, ko có kiểu bãi xe tự phát như bây giờ thì sẽ khuyến khích nhiều tư nhân đầu tư cho giao thông tĩnh một cách bài bản hơn, như giờ thì ko ai đầu tư cả vì với giá thu phí so sánh với bãi xe tự phát ko ai làm có lãi đc. Với tình hình này, làm sao làm tất cả 1 lúc được, làm dần từng thứ 1 thôi ạ. Giống 1 đứa trẻ vì lười học lâu ngày nên giờ tất cả các môn đều kém, để cải thiện hnay nó tập trung học môn toán thì cụ chửi nó là mày học dốt thế văn, lý, hóa.. như mứt Nó sẽ phải cải thiện dần từng môn 1 chứ 1 ngày nó ngốn hết tất cả sao được
Vỉa hè là của người đi bộ nhưng chổ nào được cấp phép như: làm bốt bảo vệ, hộp cấp điện, bồn cây cảnh .... thì ta tránh ra thôi.Thế mới thấy có nhiều cụ cứ khăng khăng bẩu vỉa hè là của người đi bộ và chả có ai được quyền đứng trên pháp luật, nó nực cười đúng không cụ.
Hôm bác Hải ra quân trên đường Tôn Đức Thắng bắt và cẩu hàng loạt xe BS NG thì bác ấy cũng thấy cái bốt to đùng ấy đấy. Dù vỉa hè khu vực ấy khá rộng nhưng cái bốt lại chiếm gần hết vỉa hè. Em cứ nấn ná xem bác í có đến hỏi giấy phép của cái bốt ấy không thì bác ấy sau khi cho cẩu các xe NG thì lên xe đi chỗ khác.
e cũng rất hóng ạEm hóng xem sao
Cụ pót clip lên đi
Dân ngành Thuế ngày trước mà. Bạn này thì dân kinh doanh khu Cầu Ông Lãnh Q.1 biết khá rõ.
Ý cụ phải chăng là... thay dân? Sáng cháu đi ăn sáng bằng 2b, đỗ trong vạch vôi mà mấy bà bán xôi với bán bún cứ ra xua cháu ra ngoài- Vâng, ý của em cũng giống như cụ vậy. "XH xe máy" có thể hiểu là nó là một phần không thể thiếu của XH, chiếc xe máy ngoài chức năng vận chuyển thì nó là công cụ mưu sinh.
- Mà một khi cuộc sống của người dân gắn liền với chiếc xe máy thì mọi quy hoạch XH sẽ không bao giờ thực hiện được. Ví dụ như : Những người bán hàng rong sẽ không chịu vào nơi được quy hoạch mà họ thích bày bán tại những nơi "thuận tiện" cho những người đi xe máy có nhu cầu hoặc như cụ thichduthu2011 nói rất hay là vỉa hè sẽ trở thành nơi để xe máy v.v.... Từ đó mới thấy rằng, ước mơ của cụ có được cái vỉa hè thoáng đãng giành cho người đi bộ là bất khả thi.
- Nhưng nếu quyết liệt hơn như cấm hoặc hạn chế xe máy dừng đổ trên vỉa hè thì cũng rất khó chính vì bài toán kinh tế phát sinh từ chiếc xe máy này. Những cửa hàng, quán ăn nằm ở vị trí mặt tiền sẽ dần mất khách dẫn đến kinh doanh ế ẩm phải đóng cửa và khu vực kinh tế cá thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nó không ảnh hưởng nhiều đến mặt ngân sách nhưng tác động về xã hội thì không nhỏ.
- Nhưng không phải vì quá khó mà không làm, phỏng cụ. Một quy hoạch ở tầm vĩ mô về xã hội cần phải được bày ra trước. Phải làm sao tạo được thu nhập cho dân ta "gần bằng" hay "sắp bằng" với Sing đi thì mới tính đến các so sánh khác
Kiểu phim Trở về bến Thượng hảiÔng Hải lúc éo nào nhìn cũng hằm hằm, cứ như bọn XHĐ dẫn quân đi làm việc ý nhỉ?
cái lày thì e cũng phân tích kỹ rồi ạ! nó căn cứ vào khoản 2 điều 76, khoản 2 điều 78 NĐ46 và điều 125 luật xử lý vi phạm hành chính.Cái vụ nhất định cẩu xe khi chủ phương tiện đã có mặt của bác Hải em đã bàn bên FB rồi, như vậy là sai luật. Hôm nay đây, bác hải đã phải nhờ tư vấn của CA và cuối cùng phải gỡ niêm phong.
Cụ thể tại khoản 2, điều 125, luật sử lý vi phạm hành chính năm 2012 có điều sau:
"2. Việc tạm giữ tang vật, phương tiện quy định tại khoản 1 Điều này phải được chấm dứt ngay sau khi xác minh được tình tiết làm căn cứ quyết định xử phạt, hành vi vi phạm không còn gây nguy hiểm cho xã hội hoặc quyết định xử phạt được thi hành."
http://news.zing.vn/lan-dau-tien-ong-hai-cho-thao-niem-phong-khong-cau-xe-vi-pham-post730722.html
Nếu ngoài lỗi đỗ xe trên hè phố trái quy định (điểm e, khoản 3, điều 5 NĐ46) cụ k bị bất cứ lỗi gì khác và cụ có mặt kịp thời xuất trình đầy đủ giấy tờ, ký vào biên bản vi phạm mà vẫn bị cẩu xe là thực hiện sai luật.
p/s : trong trường hợp có thêm lỗi khác thì tùy trường hợp cụ thể.
Biết là nguyên nhân đó xe máy mà ko chỉnh thì chả báo h khá đc. Chính vì vin vào cái sự mưu sinh là sai lầm, đó chính là nguyên nhân cho lối sống vô tổ chức,ko quan tâm đến cộng đồng, thích làm thì làm thích nghỉ thì nghỉ. Thà làm chủ mỗi cái xe máy còn hơn đi làm công nhân làm cho các nhà đầu từ ngại xây dựng nhà mấy. Mà sx mới chính là sự sống còn và phát triển của một quốc giá. Lại tranh thủ tgian kiếm thêm mà ko tận tâm với cổng việc chính. Sv thì tranh thủ chạy grab kiếm xèng để vui chơi, học ko đến nơi đến chốn, ra trg lại chả làm đc việc rồi lại làm trái ngành hay lại vịn vào xe máy mưu sinh. Các trg đh ko chuyển ra ngoài thì lsao mọi ng sử dụng Pt công cộng. Nói tóm lại là ko cắt cái tế bào ứng nhọt là xe máy thì cơ thể mãi suy nhược thôi.- Vâng, ý của em cũng giống như cụ vậy. "XH xe máy" có thể hiểu là nó là một phần không thể thiếu của XH, chiếc xe máy ngoài chức năng vận chuyển thì nó là công cụ mưu sinh.
- Mà một khi cuộc sống của người dân gắn liền với chiếc xe máy thì mọi quy hoạch XH sẽ không bao giờ thực hiện được. Ví dụ như : Những người bán hàng rong sẽ không chịu vào nơi được quy hoạch mà họ thích bày bán tại những nơi "thuận tiện" cho những người đi xe máy có nhu cầu hoặc như cụ thichduthu2011 nói rất hay là vỉa hè sẽ trở thành nơi để xe máy v.v.... Từ đó mới thấy rằng, ước mơ của cụ có được cái vỉa hè thoáng đãng giành cho người đi bộ là bất khả thi.
- Nhưng nếu quyết liệt hơn như cấm hoặc hạn chế xe máy dừng đổ trên vỉa hè thì cũng rất khó chính vì bài toán kinh tế phát sinh từ chiếc xe máy này. Những cửa hàng, quán ăn nằm ở vị trí mặt tiền sẽ dần mất khách dẫn đến kinh doanh ế ẩm phải đóng cửa và khu vực kinh tế cá thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nó không ảnh hưởng nhiều đến mặt ngân sách nhưng tác động về xã hội thì không nhỏ.
- Nhưng không phải vì quá khó mà không làm, phỏng cụ. Một quy hoạch ở tầm vĩ mô về xã hội cần phải được bày ra trước. Phải làm sao tạo được thu nhập cho dân ta "gần bằng" hay "sắp bằng" với Sing đi thì mới tính đến các so sánh khác
túm lại : qua mưa dông đất nước hóa dồngVụ chỉnh trang vỉa hè đô thị xong VN sẽ hóa Dồng đồ sơn HP
Keke, ở cái đất nước này có ai mà sạch sẽ hả cụ. Anh Hại thì em cứ nói thẳng là có cửa kiếm khác rồi, giờ anh lôi ra đập hết nôi cơm của đồng chí đồng đội anh thì em e khó sống đấy.Nhà cháu mặt phố ở thủ đô, đợt này ra quân mạnh mẽ quá thấy bà con buôn bán vất vả chạy ngược chạy xuôi. Cũng nhiều ý kiến trái chiều, nhưng cháu nhận thấy một điều là pháp luật được thực thi nghiêm minh, cán bộ không trục lợi cá nhân nữa là làm việc hiệu quả hơn hẳn.