- Biển số
- OF-409944
- Ngày cấp bằng
- 12/3/16
- Số km
- 861
- Động cơ
- 230,170 Mã lực
sao lại bảo người ta có vẻ thiểu năng
Quản lý và cấp phép cho các bốt an ninh là chức năng quyền hạng của ngành CA (hoặc QĐ). Bởi chỉ có họ mới biết cần bố trí bao nhiêu quân, vị trí lắp đặt các bốt để có thể đảm bảo việc bảo vệ các mục tiêu trọng yếu. Còn thế nào là các mục tiêu trọng yếu đã được các Nghị Định, Thông Tư ... nêu rất cụ thể, cơ quan có chức năng thực thi việc bảo vệ cứ căn cứ vào đấy mà thực hiện.Trụ sở UBND thành phố HN và HCM khác các tỉnh thành khác cụ ạ.
Vụ NHNN dựng bốt nhưng không phép
Quản lý và cấp phép cho các bốt an ninh là chức năng quyền hạng của ngành CA (hoặc QĐ). Bởi chỉ có họ mới biết cần bố trí bao nhiêu quân, vị trí lắp đặt các bốt để có thể đảm bảo việc bảo vệ các mục tiêu trọng yếu. Còn thế nào là các mục tiêu trọng yếu đã được các Nghị Định, Thông Tư ... nêu rất cụ thể, cơ quan có chức năng thực thi việc bảo vệ cứ căn cứ vào đấy mà thực hiện.
Nếu cụ nào đang ở SG, có rỗi thì đi ngang số 1A đường Tôn Đức Thắng, Q1 thì sẽ thấy tồn tại 1 tiệm bán hoa, 1 tiệm cà phê và 1 bốt canh gác của LL HQ (bảo vệ BTLHQ) nằm chiếm gần hết vỉa hè.
Em cũng đang nóng lòng xem bác Hải có thực sự kiên quyết lấy lại vỉa hè mà không ngại đụng chạm không đây.
Thế mới thấy có nhiều cụ cứ khăng khăng bẩu vỉa hè là của người đi bộ và chả có ai được quyền đứng trên pháp luật, nó nực cười đúng không cụ.Chỗ đấy là thuộc bên Hải Thành (quân chủng Hải Quân) thì phải. Mấy các công trình dù to hay nhỏ mà cứ dính đến yếu tố an ninh quốc phòng thì bên dân sự động vào là toi không đùa được
Một là xây thụt vào trong, hai là làm thang máy cho khách lên thôi.Em cũng nghe nói đến clip đó, nhưng đang băn khoăn bậc thềm cao thế này thì sau khi phá đi làm sao lên được sàn tầng 1 đây
Các cụ nhanh tay quá
Thư giãn chút đi bác emông ấy thi hành công vụ thì kết quả là chính ko cần care các thể loại rác rưởi đánh giá nhé
Ông cho tôi xem bằng chứng chuyện đó. Vì tôi xem clip thấy ko có cơ sở nói như ông Hải. Cấp dưới giải thích ông gạt, át đi, lấy thế nạt người. Thường cán bộ khu phố cực khổ ko co lương mà là trợ cấp. Với họ thì ông Hải ko khác gì vua cả nên theo thói thường thì ko có chuyện cố tình. Nếu đúng, có bằng chứng tôi nhận sai, xin lỗi đàng hoàng. Nếu không có thì ông im cái mồm. Hành xử kiểu thấy cẩu xóm sủa thì hùa theo.ông còm vậy có thấy bản thân ông hèn ko ??? cb thuộc cấp chống đối cấp trên ko đuổi mà còn bố trí việc khác .ra rửa mặt đi
Ảnh này là khu nhà cổ, bảo tồn nguyên trạng, cụ thử xin giấy phép phá đi xây mới khu này xem được ko nhé. Hơn nữa cụ nhìn xem hè có chỗ cho người đi ko nhé, vẫn sạch bách thoáng chỗ cho người đi bộ.Chiến dịch đập phá rầm rộ để trở thành một Singapore. Vậy Singapore như thế nào ? Sau đây là một số hình ảnh mà em sưu tầm được trên mạng.
1- Họ vẫn được phép đổ xe trên phố.
2- Thậm chí người đi bộ phải đi xuống lòng đường
3- Các khách sạn vẫn ngang nhiên lấn chiếm lề đường và trưng bày cây cảnh
4- Những ngôi nhà có tường rào chiếm dụng gần hết vỉa hè
5- Những quán hàng rong trên vỉa hè
Dân ngành Thuế ngày trước mà. Bạn này thì dân kinh doanh khu Cầu Ông Lãnh Q.1 biết khá rõ.Ông Hải lúc éo nào nhìn cũng hằm hằm, cứ như bọn XHĐ dẫn quân đi làm việc ý nhỉ?
giống y như mấy ông địa chính phường - mờ mấy ông quận giờ cũng tiến bộ hơn rồiÔng Hải lúc éo nào nhìn cũng hằm hằm, cứ như bọn XHĐ dẫn quân đi làm việc ý nhỉ?
- Cụ nói đúng hoàn toàn.Ảnh này là khu nhà cổ, bảo tồn nguyên trạng, cụ thử xin giấy phép phá đi xây mới khu này xem được ko nhé. Hơn nữa cụ nhìn xem hè có chỗ cho người đi ko nhé, vẫn sạch bách thoáng chỗ cho người đi bộ.
Đỗ xe dưới đường nước nào cũng được, nhưng phải đúng chỗ quy hoạch ko phải tất cả các đường, đúng lúc và trả tiền theo quy định.
Hàng rong bán là nộp tiềnthuê chỗ cho nhà nước hẳn hoi, ko phải thích ra đấy bán thì bán đâu. Cụ làm cái xe ra đấy xem hôm sau có bị tịch thu ko.
Muốn so sánh thì phải biết rõ, ko phải chụp cái ảnh chẳng đầu đuôi rồi so sánh. Đừng đem Sing ra so, cụ nghĩ để nguyên thì giống Sing à
So như cụ khác gì lấy 1 ông 45 tuổi ko học hành gì so với 1 ông giải Nobel cùng là 1 ông cao 1m75 nặng 70kg có đầy đủ các bộ phận trên người nhìn thoáng vào chẳng khác đel gì nhau cả cho nên mặc định 2 ông như nhau
Em nhớ có lần nghe cụ Tây nào nói, nước VN chúng mày ko thể phát triển trên yên xe máy được, cái này rất rất đúng. Nhưng đấy là nhìn rộng, bản thân đến giờ nếu chỉ coi xe máy là phương tiện giao thông là ko đủ, ko đúng nữa rồi, xe máy ở ta bây giờ là 1 dạng tư liệu sản xuất của người dân, nhiều gia đình sống nhờ vào xe máy, quy hoạch theo tư duy xe máy đã phá vỡ quy hoạch đô thị. Muốn làm thì làm dần từng thứ 1 thôi, trong vấn đề này (em ko bàn thuyết âm mưu), thì việc đầu tiên nếu có vỉa hè thoáng sạch thì sẽ khuyến khích người đi bộ, đi bộ nhiều phát sinh nhu cầu cần dùng phương tiện công cộng, chấp nhận chi trả để sử dụng pt công cộng. Việc khó khăn trong đỗ xe (4b) sẽ hạn chế việc 4b vào trung tâm hơn giảm tắc đường, 1 phần cũng kích thích cho nhu cầu sử dụng pt công cộng, nếu pt công cộng phát triển tự khắc xe máy sẽ giảm. Thêm vào đó nếu nhu cầu đỗ xe lớn, ko có kiểu bãi xe tự phát như bây giờ thì sẽ khuyến khích nhiều tư nhân đầu tư cho giao thông tĩnh một cách bài bản hơn, như giờ thì ko ai đầu tư cả vì với giá thu phí so sánh với bãi xe tự phát ko ai làm có lãi đc. Với tình hình này, làm sao làm tất cả 1 lúc được, làm dần từng thứ 1 thôi ạ. Giống 1 đứa trẻ vì lười học lâu ngày nên giờ tất cả các môn đều kém, để cải thiện hnay nó tập trung học môn toán thì cụ chửi nó là mày học dốt thế văn, lý, hóa.. như mứt Nó sẽ phải cải thiện dần từng môn 1 chứ 1 ngày nó ngốn hết tất cả sao được- Cụ nói đúng hoàn toàn.
- Việc ví như Singapore là phát biểu của bác Hải muốn biến Q1 thành 1 Singapore thu nhỏ chứ không phải em muốn so sánh như thế. Với em mọi so sánh đều khập khểnh vì các cụ xưa có câu "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". (Buồn cái chả bác LĐ nào phát biểu phấn đấu lương của ta phải bằng hoặc hơn Sing)
- Việc cẩu xe và đập phá vừa qua là cách giải quyết theo kiểu "hớt ngọn" (đến mùa mưa nó lại càng đâm chồi nhiều hơn )
- Từ một số hình ảnh em minh họa nhằm thể hiện một điều : Muốn thành Singapore không phải là cẩu xe, phá bậc, bứng tượng, dẹp bồn hoa ... mà phải có sự "quy hoạch" ở tầm vĩ mô.
- Nếu để ý những hình ảnh sạch đẹp của Sing mà em minh họa, không khó nhận ra rằng, nó không hề có bóng dáng của chiếc xe máy nào ở trên đường hay trên lề đường (mặc dù Sing cũng có xe máy nhưng rất ít).
- Một "XH xe máy" thì đừng bao giờ mơ được như Sing cũng như giành lại được vỉa hè cho người đi bộ.