Toàn thấy nhược điểm thôi ạ chưa thấy ưu
chữ ký bạn này hay nhỉ, xăng và em là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau , just kidding!Toàn thấy nhược điểm thôi ạ chưa thấy ưu
Xăng anh không thiếu, chủ yếu là em phải ngoan!
"em" là xe của cụ ýchữ ký bạn này hay nhỉ, xăng và em là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau , just kidding!
Tớ lại nghĩ khác, "xăng" là tiền của cụ ý"em" là xe của cụ ý
chắc là vespa cổ
Nghe như toàn thấy chê.hôm nay em thấy trên vnexpress đánh giá như lày"
Tiếng đề khá to, không khác các loại động cơ chế hòa khí của Piaggio. Liberty 125 tăng tốc không lướt, máy hơi gằn pha lẫn tiếng rít của dây đai dẫn động. Lên trên 30 km/h, tiếng máy đều và thoát hơn.
Bỏ qua tiếng nổ đặc trưng của Piaggio, thiết kế tư thế cầm lái và độ chắc chắn của Liberty là điểm mạnh. Xe vào cua nhẹ nhàng, vững chãi. Bộ phanh đảm nhiệt tốt việc giảm tốc. Tay lái hơi rung khi nổ cầm chừng, không êm như Honda PCX. Bản Liberty 150 tăng tốc tốt hơn, nhưng vẫn hơi gằn và máy kêu to ở giai đoạn đầu. Tăng ga rồi giảm đột ngột, bộ truyền động phát ra tiếng rít khá rõ."
.Vãi kụ này.Em xin mở phát súng đầu tiên ạ.
- Tiếng máy êm hơn xe nhập nhưng em ko thích bằng xe nhập (vì xe nhập tiếng máy kêu như rít Gió nghe sướng tai hơn).
-Hình thức thì ôi thôi.Chán vãi nhìn như xe cụt đuôi (vì yên dài ra và tay cầm thì ngắn lại)
- Dáng ngồi thấp và không đẳng cấp.Vì em đi xe Lib nhập ngoài đường bao giờ em cũng cao hơn người đi xe khác(trừ Sh) từ 1- 1/2 cái đầu.
ý tưởng độc ,hjhjCác bác cứ lấy mầu nào ít người mua ý về rồi dán lại