- Biển số
- OF-43041
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 2,625
- Động cơ
- 489,140 Mã lực
- Tuổi
- 49
- Website
- www.toandung.com
Cụ ơi cao tốc cạy pha là đúng rồi. Cái sai là tốc độ của nó thôi.
Kể cả cao tốc, nếu cụ đang đi sau và có thể làm chói xe trước thì cũng nên hạ cos. Em ko rõ luật ở ta thế nào, nhưng ở nc' ngoài là có thể bị phạt. Vả lại, khi đi sau , cụ chỉ cần cos và giữ khoảng cách là ổn. Có lần em đi đường HCM ban đêm, một chú Suv cứ đi sau em gần 100km mặc dù xe em nhỏ hơn, chỉ chạy đúng max80. Có thể cụ ý không quen đường nên chạy nhờ bóng. Vấn đề là cụ đó luôn luôn hạ cos. Nếu mà để pha là em nhường ngay ! Mãi tới khi bọn em dừng đi lái thì cụ Suv mới vượt lên đi một mình.Cụ ơi cao tốc cạy pha là đúng rồi. Cái sai là tốc độ của nó thôi.
Em cũng chuyên chạy QL như bác, nếu nó chạy nhanh hơn thì mình nhường ngay, nhưng nếu nó cứ chạy = mình thì em lại cho nó lên trước và chơi lại nó cái bài "ĐÈN PHA" cho nó chừa luôn. Nếu nó bỏ chạy thì trừ những đoạn bắn tốc độ em chạy đúng, còn đâu em cứ gí vào đ_ít nó (nhưng khoảng cách phải là 20m thì đèn pha mới có hiệu lực.Tối qua em chạy hướng Đồ Sơn-HP cũng bị 5-7 thằng "đại giả da" dí pha vào mít chấp với chúng không được vì pha em không sáng như xenon và có già có trẻ trên xe, không chấp thì ức vì ý thức như " trâu" của bọn này . Nếu chạy sau thì chỉ cần xin nhan hoặc nháy pha là em nhường ngay khi có thể chứ dí pha thế làm ccm giề
Em không biết cao tốc nước nào phạt bật pha. Nhưng khoảng cách an toàn là 200 m bắt buộc, vì thế fa cũng không ảnh hưởng lắmKể cả cao tốc, nếu cụ đang đi sau và có thể làm chói xe trước thì cũng nên hạ cos. Em ko rõ luật ở ta thế nào, nhưng ở nc' ngoài là có thể bị phạt. Vả lại, khi đi sau , cụ chỉ cần cos và giữ khoảng cách là ổn. Có lần em đi đường HCM ban đêm, một chú Suv cứ đi sau em gần 100km mặc dù xe em nhỏ hơn, chỉ chạy đúng max80. Có thể cụ ý không quen đường nên chạy nhờ bóng. Vấn đề là cụ đó luôn luôn hạ cos. Nếu mà để pha là em nhường ngay ! Mãi tới khi bọn em dừng đi lái thì cụ Suv mới vượt lên đi một mình.
Bác nói oan cho họ quá, trọc phú ăn chơi thôi chứ chưa chắc thiếu văn hóaTrên cao tốc mà đèn đường kém thì cũng phải chịu thôi cụ ợ. Chạy tốc độ cao mà đèn k sáng để quan sát từ xa thì nguy hiểm lắm. Có cái là nếu chạy sau xe người khác thì nên hạ pha rồi quan sát xe đằng trước mà chạy cho hợp lý. Nhà cháu ghét nhất là đi trong phố mà cứ dương pha chạy sau mít. Có lần gặp thằng còn dương pha ngược chiều khi tránh nhau trong ngõ nữa cơ. Mà cũng là mẹc ợ. Chắc các bác ấy khoe đèn hay sao ấy. Biết đâu người khác lại nghĩ họ là mấy ông trọc phú ra phố chơi.
Hôm 28 tết, em đi trên cao tốc t.lương, bị 1 bác glk chiếu pha vào m ít, lòa hết cả mắt. Em nghĩ bác ý muốn vượt nên chạy chậm xuống 90 và theo dõi, bác ấy cũng chạy chậm lại và kg xinhan. Chói quá, em lại kéo lên 100 thì bác ấy dí theo. Em nhá phanh, nhá haiza nhắc mãi cũng kg dc.
Tức mình em chạy sang làn 80 và giảm tiếp, bác ý nhoi lên là em bám theo soi pha vào bác ấy (vẫn biết xe đó trang bị toàn kính chống chói nhưng e cứ phang hết công suất 6 đèn vào m ít ). Chạy chừng 10km ra khỏi cao tốc thấy bác đi fa cocos đàn hoàng rồi.
Hỏi khí kg phải chứ mấy bác ấy lên cao tốc mà phang pha làm gì cho chói mắt nhau thế nhỉ. Cao tốc có cái gì cần soii pha đâu ạ .
Bác mà phát biểu thế thì cũng phải xem lại cái nhể ? 1. Cao tốc toàn xe hơi với đầy đủ thiết bị, "kg có xe thô sơ và người đi bộ tham gia gt". 2 . Do đặc tính giải phân cách bên ta thấp tẹt, nên pha ngược chiều toàn phang vào mẹt nhau. 3. Đèn cao áp sáng lộng lẫy như ban ngày luôn.chạy cao tốc sử dụng đèn pha là chuẩn, xe chạy nhanh cần đèn phải chiếu xa thì mới phán đoán được tình huống chứ, cái chính là đừng bám sát nhau quá thì sẽ đỡ chói
cái đấy là lý thuyết thôi bác chưa thấy có mấy vụ đường cao tốc trên cao j mới xây ở thủ đô xe máy chạy ngược chiều vào vừa mới bem chết 1 mạng đấy à????e ủng hộ dùng fa ở cao tốc.khi nào đạt chuẩn đường như nước ngoài hẵng hay còn về cụ chủ.pha dí mít thì xử lý dễ thôi mà-tất cả do chủ quan của mình.đi chậm hẳn lại có sao đâu.Bác mà phát biểu thế thì cũng phải xem lại cái nhể ? 1. Cao tốc toàn xe hơi với đầy đủ thiết bị, "kg có xe thô sơ và người đi bộ tham gia gt". 2 . Do đặc tính giải phân cách bên ta thấp tẹt, nên pha ngược chiều toàn phang vào mẹt nhau. 3. Đèn cao áp sáng lộng lẫy như ban ngày luôn.
Túm lại pha bác ngắm cái gì ở xa ạ.