cụ dùng truyền thông để khủng bố hãng.. thì cũng phải có ghi âm
Kiện mất thời gian chả giải quyết được gì.. chứng cứ thì ko có.
Kiện mất thời gian chả giải quyết được gì.. chứng cứ thì ko có.
Cái này nhân viên tổng đài với lái xe ăn dơ rồi, gọi điện riêng cho nhau đón khách. Mấy chú lái xe bảo mỗi khi có khách gọi đặt (đường dài) thì toàn phím nhau kiểu này thôi!e thấy lỗi này là do hãng, chẳng có hãng nào quy định là phải lên đúng biển số xe cả, mình gọi hãng ML, xe ML đến mình lên xe, có gì mà sai, mình chỉ sai khi lên xe của hãng khác. nhiều khi bận rộn việc nọ việc chai làm sao mà nhớ được biển số xe, chỉ biết hãng gđ là có xe đến là mình ra và lên thôi.
đúng là vào vị trí của ông lx thì cũng hợi bực thật nhưng không phải hoàn toàn do lỗi của KH.
Bác chủ đã có số đt, biển số xe của lx rồi nếu cảm thấy không chấp nhận được thì gđ or tìm để xử lý riêng thôi cũng dễ tìm thôi mà.
Hãng có lỗi gì? Gọi xe cho xe đến đón, có cả số xe. Nó nhắn tin vào alo chứ không nói qua điện thoại đâu.e thấy lỗi này là do hãng, chẳng có hãng nào quy định là phải lên đúng biển số xe cả, mình gọi hãng ML, xe ML đến mình lên xe, có gì mà sai, mình chỉ sai khi lên xe của hãng khác. nhiều khi bận rộn việc nọ việc chai làm sao mà nhớ được biển số xe, chỉ biết hãng gđ là có xe đến là mình ra và lên thôi.
đúng là vào vị trí của ông lx thì cũng hợi bực thật nhưng không phải hoàn toàn do lỗi của KH.
Bác chủ đã có số đt, biển số xe của lx rồi nếu cảm thấy không chấp nhận được thì gđ or tìm để xử lý riêng thôi cũng dễ tìm thôi mà.
Em năn nỉ nó đấm hộ cáiNó còn được cả quyền đấm. Ai trả cho nó tiền xăng đên đón, ai trả cho nó 10 phút thời gian và sự bực tức. Mới có câu chửi mà đã nhảy lên thì mấy thứ kia đổi ra đấm cũng đáng. Nói người mà đoé nghĩ đến mình. Hài vãi cl.
Tâm sự của thằng 10 năm làm tài xế nhưng chưa chửi ai.
Khách hàng: tao có tiền là tao có quyền đúng không? Giao kết hợp đồng dân sự rõ ràng là xe số xxx đấy, về lý Thớt sai tuy nhiên lên xe khác cứ lên, kể cả không phải hãng đó cũng chả sao, cần thì kiện.Em nghĩ cụ chủ chả có gì sai khi lên xe Mai Linh khác cả. Gọi xe ML và lên xe ML là đúng, còn chuyện chửi bới của lái xe là láo và thể hiện văn hóa của lái xe và doanh nghiệp ML trong việc quản lý và giáo dục lái xe kém.
Em chả nhận đc tin nhắn nào thằng cụ ạHãng có lỗi gì? Gọi xe cho xe đến đón, có cả số xe. Nó nhắn tin vào alo chứ không nói qua điện thoại đâu.
Gọi điện lên hãng phàn nàn, bảo không xử ku tài xế thì kiện, thế thì đi kiện thôi. Mà kiện cái gì, kiện thằng tài xế chửi hay kiện công ty không cho xe đón?
Thằng khách hàng làm ra lỗi thì ku lái xe mới chửi chứ tự nhiên nó chửi làm gì, sao không hoàn toàn là lỗi khách hàng? Phần lỗi còn lại sau cái không hoàn toàn của khách hàng là của ai?
Cụ comment vui vãi!
Nó chửi cụ một câu, chả ảnh hưởng mẹ gì.Em năn nỉ nó đấm hộ cái
Xưa thôi cụ ơi ! bây giờ khác rồi , xe nào đến đón là có tin nhắn gửi đến đt của mình báo rõ biển số xe sẽ đón , không có chuyện nhiều xe cùng đến đâu ạ !Bọn Ml sai chứ cụ đ.éo sai , bọn ML và taxi nói chung khi nó nhận đặt xe nó sẽ nổ địa chỉ và cho phép 3 xe nhận cuộc . Vì thế bọn nó đua nhau chạy để đón khách , thằng nào đến trước ăn trước . Thằng alo cho cụ đến sau thì phải chịu thôi .
Vậy là e chưa rõ giao thức biết số xe của cụ vì Hãng em hay gọi thì nhận được cả số xe, điện thoại lái xe qua tin nhắn nên có thể em nhầm. Tuy nhiên, cố chấp và vào cái lý do đó để tự nâng bi mình càng không ổn.Em chả nhận đc tin nhắn nào thằng cụ ạ
Xưa thôi cụ ơi ! bây giờ khác rồi , xe nào đến đón là có tin nhắn gửi đến đt của mình báo rõ biển số xe sẽ đón , không có chuyện nhiều xe cùng đến đâu ạ !
Có tiền là đúng thôi.Em chả nhận đc tin nhắn nào thằng cụ ạ
Đấm được người ta thì mặt mình cũng chẳng còn lành lặn. Toàn câu nói của bọn lấy tiền khinh người mà đánh được ai!Cụ chả việc đếch phải xin lỗi nó luôn. Đứng đợi mà lại đúng xe mai linh đến đón thì chả nên, sao phải nhìn biển số cơ chứ. Gọi nó ở đâu đến đấm cho vỡ mồm cái tội chửi tục đi cụ.