- Biển số
- OF-27123
- Ngày cấp bằng
- 8/1/09
- Số km
- 542
- Động cơ
- 491,880 Mã lực
Cụ chạy V6 3.0 mà được thế là hơi bị khéo rồi đấy. Cụ đưa thử cho 1 bác mới lấy bằng đi xem, biết ngay.
Hê hê vì xe của bác đấy đã chế cháo nhiều thứ quá không còn nguyên bản nê ăn xăng vậy là đúng đấy , chứ em này còn nguyên bản thì chỉ tốn khoảng 9,5-10l đường trường thôi, ke keBác BMW735 nói thật hay đùa nhỉ? 25 lít/100km thì nhiều quá nhỉ?
Cụ S à, tiện box cho em hỏi nhờ luôn, chỗ cụ có con mặt gương bên lái của em C200(như con của cụ ấy) không? Con xe bạn em bị nó vặt mất cái mặt gương bên trái rồi, nó đang tìm mà chưa có. Nếu có cụ hú em một tiếng nhaHê hê vì xe của bác đấy đã chế cháo nhiều thứ quá không còn nguyên bản nê ăn xăng vậy là đúng đấy , chứ em này còn nguyên bản thì chỉ tốn khoảng 9,5-10l đường trường thôi, ke ke
Hic mai cụ qua iem nháCụ S à, tiện box cho em hỏi nhờ luôn, chỗ cụ có con mặt gương bên lái của em C200(như con của cụ ấy) không? Con xe bạn em bị nó vặt mất cái mặt gương bên trái rồi, nó đang tìm mà chưa có. Nếu có cụ hú em một tiếng nha
Bác nói hay thiệt , nhiều cái tốn hơn thì không thấy kể , Ví dụ : Bác chạy HN - ĐS - HN mất 24 Lít x 16900 = 405,600 ( Xe nó ăn ) / 3 người = 135 k/1 người , trong khi đó Bác vào ĐS " Làm Phát " mất 200 k/ 1 tiếng Heeeeeeeeeeeeeeee , Cái này mới đắtxe em toàn báo 20l/000km thôi các kụ ạ, thế mới chết chứ, . E nghĩ thật ra các kụ toàn phải trả lời những người đi xe khác dòng mer hoặc những người chưa đi oto thôi, dân mình thì hỏi về oto bao giờ đầu tiên cũng hỏi là có tốn xăng hay không, nếu tốn hơn xe khác thì có nghĩa là không ổn. Tính ra xe này hơn xe kia độ vài lít cho 100km, chẳng nhiều nhặn gì, chưa kể xe xịn thì xác nó nặng để cách âm tốt hơn, xe vững chắc hơn nên tốn xăng hơn là tất nhiên nhưng chẳng lẽ cứ phải giải thích với tất cả mọi người như thế nên mãi cũng chán. Suy nghĩ này có lẽ xuất phát từ một thời gian khổ, cần tiết kiệm các kụ nhỉ. Chứ tính ra khối thứ tốn hơn nhiều mà chả ai hỏi, cũng chả ai kể, hihi.
Quả này đúng ăn xăng thật bác ạ, hình như C200 CGI động cơ 1.8 thì phải, thế mà ăn hơn 11l/100km thì hơi kinh. Em chạy GLK đường núi là chính, tuần về HN một lần mà cũng chỉ như bác thôi, em cũng ko giữ để xe ăn ít đâu, lúc nào cũng để điều hòa auto, chế độ số S, ngày bò lên núi hai lần. Bác Kt lại xem thế nào nhá.Các cụ lói như thế lào ấy chứ. E là E ứ có tin mấy vụ nầy. E là E chạy rùi. HN - Vinh hơn 300Km tính ra phải hơn 11 chai /100km. C 200 CGI mới.
Em cũng đồng ý với Cụ, nếu c200 CGI mà uống đến 11l/100km thì khủng quả.Quả này đúng ăn xăng thật bác ạ, hình như C200 CGI động cơ 1.8 thì phải, thế mà ăn hơn 11l/100km thì hơi kinh. Em chạy GLK đường núi là chính, tuần về HN một lần mà cũng chỉ như bác thôi, em cũng ko giữ để xe ăn ít đâu, lúc nào cũng để điều hòa auto, chế độ số S, ngày bò lên núi hai lần. Bác Kt lại xem thế nào nhá.
Cụ nổ ghê quá! GL 550 thì em ko bít chứ C180 mà báo có 6.3l/100km thì em chắc chắn 99,99% là cụ nổ, em được đọc cái thông số tiêu hao nhiên liệu thì C180 ăn khoảng 6,8l-7.2l/100km trong điều kiện tiêu chuẩn có nghĩa là: Chạy băng chuyền bỏ qua sức cản của gió, không tải và duy trì tốc độ 90km/h. Xe cụ chạy 6.3l/100km thì em đồ rằng xe cụ được cứu hộ kéo và cụ vưỡn để xe nổ máyE chạy Hải Phòng bằng GL 550 2007(V8) cả đi lẫn về đồng hồ báo trung bình 9.6l/100km, Chạy Lạng Sơn cả đi lẫn về bằng C180 2001(I4) đồng hồ báo 6.3l/100km
Hẹn anh đi ăn cơm mấy lần mà toàn bị cancel, không định cho em được ngắm em vợ mới của anh sao vậy?! chán quá!Các bác đi Mẹc còn để ý xăng dầu làm gì? cho nhọc.
Cụ sai rồi đấy, xe em chạy đường trường về Nghệ an hết 6.3l/100km. Cụ đừng kết tội oan người khác quá.Cụ nổ ghê quá! GL 550 thì em ko bít chứ C180 mà báo có 6.3l/100km thì em chắc chắn 99,99% là cụ nổ, em được đọc cái thông số tiêu hao nhiên liệu thì C180 ăn khoảng 6,8l-7.2l/100km trong điều kiện tiêu chuẩn có nghĩa là: Chạy băng chuyền bỏ qua sức cản của gió, không tải và duy trì tốc độ 90km/h. Xe cụ chạy 6.3l/100km thì em đồ rằng xe cụ được cứu hộ kéo và cụ vưỡn để xe nổ máy