- Biển số
- OF-325
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 12,754
- Động cơ
- 706,979 Mã lực
Ngập đến pô hay không về em đều xả dầu máy lẫn dầu láp thay hết ngay ạthực sự thì Su Hào bơi thì pro lắm , nhưng ngập bô thì .....
Ngập đến pô hay không về em đều xả dầu máy lẫn dầu láp thay hết ngay ạthực sự thì Su Hào bơi thì pro lắm , nhưng ngập bô thì .....
Thế nên tốt nhất là tránh cụ nhờ, mỗi lần thay dầu thế cũng mất mấy trăm rồiNgập đến pô hay không về em đều xả dầu máy lẫn dầu láp thay hết ngay ạ
Mỗi lần vậy toàn hơn 2 loét vỡ mồm cụ ạThế nên tốt nhất là tránh cụ nhờ, mỗi lần thay dầu thế cũng mất mấy trăm rồi
Em tính sơ sơ như Li của em thay nếu như vào hãng thì mất 230k dầu máy, 60k dầu lap, vs lọc gió thì k nhớ bao nhiêu nữaMỗi lần vậy toàn hơn 2 loét vỡ mồm cụ ạ
Lạy cụ, ngập nửa xe em còn tin (đã kiểm chứng con Ju 2k9), chứ yên xe như cụ có mà... sinh ra để lội nước. Ngập bầu gió là em nó die ngay cụ nhá.Em cũng phải lội nước thực sự mấy lần, và đều vượt qua được "sông".
Trận lịch sử năm 2008 em đi con future 2 mà ngập đến mép dưới yên, may mà vẫn qua an toàn, trong khi thiên hạ gục ngã cả đống,
không ít người nhìn theo thán phục ().
đợt gần nhất là hôm rồi bị ngập (cách đây khoảng hơn 1 tháng gì đó).
Em đi từ bờ hồ về trần duy hưng mà mất 2h đấy. Cũng may vẫn còn nhớ câu "quay đầu là bờ".
Vì đi từ hàng bông ra cửa nam, thẳng nguyễn khuyến, thấy dân tình quay lại đông quá, rẽ ngay vào lê duẩn, hì hục chạy đc đến ga thì đứng hự, ko dám đi tiếp vì nước ngập quá sâu, nhiều cụ chết máy dắt bộ hàng dài. Nhìn những người dắt bộ, có đoạn ngập tới yên xe luôn.
Nản quá em lại quay đầu, đến ngã 4 giao với cửa nam, nguyễn khuyến tắc lòi mắt, lách mãi mới rẽ đc vào nguyễn khuyến lội nước, ra được tôn, rẽ đi ngược chiều nguyễn thái học và về kim mã =>nguyễn chí thanh =>trần duy hưng . (bờ hồ) 6h =>8h (trần duy hưng)