Nhờ tư vấn-Trao đổi kinh nghiệm về lốp liền săm của Road

chuot ton

Xe tải
Biển số
OF-81957
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
273
Động cơ
416,630 Mã lực
Chả là em mới chạy road đc 2 hôm thì bị cán phải đinh, khổ lỗi lốp của em là lốp liền săm đúc liền, không phải loại lốp khâu. Nếu mà kh vá đc thì mỗi lần bị dính đinh,thay lốp thì kinh phí rất mắc nhẹ thì 500 kìn nặng thì khoảng 3 củ.Em đưa lên đây để nhờ các bác biết, tư vấn chỉ bảo, hoặc cũng là bài học vỡ lòng cho các bác bắt đầu lên road như em, trước khi lên phải tìm hiểu kỹ.
Hình em nó đây, đang phải dắt bộ mấy hôm nay
Lốp

Van + 2 lần sơmi








Vành + lỗ van





 

rebel5005

Xe máy
Biển số
OF-30808
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
58
Động cơ
481,180 Mã lực
ae trên Of hầu hết chơi MTB or road amateur. Bác nên hỏi mấy ae bên đội Roader Thăng long hoặc nhanh nhất liên hệ với anh Hiếu báo trên facebook. bác này rất nhiều kinh nghiệm về Road, e nghe nói có năm bác í mất 1k USD tiền lốp đấy
 
Chỉnh sửa cuối:

Duatretoxac

Xe buýt
Biển số
OF-137760
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
940
Động cơ
377,300 Mã lực

Archer

Xe container
Biển số
OF-16170
Ngày cấp bằng
10/5/08
Số km
5,097
Động cơ
553,208 Mã lực
Lốp liền săm (tubular hay boyaux) có thể vá được nhưng đòi hỏi công phu và sự khéo tay. HIện nay những cặp vành cao cấp (Lightweight, Campagnolo Bora, ...) vẫn được sản xuất để dùng với lốp liền săm. Loại này hợp với các tay đua chuyên nghiệp cần cặp bánh nhẹ, có đội phục vụ hùng hậu, chuyên nghiệp đi kèm và được nhà tài trợ giàu có bảo kê; những tay đua nghiệp dư phải thật sự đam mê hay rủng rỉnh đạn dược mới chơi loại này. Phổ biến hiện nay vẫn là loại lốp săm riêng biệt (clincher) như ... em chẳng hạn. Buổi sáng chỉ cần lận lưng cái săm và bộ nạy vỏ (móc lốp) là yên tâm xông pha rồi.
 

chuot ton

Xe tải
Biển số
OF-81957
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
273
Động cơ
416,630 Mã lực
Lốp liền săm (tubular hay boyaux) có thể vá được nhưng đòi hỏi công phu và sự khéo tay. HIện nay những cặp vành cao cấp (Lightweight, Campagnolo Bora, ...) vẫn được sản xuất để dùng với lốp liền săm. Loại này hợp với các tay đua chuyên nghiệp cần cặp bánh nhẹ, có đội phục vụ hùng hậu, chuyên nghiệp đi kèm và được nhà tài trợ giàu có bảo kê; những tay đua nghiệp dư phải thật sự đam mê hay rủng rỉnh đạn dược mới chơi loại này. Phổ biến hiện nay vẫn là loại lốp săm riêng biệt (clincher) như ... em chẳng hạn. Buổi sáng chỉ cần lận lưng cái săm và bộ nạy vỏ (móc lốp) là yên tâm xông pha rồi.
bác cho hỏi ở đâu có thê vá đc, cho em xin địa chỉ, cám ơn bác nhiêu
 

yensuong

Xe điện
Biển số
OF-77790
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
2,258
Động cơ
441,790 Mã lực
Nơi ở
Đại ngàn Pù Mát
Cụ không phải tay đua chuyên nghiệp, nên theo em cứ thay loại xăm lốp thường vào, xe em chỉ cần lấy tay kéo là lốp xăm ra luôn, chẳng cần cả móc lốp nữa, tiện hơn nhiều cụ ạ :D
 

chuot ton

Xe tải
Biển số
OF-81957
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
273
Động cơ
416,630 Mã lực
Cụ không phải tay đua chuyên nghiệp, nên theo em cứ thay loại xăm lốp thường vào, xe em chỉ cần lấy tay kéo là lốp xăm ra luôn, chẳng cần cả móc lốp nữa, tiện hơn nhiều cụ ạ :D
kh thay đc cụ à, muon thay đc như cụ thì em phải thay cả vành,mát thêm khoang 15 củ nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top