Thì khi đó em đang cân nhắc mà. Mua xe cũ nên cũng phải dành thời gian tìm hiểu và cân nhắc. Một lần nữa xin cám ơn bác Tiger, Fiat-ELX,... đã tư vấn!
Cụ muốn vào hội Musso không, nếu vào thì đi chỗ Tí Ghẻ giá 2 củ, còn nếu vào hội Fiat của em thì em lấy 300K thôiBáo cáo các cụ, em đã cưới em nó về rồi
thanks cả nhà!
Mừng bác thaygiao có lựa chọn đúng đắn.Báo cáo các cụ, em đã cưới em nó về rồi
thanks cả nhà!
Xe đẹp (giống hệt xe em, mỗi tội cũ hơn xe em :21, 250 triệu là 1 sự lựa chọn không tồi,. Bác cứ đi 1 thời gian rồi phát biểu cảm tưỏng nhé, AE chạy Libero toàn chiên gia đấy (nhất là bác Vịt còi).Báo cáo các cụ, em đã cưới em nó về rồi
thanks cả nhà!
em musso này em để chạy kinh doanh thêm và khi cần đi xa, còn hàng ngày chạy em Matiz ghẻ(em nó ăn uống từ tốn)Cụ muốn vào hội Musso không, nếu vào thì đi chỗ Tí Ghẻ giá 2 củ, còn nếu vào hội Fiat của em thì em lấy 300K thôi
Thank bác! có ảnh ở trang 3 đấy ahMừng bác thaygiao có lựa chọn đúng đắn.
Hôm nào (b) mừng xe mới, em xin làm học trò bác nhé
Mà bác cho xin 500đ ảnh em nó tí nhể
Thank bác!Chúc mừng bác Thầy giáo đã lên đời 4 bánh nhé!(b)
Có gì bác chỉ bảo em thêm với ah.Xe đẹp (giống hệt xe em, mỗi tội cũ hơn xe em :21, 250 triệu là 1 sự lựa chọn không tồi,. Bác cứ đi 1 thời gian rồi phát biểu cảm tưỏng nhé, AE chạy Libero toàn chiên gia đấy (nhất là bác Vịt còi).
Em thấy chạy Libero khá lành, mấy bệnh lặt vặt ngoài da như gãy quạt nhỏ điều hòa, bỏ máy do bộ chia CA, đứt dây cảm biến phanh ABS... thì cứ đổ xăng là tít.Có gì bác chỉ bảo em thêm với ah.
Cụ Fiat cho em hỏi là Dầu hộp số này dùng loại gì mà đắt thế? Có dùng HD 80W-90 không cụ?Em thấy chạy Libero khá lành, mấy bệnh lặt vặt ngoài da như gãy quạt nhỏ điều hòa, bỏ máy do bộ chia CA, đứt dây cảm biến phanh ABS... thì cứ đổ xăng là tít.
Vì các te lớn, dùng nhiều dầu (7,5 lít) nên là trên 10.000 km phải thay dầu bôi trơn (sách hướng dẫn 15.000km), các bác không nên thay sớm (5.000km) cho lãng phí, bugi thi rẻ bèo (50K) chạy khoảng 4 - 5 vạn thay cho yên tâm.
Mỗi tội thay dầu hộp số đắt, cả dầu và lọc dầu trên triệu:'(
Còn lại các đồ khác chợ giời có đầy
Cảm ơn bác!Xong!
Thêm 1 con gà nữa!
Đùa đấy
Chúc mừng Bác nhá
Rảnh thì ới em cafe sáng nhá
Thôi xong.Cảm ơn bác!
Vâng thú 7, chủ nhật rảnh em xin thỉnh giáo bác chủ tịch hội Musso.
bác quên đoạn bơm mỡ cho các Tí Mỡ à, ở khuỷu của cầu có mấy cái và mấy khớp lái không có tí mỡ nhưng bơm thẳng vào khớp@Tiger: cuối tuần là 1-6, các cháu lại nghỉ hè hết rồi đấy.
@Mobil. One: Libero hộp số AT nên dầu đặc chủng cho hộp số tự động (kiêm cả dầu biến mô luôn nên đắt lòi), mã số dầu thì em quên òi.
@thaygiao: nếu em là bác thì em sẽ 'reset' lại xe theo trình tự sau:
- thay tất cả các loại dầu: hộp số, động cơ, 2 cầu trước - sau, trợ lực lái, phanh.
- thay tất cả các loại lọc: lọc dầu hộp số, lọc xăng, lọc dầu động cơ, lọc gió
- bôi trơn: 2 moay ơ trước (moay ơ sau không cấn vì đã được bôi trơn = dầu cầu sau), các đăng chính, các đăng lái
- Kiểm tra thước lái, các rô tuyn
- Thay nước làm mát
- Cân chỉnh động 4 bánh, chỉnh độ chụm
- nếu xe chạy trên 5 vạn thì thay thêm 4 bugi, nêu chạy trên 10 vạn thì thay luôn dây cuaroa
- các phát sinh trong quá trình kiểm tra (nếu có)
Gọi là các đăng lái cho nó có vẻ kỹ thụt, ai lại gọi là khớp lái :77:bác quên đoạn bơm mỡ cho các Tí Mỡ à, ở khuỷu của cầu có mấy cái và mấy khớp lái không có tí mỡ nhưng bơm thẳng vào khớp