E đg thu xếp thợ Vn qua bác ạngồi phán thế này không hiệu quả đâu, cụ chịu khó tìm thợ về nhà đi ợ, chứ ngồi phán thế này cũng vẫn cần thợ sửa mà
E đg thu xếp thợ Vn qua bác ạngồi phán thế này không hiệu quả đâu, cụ chịu khó tìm thợ về nhà đi ợ, chứ ngồi phán thế này cũng vẫn cần thợ sửa mà
Đây là cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất.
Cụ dùng kích kích 1 bánh trước lên , gài cầu trước 2x4 và vô số 1 hoặc D " chỉ cầu trước hoạt động thôi" sau đó dùng 1 sợi dây mềm dài khoảng 4-5m, quất chặt bánh trước bên đã kích nổi, dùng lực kéo cho bánh đó quay về phía sau " như chiều xe tiến về trước, .
Nếu xe bị bó trục cơ hay lỗi về trục thì bánh ko quay, còn chỉ bị kẹt đề" hay hỏng chổi than thì vẫn quay như thường" chứ dùng típ mà quay trục sao nổi,
Sau đó hạ kích và đề lại, nếu đề ko hoặt động thì bị chổi than đề, cụ tháo chổi vệ sinh là ok.
Nó ko nhích xe mới tài, đó là nhờ vi sai cụ ạ.Bác chủ làm như bác này nói trước nè.Nếu ko đề đc hay đề mà ko thấy gì 1 phần cũng do điện.Các zole đề chết bất thường thì xe đề chắc chắn là ko thấy gì rồi.Nếu bác quay trục cơ như cách trên tất nhiên là ko đc thì trục cơ nó lai cả bánh.Mà bánh bác vẫn cho tiếp đất thì nó quay làm sao đc.nếu quay đc thì cái xe của bác sẽ nhích thì mới phải
Bác Phanngoc em sợ bác nhầm cơ bản.
Các xe AT lúc chết máy làm sao mà bánh xe dẫn động ngược lại trục cơ qua hộp số được bác. Với lại 470 mà sao lại gài 2x4 hoặc "chỉ cầu trước hoạt động" em ko hiểu!!
Chết cha, e nhầm xe . Lại lót dép hóng thôi.