- Biển số
- OF-380967
- Ngày cấp bằng
- 4/9/15
- Số km
- 2
- Động cơ
- 243,620 Mã lực
Hết tháng 7 âm nay e định múc K3 1.6 AT, nhờ các bác tư vấn tầm tiền này có sự lựa chọn nào hợp lý hơn không và báo cho em giá tốt e múc ngay và luôn
Hết tháng 7 âm nay e định múc K3 1.6 AT, nhờ các bác tư vấn tầm tiền này có sự lựa chọn nào hợp lý hơn không và báo cho em giá tốt e múc ngay và luôn
2.0 giờ bao nhiêu cụ Long ơi
Vâng hiện tại thì các hãng đang tính toán thay đổi lại giá xe vì tỉ giá đang lên ạ!trong tầm tiền này chẳng còn sự lựa chọn nào hợp lý hơn đâu cụ ạ. Và theo em thì cụ nên cầm ngay tiền ra showroom mà đặt cọc luôn đi k chờ hết tháng 7 âm thì xe lại tăng giá vì thay đổi tỷ giá ngoại tệ. Anh Toy ô ta vừa mới điều chỉnh giá rồi đấy ạ, mỗi xe tăng 3, 4 chục triệu...hức hức
Swift nhỏ hơn K3 khá nhiều cụ ạ, 1 xe Hatback, 1 xe Sedan. Tuỳ theo nhu cầu Cụ thích xe nào rước xe ấy về ạE cũng đang lăn tăn K3 vs Swift cụ chủ ạ ko mua nhanh sợ lại tăng gía
Trong 3 em đấy thì cụ cứ chọn K3 mà đi. Em Cruze thì chất xe Mỹ, đời mới ra thì em k bít, nhưng đời trước thì uống xăng wa mà thỉnh thoảng lỗi vặt. Cruze đời cũ so với Kia Forte thì Forte ăn đứt. Em Focus cảm giác lái thì okie, option cũng ngon nhưng ngại nhất mỗi chi phí bảo dưỡng, thay thế thì đắt. Còn Kia K3 thì độ bền các thứ, với chi phí sửa chữa bảo dưỡng rẻ như đi SH thì đã được kiểm chứng trên Kia Forte rồi nên cũng yên tâm. Em đang đi K3 1.6 cũng thấy mỗi cái lỗi là hết xăng thì k nổ dc máyCruze ltz, K3 2.0, focus 1.6 các cụ chọn em nào, đau đầu nhỉ. Em thì được giá, em thì option, em thì cảm giác lái ngon (đấy là e nghe thấy thế)
Bản 2.0 so với 1.6 AT cũng cắt giảm không quá nhiều Option đâu cụ.Cám ơn cụ, em gà mờ khoàn này nên đang tìm hiểu. Em thích ford (nhưng mọi người bảo bản 1.6 chán mà 2.0 thì cao quá). Thực sự nhìn em Cruze ltz 2014 quá ấn tượng về ngoại thất, option e ko rõ nhiều ít thế nào nhưng hình như thiếu mỗi ESP là quan trọng (?) mà giá thì đẹp quá (ko đến 600). K3 thì mọi người đi nhiều, và mọi người hay so bản 2.0 và ANF 1.6 nhiều người chọn K3, nhưng K3 2.0 cũng hơi cao (với e) phải tầm hơn 680 còn bản K3 1.6 thì bị cắt nhiều quá , oải phết cụ ạ
City đời mới khoang lái cũng khá rộng rãi, Tuy nhiên trọng lượng xe nhẹ và khá bồng bềnh khi chạy tốc độ >80km/hEm đang phân vân em 1.6 AT với City mới quá.
Cruze ltz mà dưới 600tr thôi ah cụ, thấy giá hãng công bố là 679 mà được giảm nhiều vậy ạ.Cám ơn cụ, em gà mờ khoàn này nên đang tìm hiểu. Em thích ford (nhưng mọi người bảo bản 1.6 chán mà 2.0 thì cao quá). Thực sự nhìn em Cruze ltz 2014 quá ấn tượng về ngoại thất, option e ko rõ nhiều ít thế nào nhưng hình như thiếu mỗi ESP là quan trọng (?) mà giá thì đẹp quá (ko đến 600). K3 thì mọi người đi nhiều, và mọi người hay so bản 2.0 và ANF 1.6 nhiều người chọn K3, nhưng K3 2.0 cũng hơi cao (với e) phải tầm hơn 680 còn bản K3 1.6 thì bị cắt nhiều quá , oải phết cụ ạ
k cắt nhiều đâu cụ ơi. Bản 2.0 hơn ở cái dung tích động cơ là chắc chắn rồi , thêm ghế lái chỉnh điện, căn bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc thôi cụ ạCám ơn cụ, em gà mờ khoàn này nên đang tìm hiểu. Em thích ford (nhưng mọi người bảo bản 1.6 chán mà 2.0 thì cao quá). Thực sự nhìn em Cruze ltz 2014 quá ấn tượng về ngoại thất, option e ko rõ nhiều ít thế nào nhưng hình như thiếu mỗi ESP là quan trọng (?) mà giá thì đẹp quá (ko đến 600). K3 thì mọi người đi nhiều, và mọi người hay so bản 2.0 và ANF 1.6 nhiều người chọn K3, nhưng K3 2.0 cũng hơi cao (với e) phải tầm hơn 680 còn bản K3 1.6 thì bị cắt nhiều quá , oải phết cụ ạ