- Biển số
- OF-435649
- Ngày cấp bằng
- 8/7/16
- Số km
- 458
- Động cơ
- 216,261 Mã lực
- Tuổi
- 37
Lái xe có trak nhiem chut di (
Trách nhiệm thì em và cả cậu em đang cố gắng hết mức có thể để tìm cách cùng xử lý. Nhưng quan trọng nhất là cậu ngồi sau xe moto phải tỉnh táo và em cũng mong như vậy.Lái xe có trak nhiem chut di (
Cảm ơn cụ đã nhiệt tình tư vấn. Đây là em ruột em. Đi làm công trình với tư vấn giám sát của chủ đầu tư tiếp khách, uống ngu nhưng dại dột. 9h đêm hôm qua em không thấy xe về đã thấy lo lắng. Nói thật em cũng rất mong muốn bên kia không sao chứ tháng này em đen đủi nhiều cái quá.Bác chủ nên hiểu rõ thế này
1/ Tai nạn đã xảy ra, xxx đã vào cuộc. Đúng sai thế nào do xxx kết luận. Cái này làm căn cứ để g/q bồi thường của BHTNDS và BH vật chất thân vỏ đã mua (thủ tục ban đầu như các bác đã tư vấn ở trên)
2/ Với người đang chấn thương. Tốt nhất là thăm hỏi thỏa thuận đền bù thỏa đáng 2 bên, đừng có để xxx nhũng mũi vào sẽ chết tiền cả 2 bên vào mồm chúng nó. Nếu thỏa thuận đc là tốt nhất, vừa thông về đạo lý vừa chi tiền vào đúng chỗ.
Xác định tổn thất của mình như sau
- Đền bù nạn nhân: Mình sai mình chịu. Có thể đc BHTNDS đỡ cho 1 chút
- Nộp phạt do gây tai nạn(nhiểu khả năng bị tước bằng đấy); Mình sai thì chiu
- Nộp phí lưu bãi khi lấy xe.
- Chi phí sửa xe(cả xe mình và xe họ tùy theo tỷ lệ lỗi); Sẽ đc BH thân vỏ đỡ cho theo tỷ lệ lỗi. Nếu xác định đc độ cồn cao thì khả năng ko lấy đc đồng nào đâu
- Tiêu cực phí cho XXX. Đúng-sai thế nào cũng phải chi
Chuyẹn tù tội em không đoán đc nhưng chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền cho việc này. Hãy gác lại nguyên nhân tai nại mà tập trung vào việc chi tiền sao cho đúng chỗ, hợp lý, nhanh gọn.
Xong xuôi rồi hãy quay lại gọt gáy ông cháu bởi tại sao nốc rượu rồi còn lái xe hử?
Theo em trong lúc họ còn chưa được bơm kích là vặt tiền bọn 4b, trong lúc họ còn thấy 2 bên đều có lỗi cụ làm biên bản giảng hoà thống nhất mức bồi thường và k khiếu kiện gì. Cụ bảo bên cụ sẽ chịu chi phí làm việc với xxx cho xong vì xxx sẽ muốn vặt cả 2 đầu. Để lâu lâu họ có tư tưởng vặt tiền thì sẽ rất dai dẳng về sauNgười nhà bên kia họ cũng biết là lỗi của cả hai bên nên cũng mong muốn là sự việc không quá căng thẳng.
Người nhà họ đang hôn mê, chưa biết lành dữ thế nào, họ sẽ ghi nhận trách nhiệm, sự chia sẻ, thăm hỏi của bên lái ô tô nhưng thường là họ chưa cam kết không kiện và thống nhất mức bồi thường ngay lúc này đâu ạ.Theo em trong lúc họ còn chưa được bơm kích là vặt tiền bọn 4b, trong lúc họ còn thấy 2 bên đều có lỗi cụ làm biên bản giảng hoà thống nhất mức bồi thường và k khiếu kiện gì. Cụ bảo bên cụ sẽ chịu chi phí làm việc với xxx cho xong vì xxx sẽ muốn vặt cả 2 đầu. Để lâu lâu họ có tư tưởng vặt tiền thì sẽ rất dai dẳng về sau
E đọc k kỹ, tưởng chỉ gãy chân. Nếu hôn mê mà bàn chuyện dàn xếp giờ này sẽ phản cảm lắm, em hóng kinh nghiệm cc vì cầm lái k ai nói hay được. Tai nạn có thể đến bất cứ lúc nàoNgười nhà họ đang hôn mê, chưa biết lành dữ thế nào, họ sẽ ghi nhận trách nhiệm, sự chia sẻ, thăm hỏi của bên lái ô tô nhưng thường là họ chưa cam kết không kiện và thống nhất mức bồi thường ngay lúc này đâu ạ.
Đã gọi là tai nạn thì nặng nhẹ đều đáng tiếc và cũng chẳng ai muốn vận hạn cả. Em nghĩ trường hợp này, bên lái ô tô cứ tận tình chăm sóc, hỗ trợ gia đình bên kia cứu người trước đã. Gia đình bên kia có hiểu biết và cảm nhận được thái độ thiện chí, tình người thì dù thế nào họ cũng sẽ bớt căng thẳng. Nếu dửng dưng, cậy nọ cậy kia, dù người đang hôn mê tỉnh lại, hồi phục hoàn toàn, gia đình họ vẫn kiện và chuyện xử theo Điều 202 là đến 90%. Lúc đó, tiền chẳng giải quyết vấn đề gì. Thay vì mất tiền chạy chọt, tư vấn này nọ, hãy cứ dùng đồng tiền ấy cư xử với người bị nạn theo tinh thần Con Người với Con Người trước đã. Luật HS liên quan đến nhóm hành vi vi phạm các quy định về điều khiển các phương tiện giao thông đường bộ tương đối đơn giản, có gì mà tư vấn tư véo đâu.E đọc k kỹ, tưởng chỉ gãy chân. Nếu hôn mê mà bàn chuyện dàn xếp giờ này sẽ phản cảm lắm, em hóng kinh nghiệm cc vì cầm lái k ai nói hay được. Tai nạn có thể đến bất cứ lúc nào
Vâng đúng như vậy, nên nhà em cũng chưa trao đổi cụ thể về vấn đề giảng hòa và bồi thường. Đang mong bạn kia tỉnh lại để có thể thống nhất.Người nhà họ đang hôn mê, chưa biết lành dữ thế nào, họ sẽ ghi nhận trách nhiệm, sự chia sẻ, thăm hỏi của bên lái ô tô nhưng thường là họ chưa cam kết không kiện và thống nhất mức bồi thường ngay lúc này đâu ạ.
Em bổ sung thêm ý kiến là trong biên bản em cụ có phần có nồng độ cồn không?1. Bác phải báo ngay cho Bảo hiểm dân sự về vụ tai nạn. Nếu gọi vào hotline của họ, cần để chế độ ghi âm.
Thông báo đầy đủ về Địa điểm, Thiệt hại ban đầu theo cảm quan, các việc đã làm - đang làm; hỏi về các việc cần làm.
Tạm thời bỏ qua cái vụ Nồng độ cồn.
Liên hệ với cậu Sales bảo hiểm ấy, nó tư vấn cho (các cậu này nói chung tương đối nhiệt tình tư vấn).
2. Về hiện trường:
Bác nên quay lại chỗ đó, chụp ảnh + quay clip toàn bộ những gì còn sót lại, nếu có thể.
Phòng trường hợp các cậu chó vàng lại đưa ra 1 Biên bản lạ hoắc - được sự đồng thuận cao của quần chúng nhân dân, thì mệt lắm.
3. Pháp chế:
Song hành cùng bên Nạn nhân thôi bác ạ.
Theo kiểu: Cả hai bên cùng "Cắt lỗ"; sorry bác dùng cái từ này, nhưng ý nghĩa của nó thì đúng như vậy.
Chứ không thì chỉ béo thằng Lý trưởng, vì nó có cái triện đồng trong tay.
Quan trọng là BB hiện trường e cụ ký chưa,,nếu đã ký rồi nên chụp lại. Sau đó là quan tâm tới 2 gia đình 2b kia, tránh phát đơn kiện (xu lý tot nhất ở dạng dân sự).Kính các cụ cao nhân OF!
Em có một cậu em ngày hôm qua lên Thái Nguyên giải quyết công việc bằng xe oto, buổi tối về qua Sóc sơn tầm 9h có xảy ra tai nạn giao thông với 2 người đi xe máy. Khi xảy ra va chạm thì ngay lập tức cậu em của em có sơ cứu nạn nhân đưa vào bệnh viện Sóc Sơn nhưng đánh giá khả năng bị tương đối nặng nên bệnh viện đã chuyển lên XanhPon. Cậu em của em uống bia say nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép. Hai cậu đi xe máy cũng đã uống bia vì đi đá bòng và có uống bia đang đi về nhà(không đánh giá được nồng độ cồn). Một người điều khiển đi xe máy thì hiện tại chỉ bị gẫy chân và chấn thương phần mềm đã tỉnh táo nói chuyện được. Còn người ngồi sau thì bị gẫy xương chân và hôn mê đang theo dõi xem có bị xuất huyết não không? Em đã đến viện để thăm hỏi gia đình người điểu khiển xe moto, và cũng có đưa khoảng 2tr gọi là tiền thuốc men vật dụng ban đầu. Hiện tại xe oto của em bị đâm nát vỡ máy, hỏng hết két nước, nổ túi khí. Xe moto cơ bản là hỏng hết. Lực đâm rất mạnh. Xe em đăng ký công ty và có bảo hiểm thân vỏ. Em có trao đổi với anh CAGT đo đạc hiện trường là cậu em của em lỗi tương đối lớn là uống rượu nghi phóng nhanh, vượt phải (nhưng em hỏi cậu em là không có). Theo em có nhìn hiện trường là va chạm ở giữa đường có phần thuộc về làn đường đúng chiều của cậu em e. Tuy nhiên việc đánh giá hiện trường em nghĩ bên CAGT sẽ có biên bản. Cái cơ bản nhất em muốn nhờ các cụ trên OF tư vấn cho em đường đi nước bước để có thể giải quyết công việc ổn thòa nhất, đỡ chi phí nhất vì thực sự là điều kiện tài chính cũng không có nhiều và làm sao không để những sự việc đáng tiếc xảy ra.
Em cảm ơn.
Chắc chắn CSGT muốn 2 bên hoà giải và xử lý hành chính hơn vì liên quan kiện tụng, tố tụng họ cũng vất vả chứ chả sung sướng gì, lúc ấy quyền điều tiết không còn nằm trong tay họ nữa, họ chả dại Cụ ạ.Cái quan trọng là đừng để gd 2b làm đơn .
Mình thể hiện cái thiện trí về vụ va chạm và gd họ ko căng thì cũng dễ thở hơn .
Chỉ ngại xxx chọc gậy .
Vâng cái này đúng cụ ah. Năm kia em cũng bị dính chưởng và cũng được cụ 3C tư vấn và giải quyết ổn thỏa. CSGT họ cũng không có thời gian mà theo những vụ việc khi mà sức khỏe của cả hai bên ok.Chắc chắn CSGT muốn 2 bên hoà giải và xử lý hành chính hơn vì liên quan kiện tụng, tố tụng họ cũng vất vả chứ chả sung sướng gì, lúc ấy quyền điều tiết không còn nằm trong tay họ nữa, họ chả dại Cụ ạ.
Vâng em vừa đi gặp gia đình bên kia, tất cả các bên mong muốn mọi việc đều được dàn xếp, nhưng sức khỏe cậu kia vẫn chưa hồi phục hẳn, cũng có chiều hướng khả quan ah. Mệt mỏi đầu óc lắm ah. Em lại đang cần xe để đi giải quyết công việc mà vừa hỏng vừa mất thời gian thế này nhiều cái mất quá.Mệt quá nhể? Mong mọi chuyện được êm!
(Nhều cụ Ốp nhà ta hay 'dạy đời' người khác quá nhể? Người ta hỏi cần tư vấn lại cứ mắng chởi sơi sơi, vậy là sao?)
Cố lên cụ ạ. Cách giải quyết thì có nhiều nhưng giải quyết ntn sau này lương tâm mình nhẹ nhàng là được. Cũng may là bên kia họ cũng hiểu biết và bước đầu có thiện chí là tốt rVâng em vừa đi gặp gia đình bên kia, tất cả các bên mong muốn mọi việc đều được dàn xếp, nhưng sức khỏe cậu kia vẫn chưa hồi phục hẳn, cũng có chiều hướng khả quan ah. Mệt mỏi đầu óc lắm ah. Em lại đang cần xe để đi giải quyết công việc mà vừa hỏng vừa mất thời gian thế này nhiều cái mất quá.
Cụ tư vấn 'có yếu tố lãnh đạo', nhưng có cái đúng. Chuyện này động vô là mệt mọi thứChắc chắn CSGT muốn 2 bên hoà giải và xử lý hành chính hơn vì liên quan kiện tụng, tố tụng họ cũng vất vả chứ chả sung sướng gì, lúc ấy quyền điều tiết không còn nằm trong tay họ nữa, họ chả dại Cụ ạ.