Xe này được cái GA thì ko chạy mà PHANH thì ko dừng.
Cụ này nói ghê thế. Như xe máy tàu ấy àXe này được cái GA thì ko chạy mà PHANH thì ko dừng.
Cụ chủ nói vậy là có ý gì vậy ạ. Em đang rất chi bồ kết em này. Cụ đừng làm e nản trí chứ. Nhân tiện các cụ cho em hỏi em này ăn uống có từ tốn không các cụ?Xe này được cái GA thì ko chạy mà PHANH thì ko dừng.
Nghe cụ ấy chi cho mệt, chỗ nào nhờ tư vấn cruze là cụ ấy xông vào chê. Em thấy chê mà cruze đi ngày càng nhiều ở ngoài đường. Nhiều ý kiến nhận xét ga hời ì ở số thấp vì xe nặng nhưng số cao vẫn thoát xe. Còn phanh thì thằng F1 nhà em sưng chán vì ông ngoại dí nhẹ phanh cái mà nó ăn dúi dụiCụ chủ nói vậy là có ý gì vậy ạ. Em đang rất chi bồ kết em này. Cụ đừng làm e nản trí chứ. Nhân tiện các cụ cho em hỏi em này ăn uống có từ tốn không các cụ?
Cruze ls tự trọng bản thân lớn, động cơ nhỏ nên khi xuất phát xe hơi ì, khi đạt tới 1 vận tốc nhất định, với trọng lượng lớn nên lực quán tính cũng lớn và xe khi đó lao cũng rất ácNghe cụ ấy chi cho mệt, chỗ nào nhờ tư vấn cruze là cụ ấy xông vào chê. Em thấy chê mà cruze đi ngày càng nhiều ở ngoài đường. Nhiều ý kiến nhận xét ga hời ì ở số thấp vì xe nặng nhưng số cao vẫn thoát xe. Còn phanh thì thằng F1 nhà em sưng chán vì ông ngoại dí nhẹ phanh cái mà nó ăn dúi dụi
Nghe cụ ấy chi cho mệt, chỗ nào nhờ tư vấn cruze là cụ ấy xông vào chê. Em thấy chê mà cruze đi ngày càng nhiều ở ngoài đường. Nhiều ý kiến nhận xét ga hời ì ở số thấp vì xe nặng nhưng số cao vẫn thoát xe. Còn phanh thì thằng F1 nhà em sưng chán vì ông ngoại dí nhẹ phanh cái mà nó ăn dúi dụi
sao em thấy các cụ hay bảo crút nặng mà em xem thông số kỹ thuật thấy nhẹ hơn cerato và ngang ngửa với forte và civic các cụ nhỉ, thế mà em nó lại ăn xăng hơn civic và cerato là sao nhỉ?Cruze ls tự trọng bản thân lớn, động cơ nhỏ nên khi xuất phát xe hơi ì, khi đạt tới 1 vận tốc nhất định, với trọng lượng lớn nên lực quán tính cũng lớn và xe khi đó lao cũng rất ác
Chính vì vậy mà chạy cruze ls chủ yếu phải biết tạo đà
Đó là ý kiến chủ quan của em không bít có đúng không ạ
Em cũng không biết mọi người nói ăn xăng là sao và các xe khác thế nào. Xe em chạy chủ yếu đường nội thành siêu tắc và chỉ số trung bình của nó chỉ có 8,3L/100Km thôi ạsao em thấy các cụ hay bảo crút nặng mà em xem thông số kỹ thuật thấy nhẹ hơn cerato và ngang ngửa với forte và civic các cụ nhỉ, thế mà em nó lại ăn xăng hơn civic và cerato là sao nhỉ?
Cruze ls máy EtechII có 107hp thôi cụ ạ, Forte máy Gamma 124hp. Với tự trọng xấp xỉ 1,3 tấn thì là hơi nặng so với sức kéo của máy Cruze ls cụ ạsao em thấy các cụ hay bảo crút nặng mà em xem thông số kỹ thuật thấy nhẹ hơn cerato và ngang ngửa với forte và civic các cụ nhỉ, thế mà em nó lại ăn xăng hơn civic và cerato là sao nhỉ?
dạ vâng cám ơn thông tin của cụ ạEm cũng không biết mọi người nói ăn xăng là sao và các xe khác thế nào. Xe em chạy chủ yếu đường nội thành siêu tắc và chỉ số trung bình của nó chỉ có 8,3L/100Km thôi ạ
vâng cám ơn thông tin của cụ ạ, giờ thì em hiểu rồi ạ, nó liên quan đến Hp cụ nhỉCruze ls máy EtechII có 107hp thôi cụ ạ, Forte máy Gamma 124hp. Với tự trọng xấp xỉ 1,3 tấn thì là hơi nặng so với sức kéo của máy Cruze ls cụ ạ
Cụ xem xe thì xem thêm thông tin về mô men xoắn tại vòng tua máy mới thể hiện sức kéo cụ nhé, các máy xăng (trừ các dòng cao cấp BMW, Mec... ra) thì dung tích xilanh <2.0 đổ lại đối với máy xăng không có con nào mô men xoắn > 200Nm, phần này mới thể hiện sức kéo. Đối với dòng máy dầu VD như con FT chẳng hạn, 2.5G sử dụng động cơ Diesel Common Rail 2.5L, công suất cực đại đạt mức 142 mã lực tại 3400 vòng/ph, moment xoắn cực đại 343Nm tại 2800 vòng/phvâng cám ơn thông tin của cụ ạ, giờ thì em hiểu rồi ạ, nó liên quan đến Hp cụ nhỉ
vâng cám ơn những thông tin quý báu của cụ ạ, em mời rượu cụ lượt trước rồi nên giờ không mời được cụ ly nữa, thôi đầu xuân em chúc cụ năm mới vững tay lái, gặt hái nhiều xiền ạ và luôn luôn mạnh khoẻ ạCụ xem xe thì xem thêm thông tin về mô men xoắn tại vòng tua máy mới thể hiện sức kéo cụ nhé, các máy xăng (trừ các dòng cao cấp BMW, Mec... ra) thì dung tích xilanh <2.0 đổ lại đối với máy xăng không có con nào mô men xoắn > 200Nm, phần này mới thể hiện sức kéo. Đối với dòng máy dầu VD như con FT chẳng hạn, 2.5G sử dụng động cơ Diesel Common Rail 2.5L, công suất cực đại đạt mức 142 mã lực tại 3400 vòng/ph, moment xoắn cực đại 343Nm tại 2800 vòng/ph
Trở lại với con Cruze và Focus classic, hai con này đều nặng trên 1.3 tấn (1315 đối với Cruze và 1350 đối với Focus), hai em này do xác nặng nên đi TP hao xăng hơn Civic, Forte, Altis, tuy nhiên chạy hightway khoảng 120 km/h có lẽ lại ăn ít xăng hơn. (Vụ này em không có các dòng khác để test), nhưng em Cruze chạy khoảng 80 trở lên đến dưới 120 khá lợi xăng.
Nhìn to to thì cho là nặng mà. Trong đăng kiểm thì LS bằng e LAC EX thôi ấy. Ga mãi ko chịu chạy, phanh lởm ABS chả có,sao em thấy các cụ hay bảo crút nặng mà em xem thông số kỹ thuật thấy nhẹ hơn cerato và ngang ngửa với forte và civic các cụ nhỉ, thế mà em nó lại ăn xăng hơn civic và cerato là sao nhỉ?
cụ có vẻ có ấn tượng xấu với GM ghê nhỉ, em thấy nhiều cụ đi khen lắm mà cụNhìn to to thì cho là nặng mà. Trong đăng kiểm thì LS bằng e LAC EX thôi ấy. Ga mãi ko chịu chạy, phanh lởm ABS chả có,
Chả nhẽ đang đi lại chê thì bán cho ai được, với lại chê lại muốn đổi xe.cụ có vẻ có ấn tượng xấu với GM ghê nhỉ, em thấy nhiều cụ đi khen lắm mà cụ
Trong đăng kiểm Cruze ls nặng hơn Lac ex khoảng 100kg cụ nhé.Nhìn to to thì cho là nặng mà. Trong đăng kiểm thì LS bằng e LAC EX thôi ấy. Ga mãi ko chịu chạy, phanh lởm ABS chả có,