- Biển số
- OF-128765
- Ngày cấp bằng
- 30/1/12
- Số km
- 174
- Động cơ
- 376,650 Mã lực
Chào các cụ,
Em có con ắc quy GS theo xe, dùng đã được 2.5 năm. Mỗi lần bảo dưỡng 5000km vào hãng em đều thấy người ta đều bổ sung nước cất vào ắc quy.
Tuy nhiên sáng nay em có mở 6 cái nút ra thì thấy mực nước khá thấp, trong khi xe em còn khoảng 2000km nữa mới đến kỳ bảo dưỡng, nên em quyết định tự đổ nước.
Các cụ cho em hỏi là có cần lưu ý gì trong việc đổ nước không ạ?
- Em định dùng nước cất hoặc Aqua
- Mực lower và higher em thấy đề ngoài vỏ bình, không nhìn thấy mực nước ở trên thành bình giống như bên phía két nước làm mát. Vậy là phải ước chừng đúng không các cụ?
- Em xem một vài video thấy sau khi đổ nước phải sạc lại bình, tuy nhiên khi vào hãng thì không thấy họ sạc lại gì cả. Các cụ cho em hỏi là có phải sạc không ạ?
Cám ơn các cụ
Em có con ắc quy GS theo xe, dùng đã được 2.5 năm. Mỗi lần bảo dưỡng 5000km vào hãng em đều thấy người ta đều bổ sung nước cất vào ắc quy.
Tuy nhiên sáng nay em có mở 6 cái nút ra thì thấy mực nước khá thấp, trong khi xe em còn khoảng 2000km nữa mới đến kỳ bảo dưỡng, nên em quyết định tự đổ nước.
Các cụ cho em hỏi là có cần lưu ý gì trong việc đổ nước không ạ?
- Em định dùng nước cất hoặc Aqua
- Mực lower và higher em thấy đề ngoài vỏ bình, không nhìn thấy mực nước ở trên thành bình giống như bên phía két nước làm mát. Vậy là phải ước chừng đúng không các cụ?
- Em xem một vài video thấy sau khi đổ nước phải sạc lại bình, tuy nhiên khi vào hãng thì không thấy họ sạc lại gì cả. Các cụ cho em hỏi là có phải sạc không ạ?
Cám ơn các cụ