Nhiều người thích s5 vì nội thất rộng e nghe chả tin, bỏ thêm mấy trăm mua đc cái nội thất rộng thêm tí chả bỏ , xe to nặng xác máy yếu, e dân ít tiền cứ khuyên cụ múc s3
Bạn cứ nói đùa, bạn lái S5 đi rồi quay lại S3 xem thế nào. Giải thích thì dài dòng lắm, nôm na nó kiểu như cùng là xe ga sao không đi con lead mà cứ phải đi SH làm gì ý . S5 tuy to và dài thế thôi nhưng cảm giác lái nhẹ nhàng lắm , ưu điểm của dòng S5 ưa nhất là cảm giác lái đấy . Còn bảo máy 2.5 với 3.0 yếu thì mình cũng chịu .Nhiều người thích s5 vì nội thất rộng e nghe chả tin, bỏ thêm mấy trăm mua đc cái nội thất rộng thêm tí chả bỏ , xe to nặng xác máy yếu, e dân ít tiền cứ khuyên cụ múc s3
Em không hiểu cụ định nghĩa cảm giác lái như nào ạ? Em không thik nhẹ nhàng tình cảm như kiểu cảm giác lái của Toy đâu ? Cụ cứ làm cho em cái coilover kw v3 , và 1 bộ strut bar , sway bar thì chả chê đc vào đâu . Em nói là đang nói cho dòng máy n20 này , em đi 328 còn thấy tàm tạm chắc lên 520 để chế độ sport toàn thời gian mất . Cũng có thể từ hồi lấy bằng em toàn đi xe 3.5 nên xuống 2.0 hơi thất vọng Dù sao cũng chỉ là ý kiến chủ quan của em, nếu động chạm đến dòng xe cụ đang lái thì em soriBạn cứ nói đùa, bạn lái S5 đi rồi quay lại S3 xem thế nào. Giải thích thì dài dòng lắm, nôm na nó kiểu như cùng là xe ga sao không đi con lead mà cứ phải đi SH làm gì ý . S5 tuy to và dài thế thôi nhưng cảm giác lái nhẹ nhàng lắm , ưu điểm của dòng S5 ưa nhất là cảm giác lái đấy . Còn bảo máy 2.5 với 3.0 yếu thì mình cũng chịu .
Nhưng em thấy bỏ thêm 600 làm con 520i khá phí,nội thất thì cũng ngang ngang nhau, nặng hơn => yếu hơn. Nếu như cụ nói bỏ thêm 600tr để to hơn , cứ tạm cho là handling tốt hơn , và đi ha-oai hơn thì em thấy phí quá , chắc em ít xiền nghĩ nông cạnCái cảm giác lái ọp ẹp của toi thì nói làm gì. Mẹc vần vô lăng cũng cần phải to tay vì nó nặng, ghế ngồi không thoải mái vần vô lăng được. Con s5 dài như vậy nhưng lúc đánh lái hay đi trên đường volang rất nhẹ nhàng thoải mái. Nếu bảo con s3 chỉ kém s5 nội thất rộng rãi thì chẳng ai đổi lên cả.
Có tiền lên 528i e mới lên chứ 520 0-100km mất 8s e sợ e ngủ quênMình thấy S5 là dòng xe chuẩn nhất của Bim. Cá nhân em thì S5 là no1 trong phân khúc này. Vừa rồi cũngvì nộithất S3 kém qua bỏ Bim lấy Mec nhưng nếu lên mình chắc chắn lên S5 k chọn E class.
Quà noel cụ to quá, 320i hat gt hở cụ?E đã đặt cọc tiền để lấy BMW 320i rùi ạ, hoàn toàn ưng e nó! 25 này rước nàng về dinh ạ!
Dạ bản thường, vì nhà e gara có 1m7, k chứa dc e chân dài ợ, hic, bùn lắm mà đành gạt nước mắt quay điQuà noel cụ to quá, 320i hat gt hở cụ?
Chuẩn cụ ạ, cháu test eco trong 30 km cao tốc + nội thành máy báo khoảng 6l. Cũng đừong đấy cháu để sport chạy cũng hổ báo phết mà máy báo cũng có 8l, xe cháu mới chạy rodai đựoc có 100 km nên cũng hơi bất ngờ .Bim 320i chẳng có gì phải bàn. Xe đi êm, an toàn, ăn xăng ít hơn cả toy. Nhà e có cả altis 2.0v 2011 và bim 2012. Nếu có đk thì xúc thôi
Vậy thì khoản ăn uống của e nó cũng ổn cụ nhỉ? E thì đến cuối tháng mới lấy xe đi chơi Tết ợ!Chuẩn cụ ạ, cháu test eco trong 30 km cao tốc + nội thành máy báo khoảng 6l. Cũng đừong đấy cháu để sport chạy cũng hổ báo phết mà máy báo cũng có 8l, xe cháu mới chạy rodai đựoc có 100 km nên cũng hơi bất ngờ .
Cụ làm việc với bên cấp biển lấy luôn 2 cái dài trước sau cho đẹp phù hợp với thiết kế của Bim, không thì lấy về rồi báo mất cái biển dài để cấp lại.cho em hỏi lắp biển mica ở đâu tốt cac bac, em hỏi lắp biển sau là biển vuông trên con 320 , 2013 thì có xấu ko ợ, mong các bác có kinh nghiệm chỉ giáo