Nhờ trợ giúp của các bác 1 vòng cung đường Tây Bắc

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,193
Động cơ
502,129 Mã lực
Em chạy xe 16 nên khuyên bác đi 1 xe 16 cho nó lành.Cụ mà đi desan qua những chỗ như Khau Phạ thì mệt đấy
Tôi vừa đi Mù Cang Chải về, Xe sedan vẫn đi tốt qua Khau phạ, chả có vấn đề gì đâu.
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,193
Động cơ
502,129 Mã lực
Toàn bộ cung đường mà bạn Chủ Thớt nêu ra hoàn toàn có thể chinh phục bằng xe Sedan, không có bất cứ vấn đề gì đâu. Tôi cũng mới đi về, mùa này đi Miền núi là đẹp lắm đấy, đã hết mưa lớn rồi, chỉ có sương mù thôi, cần chuẩn bị đèn vàng để đối phó là được rồi.
 

Focus

Xe tải
Biển số
OF-7896
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
234
Động cơ
540,640 Mã lực
Thưa cụ
Xe em VIOS còi, em vẫn đi được những cung đường cụ kể trên
Mỗi năm em đi hai lần, và lần cuối cùng cách đây 2 tuấn (em thuộc thế hệ 4X thế kỷ trước)
1) Đèo Khau Phạ (cung Tú Lệ- Ba Kim) ở km 262, có một chỗ sạt đất (thường xuyên, nên có xe gạt trực) cụ đi vô tư nhất là bây giờ không mưa không ngại bẩn lốp xe
2) Tuyến Mù Cang Chải - Mường Kim - Than Uyên - Bình Lư dài 100 km
Mù Cang Chải - Mường Kim dài 32 km đường hơi nhiều ổ gà xấu (nghĩa là cụ không phóng nhanh được, chứ không lo sạt lở gì) Bọn này làm thuỷ điện xong không chịu làm đường, hình như nó bán cho bọn "nước lạ" thì phải
Mường Kim-Than Uyên-Bình Lư dài 70 km, đường quá đẹp, thẳng, cụ kìm bớt chân ga kẻo xe vọt lên 100km/h
Nhưng Đoạn Bình Lư- Sapa: tuyến QL4D, đang mở rộng từ vài năm nay, chậm như rùa, và cực kỳ xấu, mất gần 15 km, em bò mất 3 giờ từ Bình Lư về Sapa (tất nhiên là đi đêm)
Ở đây là ổ voi, cực hình cho xe gầm thấp
Cách chống đỡ của em: cho mọi người xuống xe đi bộ từng đoạn, và người đằng trước xi nhan để khỏi sạt gầm
Các tuyến còn lại đường xá OK, cụ không phải lo gì
Cảm ơn cụ đã hướng dẫn chi tiết và tiếp thêm quyết tâm cho em. Em cũng sẽ theo cụ cho lơ xe xuống hết chỗ ổ voi :)

Toàn bộ cung đường mà bạn Chủ Thớt nêu ra hoàn toàn có thể chinh phục bằng xe Sedan, không có bất cứ vấn đề gì đâu. Tôi cũng mới đi về, mùa này đi Miền núi là đẹp lắm đấy, đã hết mưa lớn rồi, chỉ có sương mù thôi, cần chuẩn bị đèn vàng để đối phó là được rồi.
Cảm ơn cụ nữa, tí em quên vụ chuẩn bị đèn vàng. Em cũng nhằm mua này để lang thang ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

korandovinhyen

Xe container
Biển số
OF-115722
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
6,730
Động cơ
454,834 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh yên - Vĩnh phúc
Ngày 1 cụ chạy mất khoảng 7-8 tiếng: đường nói chung đẹp, chỉ có đoạn qua đèo Khau Phạ cần kiểm tra thông tin đường trước thôi
Ngày 2 cụ chạy mất khoảng 4 tiếng : đường ổn, từ ngã ba Bình Lư lên Sapa hơi xấu thôi
Ngày 3 cụ chạy mất khoảng 3 tiếng : đường có thể gọi là đẹp nhưng rất quanh co, mệt
Ngày 4 : cung này em lâu chưa đi nên không rành lắm, nhưng theo thông tin gần nhất là đi được, mất tầm 7h chạy xe.
Ngày 5-6: em nghĩ cụ không nên đi từ Hà Giang sang Cao Bằng.
( cuối tháng này em phải lên Hà Giang công tác, có thể sẽ cập nhật thêm thông tin cung Bắc Hà - Hà Giang - Cao Bằng giúp cụ.)
Em chạy xe Carens nên gầm chỉ cao hơn sedan chút xíu thôi.
Nhưng tóm lại sau khi chạy cung này xong, cụ sẽ chẳng thấy đường nào ở Việt Nam xấu nữa.
Cung này em đã đi, cụ nói đại đa số là chuẩn, cung này xấu nhất đoạn từ Mèo vạc sang Bảo lâm(Cao bằng). Chỉ riêng đường xấu thì hiện nay em thấy cung đường này còn đẹp hơn nhiều lần cung đường từ Cao bằng đi thác Bản dốc, phải nói đây là con đường "sóc kinh người".
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top