(Nhờ MOD) Em mới lắp xong bộ lọc gió K&N cho xe của em, các cụ tham khảo nha hay lắm.

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Em lọ mọ tìm thấy cái bộ lọc gió KN này nó làm cho dòng W220, em mua về thử nghiệm xem hiệu quả của nó như thế nào, Em mới lăp được một hôm và muốn thử nghiệm xem hiệu quả hay ....HẬU QUẢ của nó ra sao, heee được cả hai MOD vào bài là mừng rồi.
Em có chút nhầm lẫn giữa cái lọc gió động cơ và lọc gió điều hoà, NGU VÃI heeee tiếp thu ý kiến của các cụ cao nhân luôn. Mai em tính phi phát ra cao tốc, rồi ....đợi tắc đường em chui vào xem thế nào rồi về báo cáo cho cả nhà ạ

Em mời các cụ xem:
Trước tiên là tháo hai ống nhựa dẫn gió tự nhiên ra


Lắp hệ thống ống nối là một bộ kit theo luôn của nó gồm ống nối bằng titanium dầy chắc chắn, khớp nối bằng cao su, ốc vít đầy đủ.





Em show các cụ xem quả bầu lọc của nó, em mê tít quả này, nó như một cái phễu, kín cả hai đầu luôn:




Nhìn yêu vãi ra:



Hì hục tháo lắp, không phải cắt độ chế gì hết, giờ là hoàn thành nổ máy.



Nó nằm gọn trong khoang máy luôn, không ảnh hưởng tới gì hết:





Giờ em nhỏ cho nó tý dầu K&N vào cái lọc này, nó sẽ ngấm đều ra cái giấy dầu này, và thế là bụi sẽ bị giữ lại hết ở đây không thể vào trong. Khi nào lọc gió bẩn em chỉ việc tháo nó ra, có lọ vệ sinh K&N cleanner rồi em rửa sạch và lại lắp vào, em không phải thay lọc gió nữa. LIFE TIME LUÔN heeeee



Các cụ xem hai quả ổng gió cũ nằm bên cạnh, giờ thừa ra vứt cốp heeee

 
Chỉnh sửa cuối:

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,786
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Em hóng vụ này của cụ xem sao, mời cụ li cho nó nóng cái tay
 

nhim_lk2

Xe buýt
Biển số
OF-20882
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
828
Động cơ
507,080 Mã lực
Lọc này có lọc đc mùi mỗi khi đi qua mấy chỗ nặng mùi ko cụ Bíp ? :-s
 

PG406VN

Xe hơi
Biển số
OF-154977
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
119
Động cơ
354,500 Mã lực
Lọc gió loại này thường không lọc sạch bằng lọc giấy nguyên bản đâu Bác.
 
Chỉnh sửa cuối:

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Lọc này có lọc đc mùi mỗi khi đi qua mấy chỗ nặng mùi ko cụ Bíp ? :-s
HI em, chiều này lắp xong phi thử phố phường, thằng mà anh kinh nhất đó là cái con xe rác ấy và thấy quá HAPPY, cái mùi chua lòm mọi ngày vô tình bị dính nay BYE BYE luôn.
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Lọc gió loại này thường không lọc sạch bằng lọc giấy nguyên bản đâu Bác.
Cảm ơn ý kiến của bác, nếu bác đưa ra được lí do chuẩn thì em xin hầu rượu bác cả đời, còn không bác không nên phán như vậy, bác có dùng nó chưa mà bác phán như thế? Bác có biết là em có bỏ cái lọc gió nguyên bản nào đi đâu?! Cái ống nguyên bản của xe nó dẫn thòi lòi ra ngoài, nay nó tăng cường thêm một bộ bầu lọc nữa tức là thêm gấp đôi khả năng lọc. Bác nên nghiên cứu nữa đi
 
Chỉnh sửa cuối:

ValkyrieLenneth

Xe tăng
Biển số
OF-68821
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
1,689
Động cơ
447,550 Mã lực
Nơi ở
OF Headquarter
Em vẫn ko hiểu sao lọc gió động cơ lại quyết định gió vào khoang lái :P
 

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,359
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
@ Anh Long bibuger..
1. vụ lắp lọc K&N này không liên quan đến gió trong gió ngoài anh nhé.
2. Anh lắp nhu thế này đi trời nóng xe sẽ không hút được gió "lạnh" từ ngoài thổi vào mà sẽ hút gió nóng từ khoang máy và quat gió thổi ra===> máy sẽ không đủ lượng không khí để kích nổ do gió nóng sẽ có thể tích lớn hơn gió lạnh, ( cái này được giải thích tại sao xe có turbo hoặc kompressor thì phải có giàn làm lạnh không khí trước khi đưa vào turbo hoặc máy nén. đẫn đến tiêu hao nhiên liệu mà xe không đạt được công suất thiết kế.
3. Lọc K&N là loại lọc tốt xong với điều khiện ở VN thì anh đi 2 vạn Km thay mới lọc gió sẽ tốt hơn lọc K&N dùng đi dùng lại.
4. Vụ gió trong gió ngoài anh nên thay lọc gió điều hòa bằng lọc có than hoặc tính là tôt nhất, hoặc cài đặt lại xe mặc định là hút gió trong vì khí hậu ở VN rất ô nhiễm.
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,786
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Em thấy bài giải thích của bác huynhc240 này rất hợp lí, vi đây chỉ là lọc gió động cơ thôi có tác dụng không cho bụi bẩn lọt vào buồng đốt của xe
Mời cụ một li (b)

@ Anh Long bibuger..
1. vụ lắp lọc K&N này không liên quan đến gió trong gió ngoài anh nhé.
2. Anh lắp nhu thế này đi trời nóng xe sẽ không hút được gió "lạnh" từ ngoài thổi vào mà sẽ hút gió nóng từ khoang máy và quat gió thổi ra===> máy sẽ không đủ lượng không khí để kích nổ do gió nóng sẽ có thể tích lớn hơn gió lạnh, ( cái này được giải thích tại sao xe có turbo hoặc kompressor thì phải có giàn làm lạnh không khí trước khi đưa vào turbo hoặc máy nén. đẫn đến tiêu hao nhiên liệu mà xe không đạt được công suất thiết kế.
3. Lọc K&N là loại lọc tốt xong với điều khiện ở VN thì anh đi 2 vạn Km thay mới lọc gió sẽ tốt hơn lọc K&N dùng đi dùng lại.
4. Vụ gió trong gió ngoài anh nên thay lọc gió điều hòa bằng lọc có than hoặc tính là tôt nhất, hoặc cài đặt lại xe mặc định là hút gió trong vì khí hậu ở VN rất ô nhiễm.
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
@ Anh Long bibuger..
1. vụ lắp lọc K&N này không liên quan đến gió trong gió ngoài anh nhé.
2. Anh lắp nhu thế này đi trời nóng xe sẽ không hút được gió "lạnh" từ ngoài thổi vào mà sẽ hút gió nóng từ khoang máy và quat gió thổi ra===> máy sẽ không đủ lượng không khí để kích nổ do gió nóng sẽ có thể tích lớn hơn gió lạnh, ( cái này được giải thích tại sao xe có turbo hoặc kompressor thì phải có giàn làm lạnh không khí trước khi đưa vào turbo hoặc máy nén. đẫn đến tiêu hao nhiên liệu mà xe không đạt được công suất thiết kế.
3. Lọc K&N là loại lọc tốt xong với điều khiện ở VN thì anh đi 2 vạn Km thay mới lọc gió sẽ tốt hơn lọc K&N dùng đi dùng lại.
4. Vụ gió trong gió ngoài anh nên thay lọc gió điều hòa bằng lọc có than hoặc tính là tôt nhất, hoặc cài đặt lại xe mặc định là hút gió trong vì khí hậu ở VN rất ô nhiễm.
Huỳnh ơi anh hỏi thêm tý,
Cái đầu mà của cái cục lọc này ấy nó nằm xát ngay cái cửa hút gió cách tầm.... 5 -7cm gì đóm tức là gió từ cái lỗ hút vẫn vào đúng cái đầu của nó ấy. nhìn trong ảnh anh không chụp đúng vị trí của nó được. Mai anh chạy qua em xem nha.
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,166
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Cụ beef nhầm lọc gió động cơ với lọc gió cabin rồi. Cụ hoa khôi của hội w220 đây mà, em 220 có lọc cabin 2 lớp lọc thường và lọc than hoạt tính, nếu đi sau anh chàng vệ sinh môi trường thì cụ chỉ cần bấm nút lấy gió trong là chả thấy gì.

Về cái lọc K&N kiểu này khác gì đeo khẩu trang đâu, làm cho máy yếu đi. Không tin cụ thử đeo khẩu trạng chạy thi với em thì biết :))
 

honam

Xe tải
Biển số
OF-4206
Ngày cấp bằng
11/4/07
Số km
296
Động cơ
553,250 Mã lực
ối giời ơi tưởng phát minh gì vĩ đai..lọc động cơ mà cụ nhầm lọc đièu hòa thì kiến thức về xe cụ nên ktra lai ( xin lỗi nếu quá lời) lọc KN e lắp rồi nhưng ko để lộ như thế mà tháo lọc gió cũ ra thay hẳn vào tra dầu bình thường..cụ bị hội pkl xúi dại rùi, lắp kiểuvnhuw cụ là dành cho moto. lọc này dùng tốt xe ít bị trễ hơn do cảm giác là chính..giá hơn 2tr thôi,bền gần như vĩnh cửu.
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Cụ beef nhầm lọc gió động cơ với lọc gió cabin rồi. Cụ hoa khôi của hội w220 đây mà, em 220 có lọc cabin 2 lớp lọc thường và lọc than hoạt tính, nếu đi sau anh chàng vệ sinh môi trường thì cụ chỉ cần bấm nút lấy gió trong là chả thấy gì.

Về cái lọc K&N kiểu này khác gì đeo khẩu trang đâu, làm cho máy yếu đi. Không tin cụ thử đeo khẩu trạng chạy thi với em thì biết :))
Dạ vâng em có chút nhầm nhọt hiiiii, nhưng em sẽ quyết chạy thi vụ này, mà cụ tay biên kêu xuống gặp cụ hôm nay mà không thấy cụ kìa, lại còn trọc hoa khôi em à haaa
À mà em có UP thêm ảnh của em trang 2 rồi đó, cụ ghé qua nha
 
Chỉnh sửa cuối:

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực

musiclife

Xe tăng
Biển số
OF-82743
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
1,496
Động cơ
427,042 Mã lực
@ Anh Long bibuger..
1. vụ lắp lọc K&N này không liên quan đến gió trong gió ngoài anh nhé.
2. Anh lắp nhu thế này đi trời nóng xe sẽ không hút được gió "lạnh" từ ngoài thổi vào mà sẽ hút gió nóng từ khoang máy và quat gió thổi ra===> máy sẽ không đủ lượng không khí để kích nổ do gió nóng sẽ có thể tích lớn hơn gió lạnh, ( cái này được giải thích tại sao xe có turbo hoặc kompressor thì phải có giàn làm lạnh không khí trước khi đưa vào turbo hoặc máy nén. đẫn đến tiêu hao nhiên liệu mà xe không đạt được công suất thiết kế.
3. Lọc K&N là loại lọc tốt xong với điều khiện ở VN thì anh đi 2 vạn Km thay mới lọc gió sẽ tốt hơn lọc K&N dùng đi dùng lại.
4. Vụ gió trong gió ngoài anh nên thay lọc gió điều hòa bằng lọc có than hoặc tính là tôt nhất, hoặc cài đặt lại xe mặc định là hút gió trong vì khí hậu ở VN rất ô nhiễm.
Bác này giải thích quá chuẩn
 

HUYNHC240Tài khoản đã xác minh

Trên từng cây số
Biển số
OF-3
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
1,359
Động cơ
596,573 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.Vietthinheec.vn
@ a ba bu ngơ ... hihi
nếu anh dùng cái lọc zin thì phỉa bỏ cái lọc K&N thì mới dc chứ anh dùng 2 lần lcoj như vậy máy sẽ bị thiếu gió, thừa xăng đấy anh ạ, đặc biệt cái lọc K&N lắp kiểu như của anh thì sẽ không hút được gió tốt như là cái ống dẫn gió zin theo xe đâu anh ạ, anh đi loanh quanh trong phố sẽ không phát hiện được máy bị yếu đi vì ...2 lần lcoj gió, chạy cao tốc thử xe là biết ngay anh ạ, undo về nguyên bản đi anh ơi...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top