Nhờ cụ Ò-141 hỗ trợ

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ms.Huyen

Xe tải
Biển số
OF-509142
Ngày cấp bằng
9/5/17
Số km
320
Động cơ
184,814 Mã lực
Chào cụ!
"Thứ nhất thớt trên kéo dài gần 500 tầng, nhưng hầu hết chủ yếu là các sale vào tư vấn bán hàng.
Thứ hai nếu cần lập các hội, nhóm, chi hội thì mời cụ/ mợ vào khu vực chi hội đề nghị các Chã quản lý chi hội cho thành lập chi hội trong khu vực đấy.

Vậy yêu cầu cụ/ mợ không tiếp tục lập những thớt kiểu trên tại khu vực BĐS. Nơi nghiêm cấm tuyệt đối mua/ bán - Tư vấn để bán hàng dưới mọi hình thức. Bác tiếp tục cố tình, BĐH ngay lập tức hạn chế quyền truy cập diễn đàn của cụ/ mợ"
Vì thớt kia e nhờ hỗ trợ đã đóng, nên e mạn phép trả lời các câu hỏi của cụ:
- Theard gần 500 trang, có sale, có cư dân đã mua nhà ở Gamuda. Đa phần các cụ trao đổi thông tin và chém gió là chính chính. Những sale tư vấn bán hàng e đều report hết, và bản thân e cũng xóa các comment liên quan đến việc bán hàng, cụ có thể kiểm tra.
- Theard duy trì cũng khá lâu và có nhiều sự đóng góp của nhiều cư dân, nhờ cụ di chuyển sang box hội nhóm cho phù hợp với quy định của diễn đàn. Đây cũng là nơi để những khách hàng có ý định mua nhà về Gamuda có nơi tham khảo thông tin
- Rất mong cụ hỗ trợ. Em cảm ơn cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

transporter3

Xe điện
Biển số
OF-58956
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
2,426
Động cơ
468,090 Mã lực
Cụ OF-141 xem có hỗ trợ đc gì cho mợ ý thì vào nhá! Nếu ngoài phạm vi diễn đàn thì chắc cụ ý sẽ hỗ trợ đc nhiều thứ hơn .:-?
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,757
Động cơ
4,693,364 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Chào bác

Thành viên BĐH đã trả lời và thông báo tại thớt dưới. Yêu cầu bác không tiếp tục mở thớt hỏi, khiếu nại về vấn đề này. Bác cố tình không tuân thủ, tiếp tục mở thớt ngay lập tức BĐH sẽ hạn chế quyền truy cập diễn đàn của cụ/ mợ từ có thời hạn đến vĩnh viễn. Trân trọng!


 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top