Đánh giá Nhờ cụ nào đi rồi đánh giá explorer giúp e với ợ

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,453
Động cơ
350,826 Mã lực
Cháu chạy 2 nhát: 1 nhát Đà Lạt (3500km) và 1 nhát điên 1 vòng VN đủ các loại đường (5000km), cảm nhận cá nhân thế này:
- Hình dáng: đẹp, ăn ảnh
- Nội thất: tệ, kém cả Everest, ghế bé tí, hàng ghế sau còn cắt cả hộp tì tay
- Động cơ: yếu, 2.3 ecoboost cõng cái xác nặng, ở Mẽo hình như dùng 3.5. vượt bọn giường nằm đường 1 hơi nhọc.
- Đèn: quá tệ, led lủng gì đó sáng như Uaz ngày xưa
- Ăn uống: đường trường đẹp như HN-DN chén khoảng 10.8L/100km, hơi nhiều so với máy 2.3
- Đèo dốc: 2 cầu nên bó cua đổ đèo tạm ổn
- Hệ thống thông tin điều khiển: tạm ổn, đo đạc thống kê trip tiến bộ.
- Các tính năng linh tinh khác: nhiều phết, có cả mát xa hàng ghế trước, cảnh báo làn đường, thi thoảng nhắc dừng uống cafe, có sẵn Inverter điện 220v, đồng bộ iphone các kiểu, cắm sẵn thẻ Vietmap đời tống ngu vật.

Đại loại là xứng đáng với giá 2 tỏi ra biển (giờ đang là 2.5 tỏi)



Cụ này nói xe Ex.. máy yếu vượt mãi mới được xe giường nằm là ko đúng,( cụ chém vãi)
Xe này xác to,nặng,máy bé nhưng ko yếu, thực tế máy rất khoẻ ở dải tốc độ 0-120km ,trên 120km/H thì bình thường.
Còn mọi cái khác tuỳ cảm nhận mỗi người,
Em thấy có nhược điểm em ko thích là chế độ xuống dốc của nó ko hay bằng Merd,còn mọi cái quá Ok.
 

TỨ KHOÁI

Xe máy
Biển số
OF-455799
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
93
Động cơ
205,830 Mã lực
Tuổi
48
Em đã lái thử rất chắc và an toàn.
 

Đời Phiêu Du

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-516610
Ngày cấp bằng
17/6/17
Số km
234
Động cơ
180,650 Mã lực
Tuổi
34
Cụ này nói xe Ex.. máy yếu vượt mãi mới được xe giường nằm là ko đúng,( cụ chém vãi)
Xe này xác to,nặng,máy bé nhưng ko yếu, thực tế máy rất khoẻ ở dải tốc độ 0-120km ,trên 120km/H thì bình thường.
Còn mọi cái khác tuỳ cảm nhận mỗi người,
Em thấy có nhược điểm em ko thích là chế độ xuống dốc của nó ko hay bằng Merd,còn mọi cái quá Ok.
Nếu chạy trên 120k xe mới yếu thì ko quan trọng vì giỏi gì cái chạy nhanh quá 100km/h đâu vì rất nguy hiểm lúc tai nạn rất thảm khốc. Như e đi cao tốc hải phòng- ninh bình - Lào cai cũng không bao giờ em chạy quá 90km/h vì nếu nổ lốp là mất lái hoặc gặp trướng ngại vật ko sử lý kịp

Cụ giải thích kỹ chế độ xuống dốc của Ex ko hay bằng Merd ở điểm nào cho anh em hiểu với
 
Chỉnh sửa cuối:

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,453
Động cơ
350,826 Mã lực
Merd xuống dốc ta dùng số tay( bán tự động,trình độ cơ khí của D quá đỉnh dùng tay nhưng thấy quá nuột)nên tốc độ tăng giảm thoải mái ,chủ động.100%dùng đ/c để hãm.
Còn Ex.. dùng cơ cấu hãm điện tử ,hãm trong khoảng tốc độ dưới 35km/H . Khi xuống dốc ,dốc nhỏ 8% xe trôi chậm,10-12% đôi lúc chưa đạt 35km/H đã tự động ngắt ( cảm giác như nhẩy số)xe trôi nhanh phải dùng phanh nhiều( trong hướng dẫn sử dụng họ cũng đã lưu ý đến điều này)xe dùng khoảng 50% động cơ để hãm còn lại xe tự động dùng 50% phanh( xe tự phanh)
Em chạy Merd xuống đền Thượng ko phải dùng phanh( với đ/k ko tránh ai)còn chạy Ex.. thì phải dùng phanh rất nhiều.
 

Đời Phiêu Du

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-516610
Ngày cấp bằng
17/6/17
Số km
234
Động cơ
180,650 Mã lực
Tuổi
34
Merd xuống dốc ta dùng số tay( bán tự động,trình độ cơ khí của D quá đỉnh dùng tay nhưng thấy quá nuột)nên tốc độ tăng giảm thoải mái ,chủ động.100%dùng đ/c để hãm.
Còn Ex.. dùng cơ cấu hãm điện tử ,hãm trong khoảng tốc độ dưới 35km/H . Khi xuống dốc ,dốc nhỏ 8% xe trôi chậm,10-12% đôi lúc chưa đạt 35km/H đã tự động ngắt ( cảm giác như nhẩy số)xe trôi nhanh phải dùng phanh nhiều( trong hướng dẫn sử dụng họ cũng đã lưu ý đến điều này)xe dùng khoảng 50% động cơ để hãm còn lại xe tự động dùng 50% phanh( xe tự phanh)
Em chạy Merd xuống đền Thượng ko phải dùng phanh( với đ/k ko tránh ai)còn chạy Ex.. thì phải dùng phanh rất nhiều.
Thank cụ đã khai sáng cho anh em biết cái hay cho anh em biết cái hay của merd. Thảo nào nhiều anh em cứ bảo đi merd chi an toàn
 
Biển số
OF-475017
Ngày cấp bằng
5/12/16
Số km
1,376
Động cơ
211,065 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Km8 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Merd xuống dốc ta dùng số tay( bán tự động,trình độ cơ khí của D quá đỉnh dùng tay nhưng thấy quá nuột)nên tốc độ tăng giảm thoải mái ,chủ động.100%dùng đ/c để hãm.
Còn Ex.. dùng cơ cấu hãm điện tử ,hãm trong khoảng tốc độ dưới 35km/H . Khi xuống dốc ,dốc nhỏ 8% xe trôi chậm,10-12% đôi lúc chưa đạt 35km/H đã tự động ngắt ( cảm giác như nhẩy số)xe trôi nhanh phải dùng phanh nhiều( trong hướng dẫn sử dụng họ cũng đã lưu ý đến điều này)xe dùng khoảng 50% động cơ để hãm còn lại xe tự động dùng 50% phanh( xe tự phanh)
Em chạy Merd xuống đền Thượng ko phải dùng phanh( với đ/k ko tránh ai)còn chạy Ex.. thì phải dùng phanh rất nhiều.
cảm ơn cụ đã chia sẻ ạ, cái này giờ em mới biết đấy
 

Mỹ nữ Ranger

Xe đạp
Biển số
OF-528792
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
31
Động cơ
171,610 Mã lực
Tuổi
37
Nghe đánh giá chỉ tham khảo thôi. Tốt nhất là ra showroom chạy thử. Người thật việc thật
 

Ducky Momo

Xe buýt
Biển số
OF-197856
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
537
Động cơ
334,181 Mã lực
Cháu chạy 2 nhát: 1 nhát Đà Lạt (3500km) và 1 nhát điên 1 vòng VN đủ các loại đường (5000km), cảm nhận cá nhân thế này:
- Hình dáng: đẹp, ăn ảnh
- Nội thất: tệ, kém cả Everest, ghế bé tí, hàng ghế sau còn cắt cả hộp tì tay
- Động cơ: yếu, 2.3 ecoboost cõng cái xác nặng, ở Mẽo hình như dùng 3.5. vượt bọn giường nằm đường 1 hơi nhọc.
- Đèn: quá tệ, led lủng gì đó sáng như Uaz ngày xưa
- Ăn uống: đường trường đẹp như HN-DN chén khoảng 10.8L/100km, hơi nhiều so với máy 2.3
- Đèo dốc: 2 cầu nên bó cua đổ đèo tạm ổn
- Hệ thống thông tin điều khiển: tạm ổn, đo đạc thống kê trip tiến bộ.
- Các tính năng linh tinh khác: nhiều phết, có cả mát xa hàng ghế trước, cảnh báo làn đường, thi thoảng nhắc dừng uống cafe, có sẵn Inverter điện 220v, đồng bộ iphone các kiểu, cắm sẵn thẻ Vietmap đời tống ngu vật.

Đại loại là xứng đáng với giá 2 tỏi ra biển (giờ đang là 2.5 tỏi)



Phỏng vấn thử 1 man ngồi đúng cái xe này, chuyến này:"xe đi thế nào", trả lời:"ngồi say phết" :)
 

phunv74

Xe tải
Biển số
OF-133761
Ngày cấp bằng
8/3/12
Số km
489
Động cơ
377,755 Mã lực
e thấy cái xe này đèn tối như đèn dầu ý
 

Đời Phiêu Du

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-516610
Ngày cấp bằng
17/6/17
Số km
234
Động cơ
180,650 Mã lực
Tuổi
34
Cụ lại độc thân vui tính rùi
 

Đời Phiêu Du

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-516610
Ngày cấp bằng
17/6/17
Số km
234
Động cơ
180,650 Mã lực
Tuổi
34
đèn bọn Prado nó là chóa Projector Koito + balat DDenso + xenon Philip nên sáng tưng bừng

đèn bọn phò là công nghệ đời ơ kìa + bóng led tầu nên nó sáng dịu dàng cụ ạ
Thay đèn 10 triệu là sáng ngay cụ ak. Quan trọng là cảm giác lái độ cách âm đầm chắc là Ok
 

Gotomo

Xe đạp
Biển số
OF-532312
Ngày cấp bằng
14/9/17
Số km
12
Động cơ
169,520 Mã lực
Tuổi
28
Cháu chạy 2 nhát: 1 nhát Đà Lạt (3500km) và 1 nhát điên 1 vòng VN đủ các loại đường (5000km), cảm nhận cá nhân thế này:
- Hình dáng: đẹp, ăn ảnh
- Nội thất: tệ, kém cả Everest, ghế bé tí, hàng ghế sau còn cắt cả hộp tì tay
- Động cơ: yếu, 2.3 ecoboost cõng cái xác nặng, ở Mẽo hình như dùng 3.5. vượt bọn giường nằm đường 1 hơi nhọc.
- Đèn: quá tệ, led lủng gì đó sáng như Uaz ngày xưa
- Ăn uống: đường trường đẹp như HN-DN chén khoảng 10.8L/100km, hơi nhiều so với máy 2.3
- Đèo dốc: 2 cầu nên bó cua đổ đèo tạm ổn
- Hệ thống thông tin điều khiển: tạm ổn, đo đạc thống kê trip tiến bộ.
- Các tính năng linh tinh khác: nhiều phết, có cả mát xa hàng ghế trước, cảnh báo làn đường, thi thoảng nhắc dừng uống cafe, có sẵn Inverter điện 220v, đồng bộ iphone các kiểu, cắm sẵn thẻ Vietmap đời tống ngu vật.

Đại loại là xứng đáng với giá 2 tỏi ra biển (giờ đang là 2.5 tỏi)



Cụ bảo sao chứ 2.3 công suất 280 xoắn 420. Mạnh ngang everest 3.2 ấy chứ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top